Uất ức vì nghi bạn nhậu hãm hiếp trong lúc say, bé gái 14 tuổi cắt cổ tay, treo cổ tự tử

Lợi dụng việc H. say rượu, không làm chủ được ý thức, Th. đã cưỡng ép và thực hiện hành vi giao cấu mặc cho con gái tôi chống cự

Trong những ngày qua, vợ chồng ông Đ.V.K. (SN 1978, trú tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) đang đi đến các cơ quan chức năng kêu cứu về việc con gái họ đang là bị hại trong vụ việc có dấu hiệu của tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" xảy ra trên địa bàn huyện Thanh Sơn.

Ngày 29/10, gặp gỡ các cơ quan báo chí, ông K. cho biết sự việc xảy ra vào ngày 17/10.

Theo người đàn ông này, con gái ông là Đ.T.H. (SN 31/3/2005) chính là nạn nhân của vụ việc. Ông K. cũng kể lại mối quan hệ giữa con gái và nam thanh niên tên Th. (SN 2002, trú tại xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) quen biết nhau từ hồi đầu năm 2019 trong một vài lần đi chơi chung với nhóm bạn.

Trong lá đơn, ông K. trình bày: "Vào tối 16/10, trong lúc mẹ và chị gái vắng nhà, H. đã đi chơi cùng với nhóm bạn trong xóm. Tại đây, H. đã gặp lại Th. Sau khi vui chơi ở nhà văn hóa xóm, do thiếu hiểu biết, cả nhóm đã cử người đi mua rượu về uống tại nhà của 1 bạn nữ có tên Ng.

Sau khi say rượu, nhóm bạn đã bỏ về, chỉ còn lại H. và Th. Lúc này, lợi dụng việc H. say rượu, không làm chủ được ý thức, Th. đã cưỡng ép và thực hiện hành vi giao cấu mặc cho con gái tôi chống cự và xin dừng lại".

Uất ức vì nghi bạn nhậu hãm hiếp trong lúc say, bé gái 14 tuổi cắt cổ tay, treo cổ tự tử-1

Bé H. được người thân giám hộ kể lại sự việc với PV

Kể tiếp về vụ việc, ông K. nói: "Đến khoảng 2h ngày 17/10, sau khi tắm rửa, thay quần áo, do phẫn uất và xấu hổ nên con tôi đã cắt cổ tay 2 lần để tự tử. Thấy vết thương chảy máu, con gái hoảng sợ và tiếp tục cắt dây điện đang sử dụng làm dây phơi quần áo để treo cổ tự sát".

Theo ông K. trong lúc H. đang giãy giụa, ông K. đi tìm con phát hiện sự việc đã nhanh chóng giải cứu. Đến chiều tối cùng ngày, khi con gái ổn định tinh thần kể lại toàn bộ sự việc, gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

"Thấy con về nhà lục đục một lúc lâu nhưng chưa đi ngủ, đến lần thứ 3 dậy tìm con thì tôi thấy con bé đã thắt cổ tự tử ở sà nhà (mép ngoài nhà) để treo cổ tự tử. Thấy vậy, tôi vội đỡ con dậy rồi nhanh chóng gọi vợ đang đi làm ở Hà Nội về nhà...", ông K. buồn rầu chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, sáng 29/10, thông tin với PV, lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn cho biết, hiện đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và sẽ thông tin cụ thể sau.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Helino


bạn nhậu

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.