Vụ bắt quả tang vợ thuê phòng trọ với trai tân: Người chồng được tại ngoại

Anh H. (người bắt quả tang vợ sống chung cùng nhân tình) sau khi bị công an tạm giữ để điều tra hành vi cướp tài sản đã được người thân bảo lãnh cho về.

Anh H. (người bắt quả tang vợ sống chung cùng nhân tình) sau khi bị công an tạm giữ để điều tra hành vi cướp tài sản đã được người thân bảo lãnh cho về.

Liên quan đến sự việc anh C. (quê ở Thái Nguyên) có đơn tố anh H. (quê huyện Như Xuân, Thanh Hoá) về hành vi "cưỡng đoạt tài sản", sau đó H. bị công an tạm giữ để điều tra, trưa 9/5, trao đổi với chúng tôi, một người thân của H. cho biết, anh này đã được công an phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội cho tại ngoại, khi nào có lệnh triệu tập thì phải đến trình diện.

Vụ bắt quả tang vợ thuê phòng trọ với trai tân: Người chồng được tại ngoại - Ảnh 1.
Anh H. tại cơ quan công an khi bị triệu tập

Anh H. là người trước đó từ quê đi xe máy đem theo đứa con nhỏ lên nhà trọ của vợ ở phường Long Biên và bắt quả tang vợ đang sống chung với C. (quê ở Thái Nguyên, là nhân tình của vợ).

Ngay hôm phát hiện sự việc, anh H. và những người liên quan bị chủ nhà đuổi ra khỏi phòng trọ cùng tất cả mọi thứ tài sản cũng bị đẩy ra ngoài. Lúc này, anh H. đã lấy chiếc xe của C. và gửi tại một bãi xe ở gần đó.

Biết được sự việc, người nhà anh C. đã yêu cầu anh này làm đơn tố cáo anh H. về hành vi cưỡng đoạt tài sản của mình. Nhận được đơn tố cáo, công an đã mời anh H. lên để làm rõ.

Vụ bắt quả tang vợ thuê phòng trọ với trai tân: Người chồng được tại ngoại - Ảnh 2.
Mai cho biết bản thân rất muốn quay lại với chồng

Chia sẻ về sự việc, chị Mai (tên đã thay đổi – vợ anh H.) cho hay, chiều tối ngày 7/5, một người bác ruột của anh H. tới trụ sở Công an phường Long Biên xin bảo lãnh để anh được về nhà.

"Chồng tôi được tại ngoại vào chiều tối ngày 7/5. Hiện tại anh phải về quê trông con để mẹ chồng tôi đi bệnh viện xạ trị vì bà bị ung thư hơn 3 năm nay. Bản thân tôi thì vẫn ở lại Hà Nội để đi làm vì sau sự việc tôi không còn mặt mũi nào về quê đối diện vơi mọi người", Mai thông tin.

Mai cũng cho cho biết thêm, ngay sau khi từ cơ quan công an trở về, anh H. không có thái độ chửi mắng vợ. Mai mong muốn anh H. bỏ qua lỗi lầm, khi nào mọi chuyện tạm ổn chị sẽ về quê sinh sống.

Vụ bắt quả tang vợ thuê phòng trọ với trai tân: Người chồng được tại ngoại - Ảnh 3.
Căn phòng trọ của Mai cùng trai tân

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip người đàn ông cùng con trai từ Thanh Hoá ra Hà Nội bắt quả tang vợ và nhân tình đang ôm ấp, chung sống như vợ chồng tại một phòng trọ trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Trong đoạn clip nhắc đến việc người vợ ra Hà Nội để vừa học vừa đi làm, nhưng trong khoảng thời gian từ Tết đến nay, cô này đã cặp kè cùng với một "trai tân", cả hai thuê phòng trọ chung sống cùng nhau.

Điều đáng nói, thanh niên này dù biết cô gái đã có 1 chồng, 2 con nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ. Đến dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, thấy vợ có một số biểu hiện bất thường, đồng thời không muốn tiếp tục cuộc sống với chồng mà ngỏ ý muốn ly hôn, không cần con khiến anh H. nghi ngờ và tìm hiểu đã bất ngờ phát hiện sự việc.

Theo Thời đại


nhân tình

ngoại tình

đánh ghen


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.