Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Triệu tập một người hàng xóm

Trưa 25/4, chính quyền và người dân xã Yên Cường, huyện Ý Yên đang tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân xấu số sau vụ việc đau lòng.

Liên quan đến vụ việc bé trai 11 tuổi bị sát hại ở xã Yên Cường, huyện Ý Yên, trưa cùng ngày trao đổi với chúng tôi trực tiếp tại địa phương, chủ tịch UBND xã Yên Cường xác định đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cần nhanh chóng làm rõ.

Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Triệu tập một người hàng xóm-1
Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Theo vị chủ tịch xã, đến 22h đêm hôm qua công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn thành, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã huy động hàng trăm nhân sự, thời điểm hiện tại vẫn đang được bảo vệ để đảm ản an ninh cho địa phương.

Trao đổi với chúng tôi, một người thân của cháu bé (người duy nhất của gia đình được có mặt khi khám hiện trường) cho biết, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, nguyên nhân vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trong đêm hôm qua, cảnh sát đã tạm giữ một nghi phạm ngoài 40 tuổi, người đàn ông này cũng được xác định là hàng xóm của cháu bé.

Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Triệu tập một người hàng xóm-2
Xã Yên Cường cách nhà cháu bé chỉ vài trăm mét

Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Triệu tập một người hàng xóm-3
Người dân địa phương rất đau xót trước sự việc

Trước đó, vào khoảng 11h30 phút ngày 24/4/2021, chính quyền nhận được tin báo tại gia đình anh K.H.Q. (thôn Trực Mỹ 2, xã Yên Cường) về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm. 

Sau khi nhận được thông tin, địa phương đã nhanh chóng có mặt, qua tình hình chung tôi nhận thấy có nhiều bất thường trong cái cái chế của cháu bé nên nhanh chóng báo công an huyện Ý Yên, công an tỉnh Nam Định. 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-trai-11-tuoi-bi-ke-trom-sat-hai-o-nam-dinh-trieu-tap-mot-nguoi-hang-xom-162212504124755044.htm

Nam Định

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.