Vụ cháy ở tầng 31 chung cư HH Linh Đàm: Nạn nhân nữ tử vong có để lại lời nhắn

Chiều ngày 10/12, theo nguồn tin riêng của PV, vụ cháy tầng 31 chung cư HH Linh Đàm đã khiến 1 người phụ nữ tử vong. Được biết, nạn nhân sinh năm 1980, quê ở Thanh Hóa.

Chiều ngày 10/12, theo nguồn tin riêng của PV, vụ cháy tầng 31 chung cư HH Linh Đàm đã khiến 1 người phụ nữ tử vong. Được biết, nạn nhân sinh năm 1980, quê ở Thanh Hóa.

Cũng theo nguồn tin riêng của chúng tôi được biết, trước khi sự việc xảy ra nạn nhân có gọi điện cho một người thân gửi gắm nuôi hai đứa con nhỏ.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 10/12 tại tầng 31 toà nhà HH3B chung cư Linh Đàm, (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ xảy ra vụ hỏa hoạn khiến nhiều cư dân hoảng loạn.
Vụ cháy ở tầng 31 chung cư HH Linh Đàm: Nạn nhân nữ tử vong có để lại lời nhắn-1

Tòa nhà xảy ra vụ cháy

Theo nhiều người sống tại tầng 31 tòa nhà cho biết, vào thời điểm trên họ thấy khói lan ra khắp các căn hộ. Ngay sau đó mọi người cảm thấy ngột ngạt khó thở mới hô hoán nhau chạy ra ngoài thoát bằng đường cầu thang bộ.

Nhận được thông tin, đội cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã cử 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường. Đến 15h45, ngọn lửa đã được không chế, lực lượng chức năng đang tiếp cận phía trong khám nghiệm hiện trường.
Vụ cháy ở tầng 31 chung cư HH Linh Đàm: Nạn nhân nữ tử vong có để lại lời nhắn-2

Nhiều cư dân hoảng loạn bỏ chạy từ tầng 31 xuống sân bằng cầu thang bộ
Vụ cháy ở tầng 31 chung cư HH Linh Đàm: Nạn nhân nữ tử vong có để lại lời nhắn-3

Lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường

Đến 16 giờ 30 phút ngày 10/12, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã khống chế, dập tắt hoàn toàn đám cháy xảy ra tại tầng 31 tòa nhà HH3B chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Thời đại


cháy chung cư Linh Đàm

hỏa hoạn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.