Vụ cô gái đánh rơi 30 triệu giữa đường, bất lực nhìn người xung quanh "hôi của": Công an vào cuộc trích xuất camera, mời người liên quan đến làm việc

Theo đại diện Công an phường Tân Hưng, quận 7 (TP. HCM) cho biết, đơn vị đã trích xuất camera, lập hồ sơ vụ việc gửi Công an quận 7 và mời những người liên quan tới làm việc.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ đánh rơi 30 triệu trên đường bị người dân túm lại "hôi của" không trả, nguồn tin trên tờ Công lý mới đây cho biết, chiều ngày 30/1, Chủ tịch UBND quận 7 đã chỉ đạo Công an quận điều tra, xử lý vụ việc này.

Vụ cô gái đánh rơi 30 triệu giữa đường, bất lực nhìn người xung quanh hôi của: Công an vào cuộc trích xuất camera, mời người liên quan đến làm việc-1

Người bên đường và cả người đi đường dừng xe "hôi tiền" của cô gái đánh rơi

Theo đại diện Công an phường Tân Hưng, quận 7 (TP. HCM) cho biết, đơn vị đã trích xuất camera, lập hồ sơ vụ việc gửi Công an quận 7 và mời những người liên quan tới làm việc.

Liên quan đến sự việc trên, chị Lý Thị Nhanh (SN 1996, quê Long An) - cô gái đánh rơi 30 triệu đồng cho biết, chị đã đến công an trình báo sự việc.

Trước đó, đoạn clip được cô gái trẻ đăng tải lên mạng xã hội về việc làm rơi tiền và bị "hôi của" khiến nhiều người bất bình.

Theo đó, khi đi đường, chủ nhân số tiền này bất ngờ làm rơi nhiều tiền ra đường. Những người đi sau nhìn thấy đã lập tức dừng xe, xuống nhặt tiền rồi nhanh chóng lên xe bỏ đi. Bên cạnh đó, camera cũng ghi lại hình ảnh người phụ nữ từ bên đường lao ra, nhặt số tiền bị rơi rồi rời đi nhanh chóng.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải, ai nấy đều chỉ trích gay gắt hành động "hôi" tiền trắng trợn của những người trong đoạn clip trên đồng thời cho rằng họ quá nhẫn tâm, chẳng khác gì "cướp của" giữa ban ngày.

Theo người chia sẻ clip thì sự việc xảy ra vào 11h12 ngày 28/1, tại một con đường thuộc phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM. Số tiền mà cô gái này đánh rơi là 30 triệu đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vu-co-gai-danh-roi-30-trieu-giua-duong-bat-luc-nhin-nguoi-xung-quanh-hoi-cua-cong-an-vao-cuoc-trich-xuat-camera-moi-nguoi-lien-quan-den-lam-viec-20210131075234909.chn

rơi tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.