Vụ cô gái đi cắt mí mắt gây xôn xao MXH: Khi cô gái đến làm việc, chủ spa hỏi sao lại bêu xấu hình ảnh spa?

Sau khi hình ảnh cô gái đi cắt mí gây xôn xao cộng đồng mạng, spa đã đóng kín cửa, hàng xóm thân cận cho biết chủ tiệm đã đi khỏi spa...

Sau khi hình ảnh cô gái đi cắt mí gây xôn xao cộng đồng mạng, spa đã đóng kín cửa, hàng xóm thân cận cho biết chủ tiệm đã đi khỏi spa vì bị nhiều người dọa đánh.

Hơn một ngày nay, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về vụ việc cô trẻ đi cắt mí mắt khiến hàng ngàn người quan tâm theo dõi.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một cô gái đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đi cắt mí mắt tại một spa thẩm mỹ. Thế nhưng sau khi cắt mí cô gái không khỏi hoang mang lo lắng khi việc cắt mí của mình gặp vấn đề.

Vụ cô gái đi cắt mí mắt gây xôn xao MXH: Khi cô gái đến làm việc, chủ spa hỏi sao lại bêu xấu hình ảnh spa? - Ảnh 1.
Hình ảnh cắt bọng và mí mắt được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng. Nguồn: Facebook

Hình ảnh sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn người. Đa phần đều bày tỏ bức xúc với tay nghề của thợ ở spa, một số khác thì dành lời chia sẻ, động viên cho cô gái không may gặp phải vụ việc trên.

Để làm rõ hơn vụ việc này, sáng 19/11 chúng tôi đã tìm đến spa K.T (Hoàng Mai, Hà Nội).

Tuy nhiên, thời điểm chúng tôi đến, spa này không hoạt động, khóa cửa trong. Một người dân sinh sống cạnh spa này cho biết, spa này khóa cửa từ sáng sớm nay vì liên quan đến vụ việc làm mí mắt cho một cô gái trẻ.

Người phụ nữ này nhận mình là hàng xóm, chơi thân, hay giúp đỡ chủ tiệm spa và có chứng kiến vụ việc trên.

Vụ cô gái đi cắt mí mắt gây xôn xao MXH: Khi cô gái đến làm việc, chủ spa hỏi sao lại bêu xấu hình ảnh spa? - Ảnh 2.
Spa K.T., nơi cô gái trẻ đến cắt mí mắt đã đóng cửa dừng hoạt động

Theo lời chị này, trước đó vài ngày chị nhìn thấy cô gái trẻ trong những bức ảnh làm mí mắt đang lan truyền trên mạng xã hội đã đến đây cùng với một người con gái khác để làm mí mắt. Sau khi xảy ra chuyện, tối qua hai cô gái này có đến spa này để làm việc.

"Lúc đó tôi chỉ sang bên đó tầm 10 phút, tôi thấy chủ spa hỏi hai cô gái này sao lại chia sẻ hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội, sao lại bêu xấu spa. Lúc đó ngoài tôi ra còn có một số người chứng kiến khác.

Không biết vì sao xảy ra vụ việc này, nhưng tối qua chủ spa khóc rất nhiều, 2h sáng tôi còn nhắn tin an ủi động viên chị ấy. Chị ấy bảo rất sợ hãi vì bị nhiều người nhắn tin dọa đến nhà đánh đập. Đến sáng nay thì spa này đã đóng cửa, tôi gọi thì chị ấy đã khóa máy", người phụ nữ cho biết.

Cũng theo người phụ nữ này, spa K.T. hoạt động gần một năm nay, hàng ngày có khá nhiều khách hàng đến làm đẹp và chưa thấy có chuyện gì xảy ra.

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.