Dàn hàng ngang, lạng lách đánh võng khi đi rước dâu, nhóm nam nữ bị phạt 6 triệu đồng

Cơ quan công an đã ra quyết định phạt nguội 6 triệu đồng đối với các lỗi vi phạm không đội MBH và đi dàn hàng ngang trên QL1A gây mất ATGT

Trước hành vi lạng lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm, không có bằng lái xe, Công an huyện Diễn Châu đã quyết định xử phạt 6 triệu đồng đối với các thanh niên tham gia.

Sáng 18/11, Thiếu tá Nguyễn Hồng Thuận, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: Đơn vị vừa triệu tập nhóm thanh niên "đầu trần", dàn hàng ngang tham gia rước dâu trên QL1A.

Sau khi lập biên bản, cơ quan công an đã ra quyết định phạt nguội 6 triệu đồng đối với các lỗi vi phạm không đội MBH và đi dàn hàng ngang trên QL1A gây mất ATGT.

Dàn hàng ngang, lạng lách đánh võng khi đi rước dâu, nhóm nam nữ bị phạt 6 triệu đồng - Ảnh 1.

Nhóm thanh niên dàn hàng ngang giữa đường để đi rước dâu - Ảnh cắt từ clip.

Nhóm thanh niên gồm: Trần Đình Luyện, Nguyễn Văn Tuấn, Trần Văn Độ, Nguyễn Hữu Dũng (cùng trú xã Diễn Bích, Diễn Châu) và Phan Thanh Cảnh (trú xã Diễn Thành, Diễn Châu).

Theo đoạn video, cơ quan công an xác định, Luyện điều khiển xe máy không đội MBH. Còn Tuấn, Độ, Cảnh và Dũng có hành vi điều khiển xe máy không đội MBH, dàn hàng ngang và không có giấy phép lái xe.

Trước đó, trưa 13/11, trên mạng xã hội facebook đăng tải đoạn video dài hơn 1 phút quay lại cảnh nhóm thanh niên đi rước dâu, dàn hàng ngang, không đội MBH trên QL1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Dàn hàng ngang, lạng lách đánh võng khi đi rước dâu, nhóm nam nữ bị phạt 6 triệu đồng - Ảnh 2.

Tất cả các thanh niên đều không đội mũ bảo hiểm - Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng nhóm thanh niên không chấp hành pháp luật an toàn giao thông. Hành vi đi dàn hàng ngang, không đội mũ bảo hiểm cơ quan chức năng cần phải xử lý nghiêm.

Theo Thời Đại


rước dâu

phạt nguội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.