Vụ đâm chết tình nhân rồi đốt nhà: Con chung của hai người đã tử vong

Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết bỏng quá nặng nên con chung của nạn nhân Hà Thị Huế và đối tượng Nguyễn Văn Bình đã không qua khỏi.

Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết bỏng quá nặng nên con chung của nạn nhân Hà Thị Huế và đối tượng Nguyễn Văn Bình đã không qua khỏi.

Vụ đâm chết tình nhân rồi đốt nhà: Con chung của hai người đã tử vong-1

Đã có thêm nạn nhân thứ 2 tử vong trong vụ tẩm xăng đốt 5 người trong nhà. Ảnh: DV

Liên quan vụ người đàn ông sát hại tình nhân rồi tưới xăng đốt nhà ở bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, chiều 9.7, ông Vì Văn Trực, Trưởng Công an xã Mường Sang - cho biết, đến thời điểm này, đã có thêm nạn nhân thứ 2 tử vong là cháu Hà Thị Giang (SN 2017).

Cháu Giang là con chung của Hà Thị Huế và đối tượng Nguyễn Văn Bình. Tuy cháu Giang đã được chuyển về Viện Bỏng Quốc gia (Bệnh viện Quân y 103) cấp cứu, song không qua khỏi vì bị bỏng nặng.

Hiện, các bác sĩ Viện Bỏng Quốc gia vẫn đang nỗ lực để cứu chữa cho các nạn nhân còn lại là bà Hà Thị Hoàn (SN 1963, mẹ của chị Huế), cháu Hà Thị Yến (SN 2009, con lớn của chị Huế) và Nguyễn Văn Bình (SN 1984) - đối tượng gây ra vụ việc đau lòng vừa qua tại Sơn La.

Theo báo cáo của Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, nguyên nhân đối tượng Bình sát hại chị Hà Thị Huế và phóng hỏa đốt nhà vì mâu thuẫn tình cảm với chị Huế.

Được biết, chị Huế trước từng có một đời chồng và đã ly hôn. Bình cũng đang có vợ. Giữa hai người này có quan hệ tình cảm rồi có một con riêng.

Như đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng 8.7, Bình đã điều khiển chiếc xe taxi nhãn hiệu HuynDai Gets mang BKS 26A – 023.27 đến nhà riêng của Huế.

Tại đây, Bình đã dùng dao chém liên tiếp vào Huế khiến Huế bị thương tích ở vùng đầu, vùng ngực phải và vùng sau gáy, vùng vai, vùng lưng.

Sau đó, Bình đã dùng can xăng được chuẩn bị sẵn đổ ra nhà Huế và châm lửa đốt. Hậu quả chị Huế tử vong vào khoảng 8h cùng ngày ngay sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo Lao Động


tử vong

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.