Vụ nam sinh Đại học Kiến trúc bị bạn nhảy lầu rơi trúng: “Nó tỉnh lại chỉ biết lúc đó tự nhiên người mình bắn ra ngoài rồi không biết gì nữa"

Liên quan đến vụ việc nam sinh viên khoa xây dựng Đại học Kiến trúc rơi từ tầng 13 xuống tử vong xảy ra vào trưa ngày 7/11, hiện nam sinh ở dưới sảnh bị bạn rơi trúng đã qua cơn nguy kịch, người thân cũng đã đến bệnh viện chăm sóc.

Liên quan đến vụ việc nam sinh viên khoa xây dựng Đại học Kiến trúc rơi từ tầng 13 xuống tử vong xảy ra vào trưa ngày 7/11, hiện nam sinh ở dưới sảnh bị bạn rơi trúng đã qua cơn nguy kịch, người thân cũng đã đến bệnh viện chăm sóc.

Theo nguồn tin mà chúng tôi có được, nam sinh viên rơi từ tầng 13 tử vong tại chỗ được xác định là Hoàng Hải Nam (SN 1996, Chiềng Sinh, tỉnh Sơn La). Nạn nhân bị bạn rơi trúng phải nhập viện cấp cứu là Dương Quốc Huy (SN 1997, phường Bạch Hạ, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Vụ nam sinh Đại học Kiến trúc bị bạn nhảy lầu rơi trúng: Nó tỉnh lại chỉ biết lúc đó tự nhiên người mình bắn ra ngoài rồi không biết gì nữa-1

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau khi xảy ra vụ việc, em Dương Quốc Huy (SN 1997, phường Bạch Hạ, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103.

Ghi nhận tại Bệnh viện 103 vào chiều ngày 7/11, tình trạng sức khoẻ của em Huy đã ổn định, tỉnh táo. Bố mẹ và người thân của em sau khi nhận được thông tin cũng đã nhanh chóng di chuyển từ tỉnh Phú Thọ xuống Hà Nội.

Vụ nam sinh Đại học Kiến trúc bị bạn nhảy lầu rơi trúng: Nó tỉnh lại chỉ biết lúc đó tự nhiên người mình bắn ra ngoài rồi không biết gì nữa-2

Đến 2h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân tử vong đã được cơ quan chức năng di rời khỏi hiện trường.

"Sau khi nghe tin cô giáo và các bạn báo thì gia đình tôi liền xuống Hà Nội xem tình hình. Sau khi nhập viện thì các bác sĩ cũng đã thăm khám, chụp chiếu cho em nhưng hiện vẫn chưa có kết quả khám bệnh", mẹ nam sinh chia sẻ.

Theo đó, sau khi nhập viện và được các bác sĩ cấp cứu, Huy đã tỉnh lại nhưng vẫn chưa thể cử động.

Vụ nam sinh Đại học Kiến trúc bị bạn nhảy lầu rơi trúng: Nó tỉnh lại chỉ biết lúc đó tự nhiên người mình bắn ra ngoài rồi không biết gì nữa-3

Nam sinh bị bạn rơi trúng đang được cấp cứu tại Bệnh viện 103.

"Nó tỉnh lại nhưng không biết chuyện gì vừa xảy ra, lúc đó nó đi học cùng 2 bạn nữa, khi vào gửi xe xong đi ra đến đó thì gặp chuyện. Huy nó bảo không biết lúc đó xảy ra chuyện gì, tự nhiên thấy người mình bắn ra rồi không biết gì nữa", mẹ nạn nhân chia sẻ.

Tại bệnh viện, bố của nam sinh Dương Quốc Huy cũng trong tình trạng lo lắng và túc trực chăm sóc cho Huy. Theo gia đình chia sẻ, Huy đang theo học năm thứ 5 khoa Xây Dựng tại trường Đại học Kiến trúc và đang chuẩn bị ra trường.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Theo Trí thức trẻ


nhảy cầu tự tử

tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.