Vụ thanh niên bị xe bán tải cố tình cán chết: Vợ nạn nhân khóc ngất bên quan tài

Sau khi gây án chết người, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Chân dung của hung thủ đang được công an và người nhà nạn nhân phác họa.

Sau khi gây án chết người, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Chân dung của hung thủ đang được công an và người nhà nạn nhân phác họa.

Truy tìm dấu vết

Chiều 7/8, PV có mặt tại hiện trường vụ án mạng trước cửa nhà số 197, tổ 19A, khu 4, phường Vàng Danh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vào đêm 6/8 để tìm hiểu diễn biến, nguyên nhân vụ việc.

Ông Bùi Huy Thục, Chủ tịch UBND phường Vàng Danh cho biết, vào lúc 22h15 đêm 6/8, trong khi đi tuần tra, lực lượng công an phường phát hiện có đông người tập trung tại cửa nhà số 197 của bà Dương Thị Tùng nên vào kiểm tra. Tại đây, công an phường ghi nhận có một ô tô bán tải BKS 14C-170.69 đâm đổ cửa sắt nhà bà Tùng.

Hiện trường vụ án xảy ra trước cửa nhà số 197, khu 4, phường Vàng Danh, TP Uông Bí

Phía sau của bánh trước, có một thanh niên đang nằm dưới, ban đầu xác định là anh Hoàng Ngọc Thắng (SN 1982, trú tại khu 7, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí). Anh Thắng hiện làm công nhân tại một mỏ than ở Uông Bí. Khi phát hiện anh Thắng nằm dưới bánh xe, lực lượng chức năng đưa anh Thắng đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, bác sĩ xác định anh Thắng đã tử vong.

Đến tối qua (7/8), cảnh sát chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ án mạng này.

Kiểm tra thông tin từ hệ thống đăng kiểm, chiếc xe ô tô bán tải BKS 14C-170.69 cho thấy kiểm định tại trạm 1502S, hạn đăng kiểm 9/9/2018. Chủ xe là H.T.P, có địa chỉ tại tổ 3, khu 7, phường Vàng Danh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Ông Trần Văn Cự (60 tuổi, chủ ngôi nhà 197) cho biết: “Nhận được tin nhà bị đâm sập cửa, tôi đang chữa bệnh ở Hà Nội cũng phải bắt xe về gấp. Vợ tôi sức khỏe yếu nên khi sự việc xảy ra, bà không ra ngoài chứng kiến. Khi tôi về đến nơi thấy toàn bộ cửa sắt kéo đã bị đâm gãy sập, một phần cửa gỗ bên trong bung nát. Trước nhà là vũng máu của nạn nhân. Sau khi cơ quan công an khám nghiệm xong hiện trường, gia đình đã tẩy vết máu và dọn dẹp. Không biết cụ thể sự việc thế nào, chỉ nghe người dân nói là án mạng”.

Bà Lan, sinh sống sát nhà ông Cự cũng nhớ lại: “Người dân ở khu phố ngủ sớm nên khi vụ việc xảy ra không ai chứng kiến. Lúc tôi đang ngủ thì tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng “bộp bộp” kiểu âm thanh của kính bắn vào cửa hoặc tiếng nổ súng. Vì sợ nên cũng không dám chạy ra ngoài xem. Buổi sáng thấy lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường thì thấy thu giữ súng và một số mẫu vật khác”.

Theo quan sát của PV Báo Giao thông, toàn bộ hệ thống cửa của gia đình ông Cự đã bị ô tô bán tải đâm sập đổ, méo mó. Cửa hàng tạp hóa của gia đình ông cũng tạm ngừng vì hiện trường bề bộn và tâm lý “người chết trước nhà”. Ngay trước cổng nhà bà Lan có hệ thống camera, tuy nhiên bà Lan cho biết, đã bị hỏng vì “sét đánh mấy hôm trước”, công an cũng đã vào kiểm tra camera nhưng không có kết quả.

Về thông tin có tiếng súng nổ khi vụ án xảy ra, ông Bùi Huy Thục khẳng định: “Do mâu thuẫn giữa hai bên nên dẫn đến vụ việc. Nguyên nhân chết không phải do súng mà do xe đè lên người, ép phần ngực dẫn đến nạn nhân tử vong. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã phối hợp với cơ quan điều tra bảo vệ hiện trường và đội trọng án của Công an tỉnh cũng đã về điều tra”.

Khi được hỏi về thông tin nghi phạm, ông Thục cho biết: “Xe nằm tại hiện trường, có biển số xe thì…đơn giản. Công an đang xác định khoanh vùng”.

“Anh đi nhưng không về”

Ngôi nhà của anh Hoàng Ngọc Thắng nằm sâu trong con ngõ ở khu 7, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh bao trùm tang thương. Dòng người chít khăn tang, dâng nén hương tiễn biệt người đàn ông trẻ tuổi chết tức tưởi chưa rõ nguyên nhân và không biết hung thủ là ai.

Ghì chặt chiếc quan tài của chồng, chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1986) khóc nấc: “Anh bảo đi một chút rồi về với mẹ con em, sao anh lại nói dối. Giờ em và các con sống biết sống sao hả anh?”. Dứt hơi, chị Hồng gục xuống sàn, những người trong gia đình phải dìu tựa chị ra một góc riêng. Sau một hồi trấn tĩnh, chị Hồng nhớ lại: “Sau khi ăn cơm cùng gia đình, anh Thắng nói đi ra ngoài một chút. Tôi có xin đi theo thì anh từ chối. Anh bảo sẽ về sớm để còn ngủ với vợ con. Lúc này, anh đi chiếc xe máy sang nhà anh Lương để đổi xe”.

Chị Hoàng Thị Chinh (SN 1984, em gái ruột anh Thắng) cho biết: “Nghe anh Lương kể lại, khi anh Thắng vừa đổi xe thì nhận được một cuộc gọi điện thoại nhưng anh không nghe luôn mà đi ra ngoài và nói chuyện với thái độ khá tức giận. Gia đình nghi vấn vì mâu thuẫn mà anh Thắng bị sát hại”.

Cặm cụi lo tang lễ cho anh rể, anh Nguyễn Hải Yến (SN 1980) chia sẻ: “Anh Thắng làm công nhân cơ điện của Công ty Than Nam Mẫu. Vợ thì mới đi bán sơn được tháng để kiếm đồng ra, đồng vào. Tội cho hai cháu nhỏ (bé lớn sinh năm 2009, bé nhỏ sinh năm 2011) sớm mồ côi bố. Nhìn hai đứa trẻ vẫn vô tư chạy nhảy trước đám tang của bố nó mà xót xa quá”.

Theo anh Yến, sau khi anh Thắng bị đâm xe tử vong, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và bàn giao một số tài sản của anh Thắng cho gia đình nhưng vẫn giữ lại chiếc điện thoại của anh để phục vụ điều tra.

Theo Báo giao thông


cán chết

xe bán tải

vụ án mạng


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.