Vượt hơn 1.000 km về tận quê giết bạn vì 'tội' không cho mượn xe máy

Ấm ức vì anh Thuần khinh mình nên không cho mượn xe máy, Hùng bắt xe từ miền Nam về gọi nạn nhân ra rút dao đâm nhiều nhát vào người.

Ấm ức vì anh Thuần khinh mình nên không cho mượn xe máy, Hùng bắt xe từ miền Nam về gọi nạn nhân ra khu du lịch ở huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) rút dao đâm nhiều nhát vào người.

Vượt hơn 1.000 km về tận quê giết bạn vì tội không cho mượn xe máy-1

Đối tượng Hùng bị bắt giữ tại CQĐT (Ảnh: CACC)

Ngày 7/7, trao đổi với Tiền Phong, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Tiến Hùng (SN 1983, trú tại Cẩm Xuyên) để điều tra về hành vi giết người.

 Theo cơ quan điều tra, do mâu thuẫn từ trước, khoảng 15h chiều 6/7, Hùng mua dao bấm, thủ sẵn trong người rồi gọi anh Nguyễn Tông Thuần (SN 1973, trú tại thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên) ra bãi biển Thiên Cầm để nói chuyện.

Tại đây 2 bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã, Hùng bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến anh Thuần gục xuống, tử vong tại chỗ. Gây án xong, Hùng nhanh chóng bỏ đi.

Nhận được thông tin vụ án mạng, Công an huyện Cẩm Xuyên có mặt tại hiện trường thu thập dấu vết đồng thời truy bắt đối tượng Hùng.

Sau 5h gây án, đối tượng Hùng ra đầu thú đồng thời xin lực lượng chức năng cho về nhà cùng ăn bữa cơm tối với con trai.

Tại Cơ quan Công an, đối tượng khai do trước đó Hùng đến nhà anh Thuần ở  Vũng Tàu để mượn xe máy nhưng anh Thuần không đồng ý. Vì nghĩ nạn nhân khinh thường mình nên đối tượng ấm ức và đợi thời cơ để trả thù. Khi biết anh Thuần về quê vào ngày 1/7, đối tượng cũng bắt xe về quê để tìm cách trả thù.

“Hùng không có công ăn việc làm ổn định, chuyên sống lang thang các tỉnh phía nam. Đối tượng này có 1 con trai còn vợ đã mất trước đó vì bệnh ung thư. Hùng về quê vào hôm 1/7, đến ngày 6/7 thì gây ra án mạng”, đại úy Lê Viết Đường thông tin.

Qua xác minh ban đầu, đối tượng Hùng từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Hiện công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo Tiền phong


đâm chết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.