Xác minh clip nghi vấn CSGT truy đuổi, thiếu niên lao vào cột đèn tử vong

Xác minh clip nghi vấn CSGT truy đuổi, thiếu niên lao vào cột đèn tử vong

Thiếu niên 16 tuổi chạy xe máy trên vỉa hè, phía sau có một xe mô tô của CSGT đang tiến tới và xe máy lao vào trụ đèn khiến nạn nhân tử vong.

XEM CLIP:

Trao đổi với PV VietNamNet vào chiều nay, Thượng tá Nguyễn Anh Kiệt - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang xác minh làm rõ clip CSGT truy đuổi khiến 1 thiếu niên tử vong.

Xác minh clip nghi vấn CSGT truy đuổi, thiếu niên lao vào cột đèn tử vong-1

Khu vực nam thanh niên tông vào cột đèn tử vong

Trước đó, mạng xã hội đăng tải một clip ghi lại hình ảnh vào đêm 2/12, một thiếu niên chạy xe máy BKS 61H1-466.45 trên quốc lộ 13 theo hướng từ TP Thủ Dầu Một đi thị xã Bến Cát.

Khi đến đoạn ngã 3 giao với khu dân cư K8 (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) thì lao vào cột đèn trên vỉa hè tử vong.

Theo nội dung đoạn clip, thời điểm thiếu niên này lao vào cột đèn thì ngay phía sau có một xe mô tô chở theo 2 CSGT mặc cảnh phục đang lao tới. Khi nạn nhân tông vào cột đèn thì xe của CSGT tiếp tục chạy về phía trước, sau đó rẽ phải rồi mất hút.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng nam thiếu niên bị CSGT truy đuổi nên lạc tay lái, lao lên vỉa hè tông vào cột đèn.

Xác minh clip nghi vấn CSGT truy đuổi, thiếu niên lao vào cột đèn tử vong-2

Xe mô tô của CSGT chạy ngay phía sau nam thanh niên

Vụ tai nạn sau đó được Công an TP Thủ Dầu Một thụ lý điều tra. Nạn nhân được xác định là Trần Mạnh Huỳnh (SN 2003, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Theo tìm hiểu, khu vực xảy ra vụ việc trên thuộc nhiệm vụ tuần tra của Phòng CSGT Bình Dương.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/xac-minh-clip-csgt-truy-duoi-thieu-nien-lao-vao-cot-den-tu-vong-594837.html?fbclid=IwAR1lG_nKVCES33n0St5gvoyyodxgB_9bAgEe7_qON7mFFTJ6dMYWDIcrLTQ

tử vong

tai nạn

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.