Xét xử Khá "Bảnh" và đồng bọn: Rất đông người dân hiếu kì đến xem

Sáng 13/11, TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đưa ra xét xử Ngô Bá Khá (sinh năm 1993, trú tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) cùng đồng bọn về tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc hoặc "gá bạc".

Sáng 13/11, TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đưa ra xét xử Ngô Bá Khá (sinh năm 1993, trú tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) cùng đồng bọn về tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc hoặc "gá bạc".

5 bị cáo đồng phạm của Khá gồm; Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi), Trịnh Hữu Quý (27 tuổi) và Nguyễn Trọng Công (26 tuổi)

Xét xử Khá Bảnh và đồng bọn: Rất đông người dân hiếu kì đến xem-1

Ảnh: Hoàng Hải

Theo ghi nhận, từ sáng sớm 13/11, rất đông thanh niên là bạn bè của các bị cáo khác đã có mặt tại khu vực TAND thị xã Từ Sơn để theo dõi phiên xét xử.

Xét xử Khá Bảnh và đồng bọn: Rất đông người dân hiếu kì đến xem-2

Xét xử Khá Bảnh và đồng bọn: Rất đông người dân hiếu kì đến xem-3

Xét xử Khá Bảnh và đồng bọn: Rất đông người dân hiếu kì đến xem-4

Xét xử Khá Bảnh và đồng bọn: Rất đông người dân hiếu kì đến xem-5

Xét xử Khá Bảnh và đồng bọn: Rất đông người dân hiếu kì đến xem-6

Rất đông người thân, bạn bè của Ngô Bá Khá có mặt tại phiên xét xử.

Đúng 8h: Thư kí phiên tòa đã kiểm tra các thủ tục đọc nội quy đối với những người có mặt tại phòng xử án. Sau đó chủ tọa khai mạc phiên toà và yêu cầu các bị cáo cùng những người có mặt đứng dậy. 

Trong phiên xét xử ngày hôm nay, Khá bảnh và đồng bọn bị đưa ra xét xử về các tội danh "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc" 

Lúc 8h40, ông Nguyễn Trọng Trường - Thẩm phán chủ toạ phiên toà thông báo, tất cả các bị cáo không mời luật sư bào chữa. Chính vì thế, các bị cáo tự bào chữa cho mình.

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/xet-xu-kha-banh-va-dong-bon-rat-dong-nguoi-dan-hieu-ki-den-xem-20191113084257311.chn?fbclid=IwAR074nlIgJQvzHhEyFAnUChhdhLZzL12Vti8LljTSLZ7TB50E8Vwzei4bN4 


Khá "Bảnh"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.