Clip: Thanh niên đi Exciter bằng chân, tay "múa quạt" như Khá Bảnh bị "ném đá" dữ dội

Thể hiện quá đà gây nguy cơ tai nạn cao, nam thanh niên hiện đang hứng trọn cơn "mưa chỉ trích" từ cộng đồng mạng.

Thể hiện quá đà gây nguy cơ tai nạn cao, nam thanh niên hiện đang hứng trọn cơn "mưa chỉ trích" từ cộng đồng mạng.

Ngày 24/06, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nam thanh niên ngồi trên chiếc xe máy phóng vù vù trên đường thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Clip: Thanh niên đi xe máy bằng chân (Nguồn: MXH).

Điều khiến nhiều người không thể không "nóng mắt" đó là chiếc Exciter (BKS Thanh Hóa) được nam thanh niên ngồi trước điều khiển bằng... chân, trong khi 2 tay được dùng để "múa quạt", người lắc lư theo điệu nhạc. Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng.

Clip: Thanh niên đi Exciter bằng chân, tay múa quạt như Khá Bảnh bị ném đá dữ dội-1
Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, trong số đó chẳng có lời khen nào dành cho màn "thể hiện" khác người này. Hầu hết các bình luận được dân mạng gửi đến đều dành để chỉ trích mạnh mẽ hành vi thiếu ý thức, vi phạm luật giao thông và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cực cao của 2 thanh niên.

"Đã vô ý thức, sai luật còn bày đặt quay clip đăng lên mạng kiếm like nữa. Những hành động thiếu suy nghĩ kiểu này cần dừng ngay nếu không sẽ có ngày gây họa cho người khác, và cả chính các bạn trẻ này nữa.", tài khoản D. S. bình luận.

Đồng quan điểm này, bạn C. P. cho rằng, cần phải có hình thức xử phạt nghiêm minh, tránh các trường hợp tương tự tái diễn: "Còn trẻ chắc ai cũng có lúc ham thể hiện bản thân, tuy nhiên không thiếu gì cách, đừng chọn cách nguy hiểm thế này. Dựa vào thông tin biển số, hi vọng cơ quan chức năng sớm tìm ra danh tính thanh niên này để xử phạt thích đáng".

Đoạn clip hiện vẫn nhận nhiều chú ý trên MXH.

Theo Helino


Khá Bảnh

múa quạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.