Xôn xao bà Phương Hằng bị gài vụ "Tịnh thất Bồng Lai", Minh Tùng liền giải thích trong đêm

Lê Thanh Minh Tùng chia sẻ trong livestream tối muộn 30/10 rằng anh đã đeo đuổi vụ việc từ 3 năm trước.

Xôn xao bà Phương Hằng bị gài vụ Tịnh thất Bồng Lai, Minh Tùng liền giải thích trong đêm-1

Những ồn ào xoay quanh câu chuyện người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" hay "Thiền am bên bờ vũ trụ" bị tố có quan hệ bất chính với người thân máu mủ vẫn đang nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 

Tối ngày 30/10, phía CEO Phương Hằng có buổi trò chuyện liên quan đến những lùm xùm về "Tịnh thất Bồng Lai". Đáng chú ý, bà gay gắt lên tiếng về những thông tin cho rằng bản thân bị gài bẫy trong vụ việc này.

Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng nếu không chứng minh được Lê Thanh Minh Tùng và ông Lê Tùng Vân có quan hệ ruột thịt danh tiếng của bà Phương Hằng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Tuy nhiên, nữ CEO khẳng định: "Tuổi gì mà gài bẫy tôi. Chính em ấy cũng muốn tìm sự thật và muốn giải thoát cho một số người ở nơi đó. Người ta có lấy tiền, lừa gạt gì của tôi đâu mà bảo gài bẫy. Nói vậy coi thường tôi quá".

Sau khi nữ CEO Đại Nam lên tiếng, phía Lê Thanh Minh Tùng - người tự nhận là con ruột của ông Lê Tùng Vân và tố cáo những hành vi trái với luân thường đạo lý của ông, cũng có động thái đính chính trong tối muộn cùng ngày. 

Minh Tùng cho rằng, bản thân anh đã "đeo đuổi" vụ việc "Tịnh thất Bồng Lai suốt 3 năm qua (từ đầu năm 2019) trên kênh Youtube cá nhân. Còn phía bà Nguyễn Phương Hằng chỉ mới "dính líu" đến vụ việc gần đây.

Xôn xao bà Phương Hằng bị gài vụ Tịnh thất Bồng Lai, Minh Tùng liền giải thích trong đêm-2
Lê Thanh Minh Tùng lên tiếng về thông tin gài bẫy CEO Phương Hằng. (Ảnh chụp từ clip).

"Từ đó, không thể nói Lê Thanh Minh Tùng gài bẫy CEO Phương Hằng mà phải nói chính bà Phương hằng biết chuyện "Tịnh thất Bồng Lai" và ông Lê Tùng Vân từ phía Minh Tùng", Minh Tùng chia sẻ.

Ngoài ra, người này tiếp tục nhắc lại yêu cầu ông Lê Tùng Vân về vấn đề xét nghiệm ADN để làm sáng tỏ những nghi vấn và tố cáo của mình. Anh nói: "Minh Tùng chỉ đồng ý xét nghiệm ADN khi ông Tùng Vân chấp thuận xét nghiệm anh và ít nhất 5 người trong danh sách của bà Phương Hằng đưa ra".

Trước đó, trên sóng livestream của CEO Đại Nam, Lê Thanh Minh Tùng đã có những lời tố ông Lê Tùng Vân gây xôn xao dư luận. Minh Tùng tự nhận mình là con ruột của ông Lê Tùng Vân và tố những hành vi không đúng đắn của người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-ba-phuong-hang-bi-gai-vu-tinh-that-bong-lai-minh-tung-lien-giai-thich-trong-dem-162213110065953886.htm

Nguyễn Phương Hằng

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.