Xôn xao nhóm du khách "tố" bị nhân viên nhà hàng hành hung đến chảy máu mặt ở Tam Đảo

Cộng đồng mạng xôn xao sự việc nữ khách hàng bị nhân viên nhà hàng C.H (Thị trấn Tam Đảo) hành hung đến chảy máu thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao sự việc nữ khách hàng bị nhân viên nhà hàng C.H (Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc) hành hung đến chảy máu thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo chia sẻ, nhóm khách hàng gồm 2 nam, 2 nữ đi chơi ở Tam Đảo có ghé vào nhà hàng C.H để ăn tối. Sau khi thanh toán xong, một trong số khách hàng trên vào khu vệ sinh thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên nữ đang rửa bát vì chuyện hỏi lối đi lại.

"Vợ và chị mình đi vệ sinh. Vì nhà vệ sinh phải đi qua chỗ rửa bát của nhà hàng nên vợ mình đi nhầm về phía sau và hỏi 1 chị đang dọn dẹp ở đó là nhân viên của quán rất tử tế là: Chị ơi nhà vệ sinh đi đường này ạ nhưng chị ấy quát "to lù lù kia mà chúng mày không nhìn thấy à", chị mình thấy thế thì bảo sao "chị là nhân viên sao chị nói với khách như thế".

Xôn xao nhóm du khách tố bị nhân viên nhà hàng hành hung đến chảy máu mặt ở Tam Đảo-1

Nơi xảy ra sự việc

Người chia sẻ sự việc cho biết thêm: "Sau câu nói trên chị kia bắt đầu văng "bố mày thế này thế kia" và 2 bên có lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó vợ mình vào nhà vệ sinh, chị mình đứng ngoài, lúc đấy chị kia cầm ghế lên đập vào chị mình và ngã ra thì người ở bếp cả trai và gái hơn chục người vây vào đánh đập chị mình, cầm cả chổi cả dao doạ dẫm chị mình. Lúc bị đánh, chị mình có giơ tay đỡ và vung cái túi xách trúng vào người chị kia, con gái chân yếu tay mềm bị dồn vào đường cùng thì chỉ biết đỡ và phản ứng như vậy".

Theo nhóm khách hàng, sau sự việc trên do bị chủ quán có thái độ đe dọa nên phải bồi thường cho nữ nhân viên 3 triệu.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đáng chú ý, thông tin trên được chia sẻ vào rất nhiều nhóm khác nhau, tuy nhiên hiện tại một số đã được gỡ bỏ chưa rõ nguyên nhân. Người chia sẻ có để lại số điện thoại để liên hệ, tuy nhiên khi PV gọi thì đầu dây trả lời không hề biết gì về sự việc này. 

Khách hàng xin tự bồi thường

Trước sự việc trên, sáng 22/10, PV đã liên hệ với chủ nhà hàng để xác minh, theo lời giải thích của bà C.H thì sự việc hoàn toàn không đúng như các vị khách đã chia sẻ. 

Bà H. cho biết, nhà hàng sẵn sàng gặp gỡ báo chí để chia sẻ toàn bộ sự việc và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những gì đã xảy ra. Trái lại, nhóm khách hàng chia sẻ lên mạng xã hội nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự nhà hàng thì sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Xôn xao nhóm du khách tố bị nhân viên nhà hàng hành hung đến chảy máu mặt ở Tam Đảo-2

Khách hàng tố bị nhân viên nhà hàng hành hung

Theo bà H., vào tối 19/10 nhóm khách hàng gồm 2 nam 2 nữ vào ăn tối, sau cuộc nhậu cả 4 người đều say xỉn có một người nữ đi vào nhà vệ sinh thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên đang rửa bát.

"Lúc cô ấy đi vào nhà vệ sinh thì đứa cháu tôi đang rửa bát, cô ấy đi nhầm thẳng vào phòng ngủ rồi quay ra hỏi tiếp. Cháu tôi có bảo là ở đằng này cơ mà. Cô kia quay ra nói lại rằng 'khách hỏi có vậy mà ghê thế'. Sau đó hai bên xảy ra mâu thuẫn".

Chủ nhà hàng cho biết, trong cuộc đôi co, cháu gái của bà bị 2 nữ khách cầm chiếc túi đánh thẳng vào mặt dẫn đến bị thương chảy nhiều máu. Lập tức những nhân viên của nhà hàng chạy đến can thiệp, lúc này bà H. cũng chạy đến và tất cả cùng ngồi lại để nói chuyện.

"Những người khách kia cho rằng do say xỉn nên xin lỗi nhân viên. Khách có nói rằng 'cháu đưa 2 triệu để chụp chiếu, khâu lại". Sau khi nói chuyện thêm thì nhóm khách còn tự nguyện bắn tiền vào tài khoản cho con bé nhân viên. Đối với nhà hàng không quan trọng đồng tiền nhưng sau đó khách hàng xin tự nguyện bồi thường cho nhân viên bị đánh để đi khám bệnh".

Xôn xao nhóm du khách tố bị nhân viên nhà hàng hành hung đến chảy máu mặt ở Tam Đảo-3

Hình ảnh khách hàng cung cấp "tố" bị nhân viên nhà hàng hành hung

Xôn xao nhóm du khách tố bị nhân viên nhà hàng hành hung đến chảy máu mặt ở Tam Đảo-4Xôn xao nhóm du khách tố bị nhân viên nhà hàng hành hung đến chảy máu mặt ở Tam Đảo-5

 Bà H. khẳng định thêm: "Nhà hàng chỉ cách đồn công an có 100 mét, tôi đề nghị gọi công an nhưng khách hàng không muốn. Tuy đã tự nguyện bồi thường, tha thiết xin lỗi, vậy mà không hiểu tại sao họ lại bôi nhọ nhà hàng lên mạng xã hội. Về việc này họ đã chia sẻ hoàn toàn sai sự thật, làm ảnh hưởng uy tín nhà hàng thì tôi phải làm sáng tỏ".

* Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc.

Theo Helino


du khách

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.