Xôn xao thông tin gia đình nữ sinh bị anh trai chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa: Sự thật là gì?

Gia đình của nữ sinh ở Thanh Hóa đã lên tiếng về thông tin bị anh trai chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa.

Tối 4/12, mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng anh trai của vợ chồng chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa gia đình nữ sinh M. với nội dung: "Em gái tao mà phải ngồi tù, gia đình mày sống không yên với tao đâu".

Xôn xao thông tin gia đình nữ sinh bị anh trai chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa: Sự thật là gì?-1
Thông tin lan truyền trên mạng xã hội

Chia sẻ với chúng tôi về thông tin này, gia đình em M. cho biết, có đọc được thông tin có người đe doạ gia đình mình từ trên mạng nhưng hiện tại thì chưa nhận được.

"Chúng tôi cũng đang tìm hiểu xem có ai bị nhắn tin de doạ không, còn tính đến thời điểm hiện tại gia đình tôi chưa nhận được tin nhắn nào", người thân của em M. chia sẻ.

Xôn xao thông tin gia đình nữ sinh bị anh trai chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa: Sự thật là gì?-2
Nhiều người đến thăm hỏi gia đình em M.

Trước đó, bà B. – mẹ em M. cho biết con gái là học sinh lớp 12, nhưng mấy ngày qua đã nghỉ học, chỉ ở nhà, xuất hiện triệu chứng đau đầu, buồn nôn. Sau khi được truyền nước và tiêm thuốc, sức khỏe của em đã ổn định. Tuy nhiên, tâm lý vẫn rất sốc sau sự việc.

Bà B. kể, gia đình đã vay mượn 5 triệu đồng mang đến cửa hàng thời trang xin lỗi và bồi thường. Tuy nhiên, Cao Thị Mai Hường (29 tuổi, chủ shop) ép M. viết giấy khất nợ số tiền 10 triệu đồng.

Biết con gái bị đánh đập dã man và làm nhục, bà B. đau xót nói: "Là một người mẹ, tôi rất bức xúc và thương con. Dù biết con sai, đến gặp mong xin lỗi người ta, nhưng không ngờ lại xảy ra vụ việc".

Xôn xao thông tin gia đình nữ sinh bị anh trai chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa: Sự thật là gì?-3
Shop Mai Hường - nơi xảy ra vụ việc

Sáng 4/12, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa đã ra Quyết địnhkhởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại shop quần áo Mai Hường. Đồng thời khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường về tội làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản; khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (chồng của Hường) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 25/11, sau khi phát hiện shop bị mất trộm quần áo, Cao Thị Mai Hường đã sử dụng trang Facebook cá nhân đăng nội dung "shop đã tìm được thủ phạm ăn cắp, nếu trong vòng 24h không liên hệ với shop sẽ trình báo công an" (kèm theo hình ảnh và số điện thoại của Hường).

Sau khi đọc được thông tin trên, em T.M và L.T.H., đều 17 tuổi, trú tại phường Quảng Vinh, TP. Sầm Sơn đã chủ động liên hệ với Hường để xin lỗi về việc ngày 18/11/2021 có đến shop lấy trộm quần áo. Tuy nhiên, Hường không đồng ý mà yêu cầu M. và H. đến shop để nói chuyện.

9h ngày 26/11, M. và H. đi xe máy đến của hàng Mai Hường, H. đứng ngoài, còn M. đi vào trong. Tại tầng một, M. gặp Hường và bà Dương Thị Lan (mẹ chồng của Hường) cùng một số nhân viên bán hàng.

Lúc này, Hường chủ động bảo nhân viên của mình cầm máy điện thoại để quay video, đồng thời yêu cầu M. cởi mũ bảo hiểm, khẩu trang che mặt để quay clip. Do M. không đồng ý nên Hường đã dùng tay tát vào mặt và dùng chân đạp vào đầu M., bà Lan cũng lao vào dùng tay túm tóc M. Tiếp đó, Hường đã kéo áo và dùng kéo cắt tóc, cắt đứt áo ngực của M.

>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-thong-tin-gia-dinh-nu-sinh-bi-anh-trai-chu-shop-mai-huong-nhan-tin-de-doa-su-that-la-gi-162210512170049063.htm

trộm đồ

Thanh Hóa

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.