Xót xa lời chúc sinh nhật 9 tuổi dành cho bé gái bị dì ghẻ bạo hành tử vong ở TP.HCM

Ngày 28/6, bé V.A tròn 9 tuổi. Nhân ngày đặc biệt, nhiều người đến thắp nhang và cùng nguyện cầu cho bé V.A được an nghỉ ở trên trời cao.

Vụ việc bé V.A. (sinh năm 2013) ở TP. HCM bị dì ghẻ bạo hành dẫn đến tử vong vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Đặc biệt là khi có thông tin vụ việc sẽ được Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử kín vào 21/7.

Hôm nay (28/6) - Ngày Gia đình Việt Nam, cũng là ngày bé V.A tròn 9 tuổi. Nhiều người dõi theo vụ việc đã làm một chiếc bánh sinh nhật nhỏ, ghi dòng chữ mừng sinh nhật để chúc mừng thiên thần nhỏ thêm một tuổi mới.

Xót xa lời chúc sinh nhật 9 tuổi dành cho bé gái bị dì ghẻ bạo hành tử vong ở TP.HCM-1

Xót xa lời chúc sinh nhật 9 tuổi dành cho bé gái bị dì ghẻ bạo hành tử vong ở TP.HCM-2

Mọi người làm bánh gato để chúc mừng sinh nhật bé V.A.

'Hôm nay là sinh nhật bé V.A. Tất cả mọi người mong con an nghỉ và cũng mong một phiên tòa xét xử công khai để lấy lại công bằng cho con', Quốc Võ chia sẻ.

'Chúc mừng sinh nhật Con gái! Ngày mai sinh nhật con rồi, cô dì chú bác ơi qua chung niềm vui với con nhé!', Quỳnh Trang viết.

'Thương con quá, niềm vui đơn giản được đón sinh nhật cùng mẹ và em trai khi con còn sống là một điều xa xỉ quá phải không con? Thấy bánh kem lòng như thắt lại, thương con' - tài khoản T.C viết.

'Thương con vô hạn, đau vô cùng, đáng lẽ ngày này con hạnh phúc bên mẹ và em, bao lâu rồi con không có một sinh nhật đúng nghĩa?' - tài khoản H.X.R chia sẻ.

'Mọi người sẽ luôn nhớ đến con, chúc con kiếp sau được hưởng trọn vẹn mọi điều tốt đẹp nhất nhé' - bạn Nguyễn Vy bình luận.

Xót xa lời chúc sinh nhật 9 tuổi dành cho bé gái bị dì ghẻ bạo hành tử vong ở TP.HCM-3

Người thân của V.A đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật bé

Xót xa lời chúc sinh nhật 9 tuổi dành cho bé gái bị dì ghẻ bạo hành tử vong ở TP.HCM-4

Luật sư Nguyễn Anh Thơm đăng tải bài viết ngày sinh nhật V.A

Dự kiến ngày 21/7, TAND TP.HCM xét xử kín vụ bé V.A bị 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang và bố đẻ Nguyễn Trung Kim Trung Thái bạo hành dẫn đến tử vong trong căn hộ chung cư ở TP.HCM. Người dân mong rằng bé V.A sẽ được trả lại công bằng để con có thể an nghỉ.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nhieu-nguoi-gui-loi-chuc-mung-sinh-nhat-be-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-mong-con-an-nghi-va-cong-bang-se-thuoc-ve-con-av3092211.html

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.