Yêu cầu công an xác minh vụ đại biểu HĐND Quảng Nam đánh caddy

Vụ ông D. bị tố đánh chị L. xảy ra ở địa phận phường Hòa Hải nên Quận ủy Ngũ Hành Sơn đã giao công an xác minh.

Ngày 12/12, bà Cao Thị Huyền Trân, Bí thư Quận ủy Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, cho biết thông qua báo chí, bà biết được thông tin ông N.V.D. (đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam) bị tố dùng gậy golf đánh chị L. nhập viện.

Theo bà Trân, thông tin từ báo chí và mạng xã hội thì vụ chị N.A.L. (20 tuổi) bị đánh xảy ra ở sân golf BRG Đà Nẵng, thuộc địa phận phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. "Do đó, tôi đã yêu cầu UBND quận và các cơ quan chức năng tìm hiểu, xác minh sự việc", Bí thư Quận ủy Ngũ Hành Sơn thông tin.

Nói thêm về vụ việc, ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, cho hay vụ việc làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đà Nẵng nói chung và hoạt động thể thao - du lịch của thành phố này nói riêng.

Vì vậy, Quận ủy, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo UBND và Công an phường Hòa Hải phải kiểm tra, xác minh ngay thông tin về vụ việc này.

Zing đã liên hệ với Trưởng công an quận Ngũ Hành Sơn để hỏi về việc vào cuộc xác minh hay chưa nhưng lãnh đạo đơn vị này chưa phản hồi.

Trong khi đó, đến cuối giờ chiều nay, HĐND tỉnh Quảng Nam vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc. Trả lời Zing, cả ông Nguyễn Công Thanh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, và Chánh văn phòng HĐND tỉnh Quảng Nam Trình Minh Đức đều nói "chúng tôi đang theo dõi để xác minh thông tin".

Trong khi đó, nạn nhân của vụ việc cũng chưa có đơn thư trình báo mà để công ty đại diện giải quyết. Theo chị L. sau vụ việc thì người thân của ông D. đã đến công ty (nơi chị L. làm việc) gửi lời xin lỗi.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều câu lạc bộ golf đã ra thông cáo thể hiện sự bất bình trước việc ông D. dùng gậy đánh nữ nhân viên phục vụ.

Ông Nguyễn Mười, đại diện Câu lạc bộ golf Bách Khoa Đà Nẵng, cho biết đang theo dõi vụ việc, nếu cơ quan chức năng không vào cuộc xử lý nghiêm khắc thì đơn vị này sẽ có văn bản đề nghị HĐND tỉnh Quảng Nam xem xét lại tư cách đại biểu đối với ông D.

Hôm 6/12, một nhóm khách đến sân golf BRG Đà Nẵng. Sân golf cử chị L. phục vụ nhóm khách này.

Trong lúc chơi, một người đàn ông tên D. (chủ tịch HĐQT một tập đoàn bất động sản và cũng là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam) cho rằng chị L. không trung thực trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố.

Sau đó, ông D. dùng gậy golf đánh vào người chị L. khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

 

Theo zingnews.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/yeu-cau-cong-an-xac-minh-vu-dai-bieu-hdnd-quang-nam-danh-caddy-post1384196.html?fbclid=IwAR2FtYjr0WjkLqQPjr_5-2SVsi4taGaQxhvDUXS9t-6Xi0veTNOl2uEoAHA

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.