4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò

Khá nhiều cô gái chưa gặp may mắn trong tình duyên khi đến với "Bạn muốn hẹn hò" là người có công việc ổn định, sống tự lập, xinh đẹp.

Khá nhiều cô gái chưa gặp may mắn trong tình duyên khi đến với "Bạn muốn hẹn hò" là người có công việc ổn định, sống tự lập, xinh đẹp. Nếu vậy, duyên lành chắc đang "tắc đường" ở đâu đó, hãy kiên nhẫn chờ đợi để hạnh phúc cùng "Mr. Right" nhé!

Có khá nhiều tình huống từ hài hước đến trớ trêu xảy ra trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Dẫu rằng 15, 20 phút tìm hiểu nhau trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò" là chưa đủ để các bạn trẻ đánh giá đúng tình cảm của mình dành cho đối phương, song, thời gian không chờ đợi ai. Kết thúc chương trình, cả hai đều phải đưa ra những quyết định của mình.

Và đã có những tình huống mà ở đó, các cô gái là người quyết định bấm nút hẹn hò, không hề do dự với tình cảm này nhưng lại bị bạn trai bất ngờ từ chối thẳng. Hỏi rằng các nàng có buồn không? Ai cũng trả lời là không, vì nghĩ sẽ cho nhau cơ hội làm bạn nên mới bấm nút. 

Song ai cũng hiểu, việc đơn phương "bật đèn xanh" trong tình cảm mà chưa được đáp lại, là con gái sẽ có ít nhiều những gợn sóng trong lòng. 

Những màn mai mối chưa thành công như vậy thường thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ phía người xem. Đa số người xem đứng về phía nữ giới. Bài viết này xin điểm qua một trường hợp các bạn nữ tưởng sắp hẹn hò đến nơi nhưng lại bị đối phương từ chối ở phút 89, gây hụt hẫng cho người xem.

Trả lời hết 21 câu hỏi vẫn bị từ chối hẹn hò

Đó là điều xảy ra với bạn gái Thu Trang (28 tuổi, quê Hà Nội), cô hiện làm trong ngành ngân hàng ở TP.HCM. Trang tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 323. Chàng trai được chương trình mai mối cho Trang là Sơn Thạch (32 tuổi, quê Thái Bình, đang sống tại TP.HCM).

4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 1.

Sơn Thạch và Thu Trang có màn mai mối thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cả hai đã có màn tìm hiểu nhau vô cùng đặc biệt trên sân khấu. Sơn Thạch chuẩn bị sẵn 3 tờ giấy A4 với 21 câu hỏi dày kín các mặt giấy. Đây chính là những điều anh muốn hỏi Trang trong buổi gặp mặt đầu tiên. 

Thạch nhìn vào giấy và liên tiếp đặt câu hỏi khiến Trang cũng như khán giả trường quay ngộp thở. Song, cô gái vẫn kiên nhẫn trả lời dù đến câu thứ 21 thì Trang có vẻ là "hết chịu nổi".

4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 2.
4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 3.

Chàng trai chuẩn bị 21 câu hỏi, chép ra giấy A4, để hỏi đối phương trong lần đầu gặp mặt.

Trả lời nhiều như vậy, Trang nghĩ chắc đối phương đã hiểu rõ mình. Thêm nữa, Thạch nói nhiều đến mong muốn kết hôn nên cô gái nghĩ anh đã "kết" mình. Nhưng ở phút 89, khi cặp đôi ngồi trước nút bấm quyết định có hẹn hò với nhau hay không, Thạch bất ngờ từ chối Trang cho dù cô gái đã nhanh tay bấm nút đồng ý kết đôi với anh chàng hỏi nhiều. 

Kết thúc này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì hóa ra, Thạch vẫn chưa cảm thấy rung động với đối phương dù là người rất sốt sắng tìm hiểu.

4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 4.

Nhưng cuối cùng vẫn không đồng ý hẹn hò dù cô gái vẫn muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

"Thứ nhất, cá tính của bạn ấy rất mạnh, thứ hai là em không có sự rung động từ lời nói, không có cảm xúc gì hết nên em không muốn bấm", Thạch giải thích lý do từ chối Trang.

Xếp lịch đi hẹn hò chán chê rồi không bấm nút, bạn nữ chưng hửng!

Chắc bạn vẫn còn nhớ tập "Bạn muốn hẹn hò" lên sóng tối 23/10 vừa qua, khi anh chàng Nguyễn Thành Trung (27 tuổi, giám sát nhà hàng) quyết định không hẹn hò với cô bạn Thu Chín (27 tuổi, nhân viên văn phòng) sau khi lên lịch hẹn hò khá kỹ càng.

4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 5.
4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 6.

Thành Trung và Thu Chín trong "Bạn muốn hẹn hò".

Trong quá trình tìm hiểu nhau, Chín chia sẻ cô muốn có một người bạn trai cao để cải thiện chiều cao cho thế hệ F1. Khi biết Trung chỉ cao 1m60, Chín tỏ ra hơi thất vọng nhưng Trung đã cố gắng thuyết phục cô gái: "Bây giờ có nhiều sữa để giúp con mình sau này tăng trưởng chiều cao lắm. Thứ hai nữa là mình có thể cho con chơi thể thao, chiều cao có thể cải thiện được mà".

Khi biết chỗ làm của Trung (Bình Dương) khá xa với nơi ở của Chín (quận 7), cô cũng lăn tăn, song một lần nữa, chàng trai lại thể hiện sự quyết tâm: "Những ngày nào mình làm sáng thì hai đứa mình có thể gặp nhau hàng ngày cũng được. Sáng làm xong chạy lên trên đó (Bình Dương lên quận 7) tối về bình thường không vấn đề gì hết".

Và thế rồi khi chuyện hẹn hò gần như chắc chắn 100%, Trung chẳng bấm nút để Chín một mình thể hiện mong muốn tiến xa hơn trước khán giả "Bạn muốn hẹn hò". Điều này nằm ngoài dự đoán của người xem.

4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 7.

Ở phút 89 chuyện gì cũng có thể xảy ra, các cô gái đừng vội mừng.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả "ném đá" Trung vì cho rằng anh đưa ra những dự định tương lai quá cụ thể khiến Chín, cô gái chưa mảnh tình vắt vai, ôm nhiều hy vọng. Hành động này được cho là quá phũ phàng và làm cô gái tổn thương trước hàng triệu khán giả.

Bị từ chối phũ vì ngoại hình chưa đủ thuyết phuc, lý do ai mà ngờ được?

"Cặp đôi này sao lại trái ngang quá vậy? Mình cứ tưởng rằng họ sắp hẹn hò thành cặp đến nơi cuối cùng lại không được như ý muốn con tim. Chàng trai không bấm nút thì liệu có kén chọn quá không?", đó là ý kiến của một khán giả sau khi xem xong "Bạn muốn hẹn hò" số 244.

Cô gái bị đối phương từ chối phũ trong "Bạn muốn hẹn hò" là Mỹ Huyền (24 tuổi, quê Long An). Huyền đang là thư ký văn phòng của một công ty có trụ sở tại TP.HCM. Đối tượng kết đôi của cô là Nguyễn Ngọc Quang. Mới 29 tuổi nhưng Ngọc Quang đã là kỹ sư trưởng và có nhà riêng nằm ở trung tâm quận 10.

4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 8.

Đây chính là cô gái bị đối phương từ chối hẹn hò vì ngoại hình chưa đủ thuyết phục.

Trong suốt quá trình mai mối, Quang đã nói nhiều câu rất ngôn tình như: "Chuyện quá khứ đối với anh không quan trọng. Quan trọng là hiện tại mình như thế nào. 

Để có một tương lai tốt đẹp hơn. Nếu mình cứ săm soi quá khứ nhiều quá thì trên đời này không có ai tốt đẹp hết đâu em!". Quang còn hứa dẫn cô gái trẻ đi xem phim, ăn hải sản ở Bitexco và cho cô một cuộc sống như ý. Dĩ nhiên, Huyền rất an tâm khi bấm nút hẹn hò với Quang.

Song thật bất ngờ, Quang từ chối tiến xa hơn với Huyền ở phút 89 vì: "Ấn tượng đầu tiên của em chỉ là về bề ngoài thôi. Nó chưa đủ thuyết phục em để có thêm một cuộc hẹn nữa. Bạn gái rất là tốt, em nghĩ là sẽ có rất nhiều chàng trai theo đuổi và muốn làm quen với bạn gái".

Một phút ngậm ngùi giữa sân khấu, Huyền nói: "Em buồn một chút xíu thôi".

Màn từ chối vì yêu xa gây tranh cãi nhất

"Bạn muốn hẹn hò" đã phát sóng nhiều số, song cứ nhắc đến tình huống khó đỡ nhất người xem lại nhớ đến tập phát sóng ngày 5/12/2016.

Cặp đôi được giới thiệu để hẹn hò trong tập này là chàng trai Ngô Hoàng Long (28 tuổi, sống tại TP.HCM) và bạn nữ là Nguyễn Thị Hoàng Sang (24 tuổi, làm việc tại Bình Phước). Long giới thiệu mình đang là quản lý một Trung tâm Anh ngữ. Còn Sang, cô đang làm chủ 2 cửa hàng thời trang tại Bình Phước.

4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 9.

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn gặp được nhau nhưng gặp rồi lại hoang phí duyên trời.

Suốt chương trình, cặp đôi tỏ ra rất hiểu nhau. Khi đề cập đến chuyện yêu xa, Hoàng Long dự định mỗi tháng sẽ gặp bạn gái 1 lần. Sang tỏ ra khá bất ngờ với lời đề nghị này. Cô chủ động "bật đèn xanh" cho đối phương bằng câu nói: "Về khoảng cách, em có thể giúp anh. Một tháng, em lên (TP.HCM - PV) lấy hàng 4 lần".Khi Long nói anh chỉ có thể gặp Sang sau giờ làm việc, cô gái này cũng vui vẻ chấp nhận.

Người xem và hai MC của chương trình ngỡ như cuộc mai mối cho cặp trai tài gái sắc đã thành công thì đến phút 89, Hoàng Long đã không bấm nút đồng ý hẹn hò với Hoàng Sang.

4 cô gái tưởng có người yêu đến nơi nhưng bị từ chối phũ trong Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 10.

Gương mặt chưng hửng của Hoàng Sang khiến khán giả nhớ mãi.

Long an ủi cô gái: "Anh xin lỗi em, em rất dễ thương. Nếu như trong một hoàn cảnh khác… Khoảng cách, 1 tháng 4 lần gặp nhau thì cũng hơi ít".

Đáp trả lại lời giải thích của Long, Sang đáp: "Nhưng lúc nãy anh nói khoảng cách là không quan trọng, anh có thể cố gắng mà. Thà lúc đầu anh đừng nói như vậy".

Cô gái xinh đẹp vừa nói vừa cố kìm những giọt nước mắt buồn bã xen chút xấu hổ vì bị một chàng trai từ chối tình cảm một cách phũ phàng và đầy bất ngờ trên truyền hình. Trước khi đến với chương trình, Hoàng Sang cũng từng bị phụ tình. Cô tâm sự với MC Cát Tường: "Người ta đến cho mình một tia sáng, tia hy vọng rồi người ta cũng chính là người dập tắt nó!".

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.