8 điều phụ nữ coi trọng hơn cực khoái

Trong chuyện phòng the, phụ nữ thường rất coi trọng những hành động thể hiện tìm cảm từ phía đối tác.

Trong chuyện phòng the, phụ nữ thường rất coi trọng những hành động thể hiện tìm cảm từ phía đối tác.

Màn dạo đầu

Với chị em, màn dạo đầu đôi khi lại quan trọng hơn cả quá trình yêu, vì thế, muốn đưa nàng "lên đỉnh", bạn cần phải có những kĩ năng trong màn dạo đầu để khiến cô ấy thăng hoa.

Vòng tay ôm ấp của chàng

Hầu hết chị em thích đối tác nam sau khi lên đỉnh hãy nhớ quay sang ôm lấy họ một chút, như cách để cảm ơn mọi điều vui vẻ vừa diễn ra. Nếu không ôm ấp được cô ấy thì cũng nên đụng chạm bởi vì trong giây phút đó nàng rất dễ tổn thương. Chỉ cần quàng tay ôm lấy nàng cũng tạo ra niềm vui nhỏ bé cho nàng.
 
 
Hôn lên những điểm “nóng”

Khi đã bị bạn lôi kéo vào “trận chiến”, phụ nữ sẽ khát khao được đối tác chăm sóc những điểm nóng bỏng trên cơ thể. Mỗi phụ nữ có một vùng nhạy cảm riêng Ngoài khuôn ngực nóng bỏng và vùng “nguy hiểm”, bạn cần phải chú ý tới môi, cổ, bờ vai, sống lưng, phía trong đùi, bụng…

Không nhìn gì khác ngoài nàng

Điều này bao gồm cả các chương trình thể thao, FTV… tránh ngó chăm chăm vào ti vi khi đang ân ái với nàng, tốt nhất là trong quá trình chuẩn bị ân ái, hãy dành hết tâm trí với nàng. Một nghiên cứu cho thấy những cặp vợ chồng đặt ti vi trong phòng ngủ thường ít thèm muốn và đạt khoái cảm ít hơn.

Bày tỏ cảm xúc đam mê

Cảm xúc sẽ thúc đẩy sự thăng hoa trong chuyện ân ái. Hãy cho nàng thấy sự vui thú và hài lòng của bạn qua ánh mắt, cử chỉ.

Trò chuyện để hiểu nhau hơn trong lúc đang quan hệ

Đối với phái đẹp, trò chuyện hay trêu ghẹo nhau trước mỗi lần ái ân giúp họ cảm nhận được tình yêu, sự trân trọng và tôn trọng mà đối tác dành cho cho mình. Việc tâm sự nhỏ to với nhau về những khó khăn trong cuộc sống cũng sẽ giúp nàng gỡ bỏ được tâm lý mệt mỏi, cảm thấy thoải mái tinh thần và dễ dàng bị kích thích ham muốn mãnh liệt hơn.

Quan tâm sau cuộc yêu cùng nàng nhiều hơn

Phụ nữ cần một cái hôn lên trán, một cử chỉ ngọt ngào, một ánh mắt quan tâm, trìu mến sau mỗi cuộc “yêu” để họ không phải cảm thấy nuối tiếc vì đã “lên giường” với đối tác. Vì thế, thay vì lăn ra ngủ ngay lập tức, hãy dành chút thời gian để thể hiện sự thích thú, hài lòng và quan tâm dành cho cô ấy.

Nụ hôn ngọt ngào sau chuyện ấy

Đây là một trong những điều phái yếu khát khao nhất sau mỗi lần ái ân. Sẽ là một "happy ending" khiến nàng vô cùng mãn nguyện nếu bạn đặt một nụ hôn lên trán nàng, nhìn nàng trìu mến và ôm nàng chìm vào giấc ngủ.

Theo Kiến thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.