Ăn mặc như công chúa đi hẹn hò buổi đầu, khi chàng trai lái BMW đỗ xịch trước cửa nhà hàng, cô gái tái mặt vì phải ăn món không ngờ đến

Những buổi hẹn hò đầu tiên luôn mang đến cảm xúc đặc biệt. Bất ngờ hơn nữa khi đối phương lại hành xử theo cách mà ta không ngờ tới.

Một người phụ nữ mới đây đã chia sẻ lên mạng xã hội về buổi hẹn hò "tồi tệ nhất trong các buổi hẹn hò tồi tệ" của mình. Được biết, tài khoản TikTok có tên @darcytikytokky của cô còn có nhiều video khác chuyên về chủ đề này và chúng thu hút hàng nghìn lượt xem. Chúng ta hãy thử xem xem buổi hẹn hò này "tồi tệ" đến mức nào nhé.

Trong các video của mình, cô chia sẻ rằng bản thân đang trên hành trình tìm kiếm chàng hoàng tử bạch mã của đời mình. Và đó cũng là lúc mà người đàn ông đó tiếp cận cô. Người đàn ông giấu tên đó biết Darcy qua các video TikTok của cô và đã nhắn tin làm quen. Hai người trao đổi với nhau địa chỉ Instagram và bắt đầu tìm hiểu nhau.

Qua những bức ảnh mà người đó đăng tải, Darcy biết được rằng người đàn ông này rất cao ráo, anh ta cao hơn 1m90 và gia đình có điều kiện. 

Anh sở hữu một chiếc xe hơi đắt tiền hiệu BMW và có cuộc sống rất hưởng thụ. Đến đây, Darcy vô cùng hạnh phúc, cô cho rằng bản thân đã tìm được một người bạn trai hoàn hảo. Một người có cảm tình với cô, có vẻ ngoài và còn tài chính ổn định. Đúng là chẳng còn gì để chê nữa!

Ăn mặc như công chúa đi hẹn hò buổi đầu, khi chàng trai lái BMW đỗ xịch trước cửa nhà hàng, cô gái tái mặt vì phải ăn món không ngờ đến-1Ăn mặc như công chúa đi hẹn hò buổi đầu, khi chàng trai lái BMW đỗ xịch trước cửa nhà hàng, cô gái tái mặt vì phải ăn món không ngờ đến-2Cô nàng kể lại câu chuyện hẹn hò đầy khó xử.

Sau một thời gian trò chuyện thì chính người đàn ông đó ngỏ ý muốn hẹn hò với Darcy và hứa sẽ chi trả hết cho buổi hẹn này. Darcy vui sướng đến nhảy cẫng lên, cô đã mong chờ giây phút này biết bao! 

"Em yêu, chúng ta có thể ra ngoài và làm vài ly không? Anh sẽ trả hết, vì em xứng đáng mà". Tin nhắn của người đàn ông cứ lượn lờ trong tâm trí cô như một lời nói êm ái dịu dàng bên tai khiến Darcy ngây ngất cả ngày.

Đến ngày hẹn, Darcy đã chuẩn bị từ rất sớm, quần áo, trang điểm, tóc tai, tất cả đều đã chỉn chu. Darcy cố tình ăn mặc sang trọng một chút để hợp hơn với chiếc xe sang trọng của người mà cô sắp hẹn hò. Thế nhưng, chiếc xe BMW lại đỗ xịch trước một quán rượu nhỏ trước sự ngỡ ngàng của Darcy. "Cuộc trò chuyện lãng nhách! Chả vui vẻ gì cả", Darcy cảm thán nói.

Sau đó thì cả hai dùng bữa tối. Darcy đã mong đợi được đãi một bữa ăn sang trọng trong tòa nhà chọc trời nào đó của trung tâm thành phố thì mới xứng với độ giàu có của người đàn ông và vẻ ngoài trau chuốt hôm nay của cô. Thế nhưng, cô lại phải thất vọng một lần nữa khi chiếc xe BMW sáng bóng lại đỗ xịch trước cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's.

"Không thể tin là tôi đang ngồi ăn gà rán và khoai tây chiên trong bộ đầm dạ hội và lớp makeup kĩ lưỡng như thế", lời nói của Darcy trong video vẫn bộc lộ rõ sự bực dọc và thất vọng. 

"Năm 2022 rồi, đàn ông nên hào phóng hơn chứ không nên keo kiệt như thế. Anh nghĩ tôi chỉ xứng đáng được mời một bữa gà rán thôi sao?".

Ăn mặc như công chúa đi hẹn hò buổi đầu, khi chàng trai lái BMW đỗ xịch trước cửa nhà hàng, cô gái tái mặt vì phải ăn món không ngờ đến-3
Cô gái đưa tin nhắn mà anh chàng gửi đến cho mình.

Darcy cũng cho biết thêm cô rất muốn để lại thông tin của người đàn ông đó để mọi người tránh, thế nhưng cô quyết định không làm thế vì cô là người có đạo đức. Cô cũng khẳng định rằng đàn ông không nên tỏ ra sống xa hoa trên mạng xã hội nhưng lại tiếc tiền cho một bữa hẹn hò, không thì họ sẽ không tìm được người yêu đâu.

Mọi người sau khi xem video của Darcy cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước câu chuyện mà cô chia sẻ. "Một bữa gà rán cho buổi hẹn hò đầu tiên trong khi bạn trang điểm như một nàng công chúa? Thật không thể tha thứ", một dân mạng bình luận.

Có người thì nghi ngờ rằng người đàn ông không giàu có như cuộc sống anh ta thể hiện trên mạng. Chiếc xe BMW được anh ta đi thuê hoặc đang mua trả góp cũng nên. Thế nhưng, cũng có người nửa đùa nửa thật khuyên cô nên tiếp tục với người đàn ông này vì có khi anh ta chỉ đang "chủ tịch giả nghèo" và thử lòng cô thôi.

Bữa hẹn hò đầu tiên mà đến một cửa hàng ăn nhanh khi bạn hẹn ăn mặc lồng lộn thật sự khó nghĩ biết bao. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cũng nên thoải mái với vấn đề này. Hãy xem xét đối phương trong cách cư xử, đừng để ý quá nhiều chuyện ăn uống và coi nó như điều bắt buộc.

Nguồn: The Sun, TikTok

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/an-mac-nhu-cong-chua-di-hen-ho-buoi-dau-khi-chang-trai-lai-bmw-do-xich-truoc-cua-nha-hang-co-gai-tai-mat-vi-phai-an-mon-khong-ngo-den-162221601081454581.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.