Ba biểu hiện chủ yếu của những người lẳng lơ, chỉ cần một trong số đó là phụ nữ không đứng đắn

Những người phụ nữ lẳng lơ, có tật đứng núi này trông núi nọ đương nhiên không thể là 1 sự lựa chọn tốt cho bất cứ người đàn ông nào muốn yêu đương nghiêm túc.

Vậy phải làm sao để nhận biết được cô gái bạn đang có ý định làm quen có phải là một người lẳng lơ như vậy không? Dưới đây là ba biểu hiện của người phụ nữ “lẳng lơ”, chỉ cần một trong số đó chứng tỏ là người phụ nữ không đứng đắn.

Luôn cố ý tiếp xúc cơ thể

Ba biểu hiện chủ yếu của những người lẳng lơ, chỉ cần một trong số đó là phụ nữ không đứng đắn-1

Khi biết đối phương là đàn ông đã có vợ, đã có người yêu, phụ nữ tinh tế sẽ luôn ý tứ trong hành xử để không khiến đôi bên khó xử. Cô ấy sẽ chủ động ngồi tránh xa, không quá vồn vã, càng không tỏ ra thân thiết để tránh làm một nửa của đối phương khó chịu.

Trong khi đó, phụ nữ lẳng lơ lại thích tỏ ra thân quen, thích cố ý tiếp xúc cơ thể với đàn ông của người khác. Họ muốn chứng minh mình và đối phương chỉ là mối quan hệ trong sáng, vô tư nhưng lại hành động ngược lại.

Đây là tướng phụ nữ dễ ngoại tình. Họ giỏi ăn nói, mồm mép khéo léo, giỏi chuyện giường chiếu nên cực dễ mê hoặc đàn ông.

Không muốn công khai mối quan hệ

Ba biểu hiện chủ yếu của những người lẳng lơ, chỉ cần một trong số đó là phụ nữ không đứng đắn-2

Lẽ thường, khi một “cặp” trở thành “đôi”, chẳng hạn như đôi yêu nhau hoặc vợ chồng. Người con gái luôn là người muốn được công khai hoàn toàn về mối quan hệ đó.

Lý do rất đơn giản, vì họ muốn có một danh phận thật sự khi đi bên một người đàn ông chứ không phải là một thứ gì đó bị giấu kín, che đậy. Đặc biệt nếu đó người đàn ông là “anh ấy”, con gái còn tự hào và chỉ chờ cơ hội được khoe ra.


Con gái thực sự muốn làm điều này. Để họ có được cảm giác tôn trọng và an toàn vì có một người đàn ông chung thủy, không ngại công khai tình cảm.

Tuy nhiên cũng có những người con gái ít muốn số đông chú ý. Thế nhưng họ vẫn sẵn sàng chia sẻ cho bạn bè và người thân của cả hai. Điều này không hề xấu chút nào.

Hưởng ứng lời tán tỉnh

Ba biểu hiện chủ yếu của những người lẳng lơ, chỉ cần một trong số đó là phụ nữ không đứng đắn-3

Phụ nữ chung thủy thường không dễ dãi chấp nhận những lời tán tỉnh của người khác giới, đặc biệt khi đã có người yêu, họ sẽ từ chối thẳng lời ve vãn từ người khác. Phụ nữ không né tránh lời tán tỉnh, mà ngược lại còn có hành động hưởng ứng, tán thưởng bất kỳ người đàn ông nào ve vãn cũng là một dấu hiệu người phụ nữ lẳng lơ không chung thủy.

Phụ nữ lẳng lơ thường có nhiều phát ngôn cợt nhả, cường điệu, đặc biệt là không ngại ngùng khi nói về chuyện gần gũi. Họ thẳng thắn “trần trụi” về chuyện giường chiếu. Họ chủ động và có những suy nghĩ rất thoáng khi ở gần đàn ông.

Đa số đàn ông lại thích nét tính cách này ở phụ nữ đa tình. Dù vậy, đây lại là bằng chứng rằng người phụ nữ này khá dễ dãi trong tình yêu và tình dục.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-bieu-hien-chu-yeu-cua-nhung-nguoi-lang-lo-chi-can-mot-trong-so-do-la-phu-nu-khong-dung-dan-120445.html

lẳng lơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.