Bị chồng phát hiện mua đồ chơi tình dục, người vợ quyết ly hôn

Ngượng chín mặt trước đám đông vì món hàng nhận hộ vợ hóa ra là đồ chơi tình dục, anh Vũ không ngờ cơn giận của mình đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân.

Chị Dương và anh Vũ kết hôn hơn 10 năm và có với nhau một người con. Mới đây, họ quyết định ra tòa ly dị vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Mọi chuyện bắt đầu từ một sự việc mà anh Vũ cho là rất đáng xấu hổ.

Ngày hôm đó, vì chị Dương bận việc nên anh Vũ ra điểm chuyển phát nhanh lấy hàng giúp vợ. Vốn tính tò mò, đa nghi, anh Vũ khui ngay kiện hàng giữa chốn đông người và lập tức xấu hổ đỏ chín cả mặt khi thấy trên tay mình là món đồ chơi tình dục dành cho nữ giới được bán trên mạng.

Những ánh mắt tọc mạch xung quanh đua nhau hướng về phía anh khi nhìn thấy món đồ tế nhị đó.

Vì quá xấu hổ, anh Vũ quát mắng vợ ngay khi về đến nhà. Anh thậm chí còn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với người phụ nữ đầu gối tay ấp với mình suốt 10 năm qua khiến chị Dương vô cùng bất mãn và thất vọng. Chị lặp lại đề nghị ly hôn từng được đưa ra trước đó.

Bị chồng phát hiện mua đồ chơi tình dục, người vợ quyết ly hôn-1

Nhìn lại cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình, người vợ tâm sự: “Từ khi kết hôn đến giờ, tôi chưa có một ngày hạnh phúc. Ngày nào cũng cãi nhau, ngày nào cũng to tiếng, nhưng tôi muốn ly hôn mà không được. Anh ta bắt tôi phải đưa cho anh ta 100.000 tệ (hơn 350 triệu đồng) thì mới được ly hôn. Nếu không đưa đủ, anh ta sẽ không giải thoát tôi khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh này. Tôi không thể chịu đựng được nữa”.

Bản thân anh Vũ sau này cũng thừa nhận phần trách nhiệm của mình đối với sự bất mãn của vợ. Sau khi kết hôn 2 năm, anh gặp một số vấn đề sức khỏe, ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh lý. Anh đã trải qua thời gian dài điều trị nhưng tình hình vẫn không thể cải thiện. Chỉ khi cuộc hôn nhân đã không thể cứu vãn, người vợ kiên quyết ly hôn sau vụ món đồ chơi tình dục bị phát giác, Vũ mới dám nhìn thẳng vào sự thật và gửi lời xin lỗi vợ vì đã buông lỏng, thiếu nỗ lực trong việc cải thiện  đời sống vợ chồng, không quan tâm đến cảm xúc của vợ.

Sau vụ "scandal" trên, cuối cùng anh Vũ cũng chấp nhận đề nghị ly hôn của chị Dương.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-chong-phat-hien-mua-do-choi-tinh-duc-nguoi-vo-quyet-ly-hon-ar669091.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.