Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng bán kẹo kéo thật thà khai báo “chưa mua được nhà” để lấy vợ

“Anh hiện tại không thể lo cho em được nhà cao của rộng nhưng anh chắc chắn với em một điều rằng, nếu em lấy anh, thì anh sẽ che chở cho em đến suốt cuộc đời này”…

“Anh hiện tại không thể lo cho em được nhà cao của rộng nhưng anh chắc chắn với em một điều rằng, nếu em lấy anh, thì anh sẽ che chở cho em đến suốt cuộc đời này”…

Vũ Kha - một anh chàng thật thà, hiền lành. Hồng Sang - một cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Sự kết hợp của hai người, bù trừ cho nhau, đã tạo nên cặp đôi mà theo như nhận xét của MC Cát Tường là "quá trời hợp rồi".

Giới thiệu về bản thân, cô nàng cho biết họ tên đầy đủ của mình là Nguyễn Thị Hồng Sang, 29 tuổi, đến từ Thủ Đức – TP. HCM. Hiện Sang đang là công nhân của một công ty điện tử.

Anh chàng bán kẹo kéo thật thà khai báo về chuyện “chưa mua được nhà” để lấy vợ - Ảnh 1.

Còn anh chàng nam chính của chúng ta là Nguyễn Vũ Kha, 29 tuổi, đến từ Cà Mau. Kha đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Công việc của anh chàng là sản xuất sáo, bán sáo online và bán kẹo kéo.

Mở đầu chương trình, Vũ Kha đã có màn trổ tài thổi sáo khá "ấn tượng". Do hồi hộp nên phải thổi đến lần thứ 3, anh chàng mới hoàn thành một đoạn nhạc đúng giai điệu. May nhờ có sự động viên của MC Quyền Linh: "đứng lên đi cho có hơi" rồi "làm lại nữa", anh chàng mới thành công trong "tiết mục tài năng" nhằm chinh phục bạn nữ.

Anh chàng bán kẹo kéo thật thà khai báo về chuyện “chưa mua được nhà” để lấy vợ - Ảnh 2.

Trong khi đó, năng khiếu của Hồng Sang là nấu ăn và chơi thể thao. Chơi môn thể thao vua (đá bóng) và chơi ở vị trí tiền vệ là sở trường của cô nàng. Nghe đến đây, MC Quyền Linh đưa ra gợi ý cho cặp đôi khiến cả hội trường bật cười: "Về vợ đá bóng, chồng thổi sáo".

Về lý lịch tình trường, Hồng Sang cho biết mình đã trải qua một mối tình, quen hơn 4 năm nhưng đã chia tay được gần 2 năm do "bên nhà bạn trai nói không hợp tuổi".

Nay đến với "Bạn muốn hẹn hò", Hồng Sang mong muốn tìm được một anh chàng hiền lành, gọn gàng, cao trên 1m65, không xăm mình, không nhuộm tóc và không gia trưởng.

Còn phía nhà trai, anh chàng Vũ Kha cũng rất "dễ dãi" trong việc chọn vợ: "Cao 1m50 trở lên là được rồi. Ngoại hình thì hơi thon thon, dễ nhìn một xíu. Tóc ngắn cũng đẹp. Tóc dài cũng xinh xinh. Nên cái nào cũng được".

Khi màn được kéo lên, đôi trẻ gặp mặt nhau. Vũ Kha nhanh chóng tiến lại tặng quà và cất tiếng hát: "Anh xin dâng tình anh trọn đời. Người hỡi người xin hãy nhấn nút. Để ta hẹn hò".



Bạn muốn hẹn hò của cặp đôi Hồng Sang - Vũ Kha

Cảm nhận đầu tiên, Vũ Kha cho biết Hồng Sang là một cô nàng dễ thương, đúng mẫu người mà anh chàng đang kiếm tìm.

Anh chàng cũng thẳng thắn chia sẻ: "Nếu như mà anh với em đồng ý hẹn hò, sau này mình tiến tới hôn nhân, thì em có chấp nhận, ví dụ, sống ở nhà trọ không? Tại vì bây giờ, anh chưa có khả năng để mua được căn nhà".

Rất nhanh, Hồng Sang đã đưa ra giải pháp ở rể, và anh chàng cũng đồng ý. Bước đầu, chuyện nhà cửa là tạm ổn.

Về thu nhập, Vũ Kha cũng thật thà "khai báo" trước chương trình: "Trung bình một đêm em đi hát khoảng 3 đến 4 tiếng, thì thu nhập của em khoảng 500 đến 600 ngàn đồng". Và đó mới chỉ là tiền anh chàng thu được khi đi bán kẹo kéo, chưa kể đến tiền bán sáo. Tính ra, cũng "dư sức" nuôi vợ con.

Trước khi đến với khoảnh khắc quyết định, Vũ Kha chân tình thổ lộ: "Định mệnh đã ngăn cách chúng ta khoảng thời gian rất dài. Hiện tại định mệnh đã đưa chúng ta ngồi ở đây, đối diện với nhau.

Anh hiện tại không thể lo cho em được nhà cao của rộng nhưng anh chắc chắn với em một điều rằng, nếu em lấy anh, thì anh sẽ che chở cho em đến suốt cuộc đời này".

Để rồi, bằng tình cảm chân thành, anh chàng đã chinh phục thành công cô nàng.

Theo Trí thức trẻ


người yêu

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.