Bạn thân qua đời, người đàn ông bỏ vợ để cưới bà quả phụ, U80 vẫn “chịu nhục nhã” khi cô vợ kém 20 tuổi lộ bộ mặt thật ngay đêm tân hôn!

Bỏ qua những lời can ngăn của bạn bè để kết hôn bằng được, người đàn ông gặp ngay "quả báo" với cô vợ trẻ.

Người đàn ông danh tiếng ly hôn để cưới vợ bạn
Tình yêu khiến con người ta trở nên mù quáng và đôi khi sự mù quáng đó làm ra nhiều hành động khó tưởng tượng.

Tưởng Mộng Lân là hiệu trưởng của Đại học Bắc Kinh. Ngoài sự nghiệp ra, cuộc sống riêng tư của ông luôn là đề tài để người ta bàn tán và chê cười. Tưởng Mộng Lân có vợ là Tôn Ngọc Thư. Ở cuộc hôn nhân này, họ có hai đứa con một trai một gái.

Sau này, khi kết thúc chuyến du học, họ Tưởng về nước thì hai vợ chồng sinh thêm 3 đứa con.

Bạn thân qua đời, người đàn ông bỏ vợ để cưới bà quả phụ, U80 vẫn chịu nhục nhã” khi cô vợ kém 20 tuổi lộ bộ mặt thật ngay đêm tân hôn!-1Tôn Ngọc Thư không quá xinh đẹp nhưng dịu dàng, biết lo toan. Tuy nhiên, có vẻ như vị hiệu trưởng này lại chẳng mấy mặn mà với cô vợ cam chịu, luôn biết nhún nhường.

Năm 1928, bạn thân của Tưởng Mộng Lân là Cao Nhân Sơn qua đời. Đào Tăng Lộc - vợ của họ Cao được vị hiệu trưởng này giúp đỡ nhiều. Tiếp xúc qua lại, cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau.

Khi đó, Tưởng Mộng Lân quyết định ly hôn vợ để cưới bà quả phụ xinh đẹp này.

Năm 1933, họ chính thức ly hôn. Họ Tưởng thậm chí còn đăng tin lên báo để tuyên bố chuyện này đồng thời nói thẳng sẽ kết hôn với Đào Tăng Lộc.

Lúc này, con cái của họ mới biết cha mình thay lòng đổi dạ và bỏ rơi mẹ mình.

Bạn thân qua đời, người đàn ông bỏ vợ để cưới bà quả phụ, U80 vẫn chịu nhục nhã” khi cô vợ kém 20 tuổi lộ bộ mặt thật ngay đêm tân hôn!-2Chân dung Tưởng Mộng Lân.

Ở đám cưới lần 2, Tưởng Mộng Lân nói rằng vì yêu mến bạn mình nên quyết định cưới Đào Tăng Lộc. Ông muốn làm trọn tình nghĩa với người bạn đã khuất nên mới cưới bà quả phụ về nhà.

Sau khi kết hôn, họ không có con chung song Đào Tăng Lộc lại nhiều lần gây rắc rối cho chồng vì lối sống xa hoa. Cậy chồng là hiệu trưởng Đại học Bắc Kinh, bà còn hách dịch, ra lệnh cho công nhân viên trong trường.

Vì điều này nên 11 năm sau khi kết hôn, các giáo sư và sinh viên Bắc Kinh đã kêu gọi Tưởng Mộng Lân từ chức. Vị hiệu trưởng này đã phải nhường ghế trong tủi hổ.

Tuy vậy, kiến thức sâu rộng vẫn giúp ông kiếm được công việc khác cùng thu nhập cao. Năm 1957, Đào Tăng Lộc qua đời. Trước khi mất, bà nói rằng chồng mình có sức khỏe tốt và ham muốn mạnh mẽ, hãy mai mối cho ông thêm người vợ khác.

Thời điểm đó, họ Tưởng đã 72 tuổi nên chuyện tình cảm tạm thời bị gác lại.

Bạn thân qua đời, người đàn ông bỏ vợ để cưới bà quả phụ, U80 vẫn chịu nhục nhã” khi cô vợ kém 20 tuổi lộ bộ mặt thật ngay đêm tân hôn!-3Tưởng Mộng Lân và Đào Tăng Lộc.

U80 vẫn “chịu nhục” vì cưới lầm người
2 năm sau khi vợ 2 mất, Tưởng Mộng Lân gặp Từ Hiền Lạc. Người phụ nữ này mới 52 và còn xinh đẹp, nhan sắc mặn mà và am hiểu sâu rộng.

Trước đó khi được mối lái với người khác thì chối từ nhưng gặp Từ Hiền Lạc thì vị hiệu trưởng này lại rất hào hứng muốn kết giao.

Thậm chí, ông còn liên tục viết thư tình, gửi đến những lời mặn nồng cho bà.

Sự mê đắm này khiến cho Tưởng Mộng Lân bỏ qua luôn điều tiếng không tốt của họ Từ. Theo đó, người phụ nữ này có danh tiếng không tốt, nhiều mối quan hệ yêu đương kết thúc với lùm xùm tiền bạc.

Bạn thân qua đời, người đàn ông bỏ vợ để cưới bà quả phụ, U80 vẫn chịu nhục nhã” khi cô vợ kém 20 tuổi lộ bộ mặt thật ngay đêm tân hôn!-4Chân dung Từ Hiền Lạc.

Cuối cùng cặp đôi vẫn ở bên nhau và quyết định kết hôn nhanh chóng. Tuy nhiên, những người bạn của họ Tưởng phản đối quyết liệt chuyện này vì biết quá khứ của Từ Hiền Lạc. Thậm chí, họ còn lên một danh sách những vụ lùm xùm tiền bạc gửi qua song Tưởng Mộng Lân không nghe theo và vẫn quyết tổ chức đám cưới bằng được.

Đúng là già cả mù quáng nên sai lầm này được nhận ra ngay trong đêm tân hôn.

Chỉ vài tiếng sau đám cưới, Từ Hiền Lạc yêu cầu chồng đưa cho mình danh sách cổ phiếu cũng như sổ tiết kiệm.

Ngay sau đó, người phụ nữ này dần dần chiếm luôn tài chính của ông và thậm chí của cả Hiệp hội nơi Tưởng Mộng Lân làm quản lý.

Con gái và con rể của Tưởng Mộng Lân ngày trước về sống cùng nhà để chăm sóc cha thì bị mẹ kế đẩy ra đường nhanh chóng.

Có tiền, nắm được kinh tế, Từ Hiền Lạc bắt đầu ăn chơi, bỏ đói Tưởng Mộng Lân khiến ông phải đi ăn ké nhà bạn.

Tưởng Mộng Lân bị gãy chân, Từ Hiền Lạc mặc kệ chẳng thèm chăm sóc. Bà còn lên kế hoạch bảo chồng đổi chỗ ở nhưng thực chất lợi dụng chuyển hết tài sản của chồng đi, chiếm luôn bất động sản.

Bắt đầu thấy chuyện chẳng lành, Tưởng Mộng Lân đòi lại tài sản và sổ tiết kiệm thì bị từ chối. Hai bên lao vào các cuộc kiện tụng rùm beng.

Bạn thân qua đời, người đàn ông bỏ vợ để cưới bà quả phụ, U80 vẫn chịu nhục nhã” khi cô vợ kém 20 tuổi lộ bộ mặt thật ngay đêm tân hôn!-5Từ Hiền Lạc khiến Tưởng Mộng Lân khốn đốn.

Tưởng Mộng Lân là một cựu hiệu trưởng nhiều tai tiếng ái tình, ông đăng báo tố cáo vợ dối trá. Ông cũng đòi ly hôn vì quá mệt mỏi.

Từ Hiền Lạc đáp trả bằng nhiều bài báo cho rằng sau khi kết hôn chính chồng tự giác chuyển nhượng tài sản từ sổ ngân hàng, cổ phiếu, đất đai.

U80, Tưởng Mộng Lân trở thành trò cười cho báo giới và công chúng. Ông đã phải chịu áp lực đủ đường cùng với những lời chê bai, châm chọc, mỉa mai tột độ.

Đến tháng 1/1964 vụ ly hôn mới ngã ngũ. Tưởng Mộng Lân kiệt quệ cả về tài sản lẫn tinh thần và qua đời vào tháng 6 cùng năm.

Từ Hiền Lạc chiếm được gần như toàn bộ gia sản của chồng thì sống sung sướng cho đến khi qua đời vào năm 2006.

Từ đầu đến cuối, Tưởng Mộng Lân đã gặp vô số sai lầm và cuối cùng phải trả giá vì tất cả những lựa chọn của bản thân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-than-qua-doi-nguoi-dan-ong-bo-vo-de-cuoi-ba-qua-phu-u80-van-chiu-nhuc-nha-khi-co-vo-kem-20-tuoi-lo-bo-mat-that-ngay-dem-tan-hon-2220212012201139634.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.