Bảo vợ bầu 8 tháng là có việc đi Hà Nội nhưng lại check-in ở Huế, cùng lúc tiểu tam ở chung địa điểm, nhưng cả chàng lẫn ả đều đổ lỗi ngược cho chị vợ

Đây là gã đàn ông ngoại tình khờ khạo nhất hay việc có bồ nhí đã trở thành ngang nhiên chỉ vì vợ đang bầu bì và hiền?

Một tài khoản facebook dùng nick ảo tên S.P. đăng đàn tố chuyện chồng ngoại tình. Theo đó, trong lúc chị đang bầu bí thì chồng đi karaoke rồi sinh tật cặp kè với gái. Nhưng anh chồng này luôn một mực phủ nhận, tiểu tam cũng không trả lời cho đến khi chị vợ dùng facebook của chồng nhắn thì mới lòi mặt chuột.

Sau khi hứa hẹn đủ điều sẽ "quay đầu là bờ", bỏ hết để tu chí làm ăn. Thế nhưng ít lâu sau đó, anh chồng báo có việc cần đi Hà Nội nhưng lại bị vợ phát hiện check in ở Huế. Cùng lúc, tiểu tam cũng ở cùng thành phố. Chị vợ thấy nghi, gọi video yêu cầu chồng quay vị trí đang ở thì anh này từ chối, còn trách ngược chị là đa nghi, không tin tưởng chồng.

Toàn văn chia sẻ của chị S.P.:

Bảo vợ bầu 8 tháng là có việc đi Hà Nội nhưng lại check-in ở Huế, cùng lúc tiểu tam ở chung địa điểm, nhưng cả chàng lẫn ả đều đổ lỗi ngược cho chị vợ-1
"Vợ bầu 8 tháng sắp sinh, chồng đi karaoke và cặp gái ở quán karaoke. 

Qua lại chắc tầm 2 tháng, theo mình biết là như thế, vô tình mình phát hiện vì bé đó đăng status có kèm tên chồng mình nhưng viết tắt. 

Mình hỏi chồng thì một mực chối, kêu không quen. Nhưng đứa này là người quen của bạn mình, nên mình nhờ con bạn hỏi, thì nó bảo chồng mình khách quen của nó.
 
Mình dùng face nhắn thì nó không trả lời, nên mình lấy máy chồng tải rồi lấy lại face (vì ông ấy định khoá face), nhắn tin cho nó thì nó trả lời ngay.

Bản thân cũng có 2 đứa con trai sinh đôi rồi mà còn sống lỗi .

Rồi chồng mình xin lỗi này nọ, và bỏ hết để làm ăn.

Nó cũng kêu không liên lạc gì nữa, mà sao mình tin được đây?

Hôm qua chồng mình bảo có việc đi Hà Nội, nhưng mình vào face thì check đăng nhập ở Huế chứ không có ở Hà Nội. Trùng hợp đứa kia cũng đăng bài đi chơi ở Huế. Nên bầu bì nghĩ lung tung, mình gọi video kêu chồng gửi vị trí thì ông ấy không gửi, rồi 2 đứa cãi nhau. Bảo mình không tin tưởng này nọ, nếu các mẹ là mình thì liệu các mẹ có tin tưởng được không? 

Mình cũng tính im cho qua vì không muốn ồn ào, mà tối nay thật sự quá sức chịu đựng của mình rồi. 
Bây giờ mình quyết về nhà mẹ sinh xong rồi tính tiếp".

Bảo vợ bầu 8 tháng là có việc đi Hà Nội nhưng lại check-in ở Huế, cùng lúc tiểu tam ở chung địa điểm, nhưng cả chàng lẫn ả đều đổ lỗi ngược cho chị vợ-2
Khi bị hỏi "Khách quen lưu là vợ chồng?", gái phân trần không biết anh chồng đã có vợ, chỉ là "khách" quen và lưu sao là chuyện của người chồng, có phần trách chị vợ đã hiểu nhầm?

Bảo vợ bầu 8 tháng là có việc đi Hà Nội nhưng lại check-in ở Huế, cùng lúc tiểu tam ở chung địa điểm, nhưng cả chàng lẫn ả đều đổ lỗi ngược cho chị vợ-3
Người vợ bóc trần lý lẽ "xảo biện" của tiểu tam

Bảo vợ bầu 8 tháng là có việc đi Hà Nội nhưng lại check-in ở Huế, cùng lúc tiểu tam ở chung địa điểm, nhưng cả chàng lẫn ả đều đổ lỗi ngược cho chị vợ-4Tiểu tam nhắc đến tên (viết tắt) của chồng chị S.P. trong status

Bảo vợ bầu 8 tháng là có việc đi Hà Nội nhưng lại check-in ở Huế, cùng lúc tiểu tam ở chung địa điểm, nhưng cả chàng lẫn ả đều đổ lỗi ngược cho chị vợ-5

"Luôn tìm kiếm đối tác kinh doanh" nhưng hiện giờ tiểu tam đã phải khóa facebook

Được biết, hiện tại tiểu tam đã tạm khóa facebook do bị chị em vào "tổng tấn công" quá đông đảo. Còn chị vợ đăng câu chuyện này của mình lên đây để nhờ dân mạng tư vấn. Đọc xong câu chuyện của chị, dân mạng nhiệt tình mách nước. 

Đa phần dân mạng trách cứ người chồng trăng hoa: "Ông chồng không muốn cặp kè thì trách ai"; Đã sai lại còn dối trá nhiều lần là không tha đươc"; "Không biết ông chồng lưu tên vợ trên điện thoại là gì mà lại lưu tiểu tam là "vợ" với trái tim yêu thế kia? Vợ đã bầu bì mệt mỏi thì chớ mà đi gái đến mức thành khách quen thì...."... 

Khi có người cho rằng tiểu tam nói trên chỉ là gái làm tiền, bóc bánh nhận thù lao thôi thì ngay lập tức bị dân mạng khác dập đầu: "Ăn bánh trả tiền khác với dây dưa nhé".

Đa phần đều cho rằng người chồng sở khanh này không đáng để níu giữ, người phụ nữ sinh con rồi, có con, sẽ bớt thấy cô đơn hơn. "Chị ơi sinh xong có con bên cạnh rồi, chồng như này thì còn lưu luyến gì nữa? Ngựa quen đường cũ thôi, nếu không cặp con này thì cũng cặp con khác. Thà lỡ một đời chồng, chứ đừng để lỡ cả đời vì chồng", một dân mạng khuyên thật lòng.

Theo N.T - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.