Bị bạn trai cũ chia tay vì không sexy, cô gái lột xác ngoạn mục khiến cộng đồng mạng trầm trồ

Bị người yêu chia tay vì 'yêu bằng mắt', cô gái không có đường cong trở nên nổi tiếng vì sự thay đổi đáng ngưỡng mộ.

Có câu 'Người tình trong mắt hóa Tây Thi'.  Khi mới yêu, các cặp đôi sẵn sàng bỏ qua khuyết điểm và dành cho nhau những lời ngọt ngào nhất. Nhưng 'tình chỉ đẹp khi còn dang dở'.Lúc đã hết duyên, người ta chẳng ngại ngần buông ra muôn lời cay đắng khiến đối phương tổn thương.

Mới đây, hot tiktoker Layyzerr đã chia sẻ về hành trình 'từ sâu hóa bướm' của mình sau khi bị bạn trai cũ body shaming (có nghĩa là miệt thị ngoại hình. Thuật ngữ này ám chỉ những hành động bằng ngôn ngữ như đánh giá, phán xét, chê bai ác ý về vẻ bề ngoài của một người nào đó).

Cô đăng tải một video mở đầu bằng bức ảnh cũ kèm theo chú thích: 'Bạn trai cũ bảo tôi là đồ xấu xí, không có đường cong'.

Chỉ ít giây sau, cô nàng khiến người xem lóa mắt vì màn lột xác với thân hình săn chắc, quyến rũ trong bộ đồ tập gym tôn lên những đường cong chết người.

Bị bạn trai cũ chia tay vì không sexy, cô gái lột xác ngoạn mục khiến cộng đồng mạng trầm trồ-1

Cô gái trải lòng vì hình dáng không thu hút mà bị bạn trai từ chối kết hôn

Bên dưới bình luận, cô tiếp tục chia sẻ: 'Tôi yêu anh ta 3 năm, từ một cô gái nhà quê dành dụm tiền để lo lắng, chu cấp để anh ta ăn học, góp vốn để cả hai kinh doanh. Vậy mà khi mọi thứ gần viên mãn, cứ ngỡ sẽ có một đám cưới như mơ, nhưng thật không ngờ người mà tôi hết lòng hết dạ bấy lâu nay cũng tầm thường, thô tục'.

Video nhanh chóng trở nên viral và thu hút hàng triệu người xem, nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của video và không tin rằng 2 cô gái trong những bức ảnh trên là cùng một người. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ rằng họ thấy mừng cho Layzzer vì đã thoát khỏi mối quan hệ độc hại và biến những lời nói tồi tệ của người cũ trở thành động lực giúp cô hoàn thiện bản thân.

Bị bạn trai cũ chia tay vì không sexy, cô gái lột xác ngoạn mục khiến cộng đồng mạng trầm trồ-2

Nhờ chăm chỉ tập luyện, mà Layyzerr đã có màn lột xác đáng ngưỡng mộ

'Bạn không cần quan tâm đến lời khó nghe từ tên bạn trai cũ và những kẻ ghen tị đâu. Đối với tôi, bạn thật tuyệt vời vì đã bước ra khỏi một cuộc tình độc hại. Hãy tiếp tục làm những điều bạn thích và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân nhé!'

Một bình luận khác cũng không giấu được sự phấn khích sau khi thấy được sự thay đổi củaccô:

'Phải nói đây là quả ngọt cho quá trình phấn đấu không ngừng. Trong khi những kẻ ghen tị chỉ biết soi mói và phán xét thì bạn đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho rất nhiều cô gái khác. Đừng bao giờ từ bỏ, chắc chắn thành công của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở đây!'

Cuối cùng, nhân vật chính trong đoạn video triệu views không quên chia sẻ thêm:

'Thật không thể tin được, đoạn video của tôi đã lan tỏa đến thế. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng từ người hâm mộ trên tiktok. Tất nhiên, không thể tránh khỏi những bình luận tiêu cực. Nhưng tôi sẽ không quan tâm, vì những lời gièm pha này chẳng đáng là gì so với những khó khăn mà tôi đã trải qua trong suốt quá trình tập luyện. Thú thật, tôi biết ơn những gì đã trải qua vì cũng chính vì nó mà tôi biết được rằng mình đã rất mạnh mẽ. Hơn hết, quan điểm về nàng lọ lem xấu xí nên duyên cùng hoàng tử cũng không còn tồn tại trong suy nghĩ của tôi. Tôi cho rằng, mây tâng nào sẽ gặp mây tầng đấy'.

Câu chuyện của cô nàng gymer 'lên hương' sau khi chia tay đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người đang trong mối quan hệ độc hại. Đó không phải là tình yêu, hãy thoát khỏi hố sâu trước khi quá muộn. 'Sẽ không ai có thể hạ thấp giá trị của bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm điều đó!'

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ban-trai-cu-chia-tay-vi-khong-co-than-hinh-nong-bong-va-man-lot-xac-ngoan-muc-khien-cong-dong-mang-tram-tro-av3007110.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.