Bị chồng đánh thẳng mặt, vợ bật cười rồi đưa ra tuyên bố khiến anh ta ngớ người, câu "chốt" của bố mẹ vợ mới "cao tay" nhất!

"Năm 27 tuổi mình sinh con, trong thời gian mình có bầu thì chồng mình bắt đầu có biểu hiện dối trá, lươn lẹo, thường xuyên đi chơi với đủ các đám bạn, về muộn, về khuya", cô vợ kể.

Đàn ông một khi không còn giữ được sự chung thủy, yêu thương vợ con thì không xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Đôi khi họ nghĩ rằng bản thân mình là người chồng, thoải mái tìm đến quyền lợi mà không nghĩ tới mình cần có nghĩa vụ.

Phụ nữ khi yêu thương thì rất nhịn nhục nhưng nếu đã mất hết niềm tin thì cách giải quyết dứt khoát vô cùng. Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ về chuyện gia đình mình như sau:

"Đàn ông mà có tính lăng nhăng, trăng hoa thì sẽ không bao giờ bỏ được đâu, dù là đã có gia đình, con cái đi chăng nữa...

Không thể tin nổi, người đứng trước mặt mình, là người mình yêu thương, là chồng mình, là bố của con gái mình lại vừa tát mình 1 cái chỉ để bảo vệ 1 đứa con gái đang còn tuổi sinh viên ngoài kia.

Yêu nhau hơn 2 năm, chúng mình tiến tới hôn nhân chồng mình có ngoại hình cao to, đẹp trai, nhà cũng bình thường nhưng vì cao to đẹp trai nên được rất nhiều bạn nữ để ý trước kia trong đó có mình.

Bị chồng đánh thẳng mặt, vợ bật cười rồi đưa ra tuyên bố khiến anh ta ngớ người, câu chốt của bố mẹ vợ mới cao tay nhất!-1
Bài viết được đăng tải.

Chồng ngày ấy mặc dù có tình trăng hoa nhưng mình nghĩ ai rồi cũng sẽ trưởng thành, đến lúc lập gia đình, vì con vì cái mà sẽ hướng về gia đình thôi.

Bản thân mình, không phải tiểu thư con nhà giàu nhưng cuộc sống mình cũng không thiếu gì cả, nhà cửa, xe cộ, tiền nong tiêu hàng tháng bố mẹ lo cho hết.

Mình cũng nhiều người theo đuổi nhưng mình lại yêu chồng vì như mình nghĩ ở trên, ai rồi cũng thay đổi.

Khi ấy chúng mình 24 tuổi bất đầu yêu, đến năm mình qua tuổi 26 thì cưới, nhà cửa, xe cộ nhà mình có sẵn hết rồi, 2 đứa chỉ đi làm kiếm tiền có bao nhiêu hưởng thụ bấy nhiêu

Thi thoảng bố mẹ mình còn cho thêm tiền để 2 đứa tiêu, cơ bản cuộc sống cũng không phải lo quá gì nhiều nếu không ăn chơi quá mức.

Cứ như vậy chúng mình đủ lo cho cuộc sống, nuôi con. Bố mẹ mình còn bảo là 'nếu nuôi con thấy khó khăn quá thì bố mẹ sẽ chu cấp thêm cho cháu, đấy là phần cho cháu, không phải cho 2 đứa nhé'.

Năm 27 tuổi mình sinh con, trong thời gian mình có bầu thì chồng mình bắt đầu có biểu hiện dối trá, lươn lẹo, thường xuyên đi chơi với đủ các đám bạn, về muộn, về khuya.

Xong anh còn say khướt, có nhiều hôm về hỏi đi đâu thì bảo đi chơi với bạn, mình hỏi bạn nào thì bảo là 'Bạn có kể ra em cũng không biết'.

Vì mệt mỏi với công việc, cơ thể cũng mệt mỏi do việc mang bầu, sinh con nên mình cũng không hỏi nhiều, sợ hỏi nhiều lại cãi nhau, chửi nhau, stress lại thành ra không hay.

Từ lúc mình sinh cháu đến giờ, chỉ 2 năm thôi mình phải đi giải quyết tới 4 vụ chồng mình cặp bồ, ngoại tình.

Các bạn có thấy mình ngu ngốc không, đến khi chồng mình cặp bồ mình vẫn tin chồng mình thay đổi cơ mà. Mấy vụ trước thì chồng không dám làm gì mình, chỉ đứng ngoài để mình tự đi giải quyết nhưng vụ lần này khi thấy mình ập vào, anh ta lao lên bảo vệ con bé kia. Cả hai dùng dằng lôi nhau về đến nhà tiếp tục cuộc cãi vã.

Anh ta đã dám đánh mình sau khi mình nói thẳng mặt một câu:

'Mày sống thì phải nhìn trước nhìn sau, nhìn trên nhìn dưới đừng có sống như vậy. Mày đã là bố, đã là chồng tao, con rể của bố mẹ tao, đừng làm mất mặt mọi người nữa'.

Vừa nói dứt lời thì anh ta đánh mình rồi lên tiếng thách thức:

'Ở nhà này giờ tao là chồng hay mày là chồng, mày thích lên giọng với tao không?'

Bị chồng đánh thẳng mặt, vợ bật cười rồi đưa ra tuyên bố khiến anh ta ngớ người, câu chốt của bố mẹ vợ mới cao tay nhất!-2
Ảnh minh họa.

Mình bàng hoàng, không dám tin là người đàn ông đó dám đánh mình một cái rồi nói năng như thế. Đến nước này còn gì lưu luyến, mình cười nhạt rồi tuyên bố thẳng:

'Thôi, đến nước này rồi thì mai tao làm đơn ly hôn, tao tự xem thủ tục, mày chỉ cần kí và có mặt ở tòa là được. Tài sản nhà này mày sẽ không có 1 xu nào đâu, vì tất cả tài sản đều là bố mẹ tao cho tao trước hôn nhân nên cứ thế mà dọn đồ đi thôi, mày không xứng đáng'.

Mình kệ anh ta luôn, bế con bắt taxi về nhà bố mẹ đẻ và nói tất cả mọi chuyện, bố mẹ mình nghe xong vô cùng bức xúc. Bố mình nói thẳng:

- Cần gì loại con rể như nó, con cứ ở vậy cũng được, bố mẹ nuôi cả con, cả cháu.

Đau, nhưng thôi, ngu thế đủ rồi, giờ mình phải tỉnh táo. Thế nên là các bạn nữ à, đừng hi vọng vào mình sẽ thay đổi được đàn ông trăng hoa.

Cái gì đã là tính nết, ăn vào máu rồi thì dù các bạn có xinh đẹp, giàu có hay gì đi chăng nữa cũng không giữ được đâu".

Cuối cùng, người vợ đã "sáng mắt ra", quyết định dứt khoát là chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng trăng hoa. Cô không còn tin vào chuyện anh ta sẽ thay đổi nữa mà quyết tâm vứt bỏ đi gã đàn ông đầy thói hư tật xấu.

Đôi lúc, cần một lần đau như thế còn hơn là dùng dằng, để bị lừa dối, phản bội đến lâu hơn. Đàn ông không tôn trọng hôn nhân, không coi trọng gia đình thì chẳng xứng đáng được hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-chong-danh-thang-mat-vo-bat-cuoi-roi-dua-ra-tuyen-bo-khien-anh-ta-ngo-nguoi-cau-chot-cua-bo-me-vo-moi-cao-tay-nhat-162210601113510269.htm

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.