Bi kịch hai chị em gái cùng yêu lầm một gã Sở Khanh

Em cầu xin chị, chị hãy nhường anh Nam cho em đi được không? Em đã có thai với anh ấy rồi”, câu nói của Linh khiến Hương chột dạ.

Em cầu xin chị, chị hãy nhường anh Nam cho em đi được không? Em đã có thai với anh ấy rồi”, câu nói của Linh khiến Hương chột dạ.

Từ ngoài cửa, Linh chạy sồng sộc vào nhà và khi Hương, chị gái cô còn chưa kịp hiểu có chuyện gì thì Linh đã nức nở nước mắt ngắn dài rồi bất ngờ quý gối trước mặt Hương van vỉ: “Em cầu xin chị, chị hãy nhường anh Nam cho em đi được không? Em đã có thai với anh ấy rồi”, câu nói của Linh khiến Hương chột dạ, tai bỗng ù đi, cô không dám tin vào những gì vừa nghe được từ chính miệng cô em gái ruột.

Cô biết phải nói thế nào với em gái của mình bây giờ đây? Cô còn có thể nhường được cho em sao, cô chẳng còn dính líu và quan hệ gì với con người đó nữa rồi. Mà tại sao nó có thể dính dáng đến người này để tới nông nỗi này cơ chứ. Những gì hắn gây ra cho Hương suốt gần 2 năm qua lẽ nào là chưa đủ mà còn tiếp tục dụ dỗ, lừa gạt em gái cô nữa. Hương sững sờ đến tê tái. Cô cảm nhận mọi thứ như đang đảo lộn, xáo trộn hoàn toàn. Tất cả những gì liên quan đến anh ta đều là bi kịch và nước mắt.

yêu lầm Sở Khanh
Ảnh minh họa

Trên danh nghĩa, Hương và hắn vẫn đang là một cặp hạnh phúc nhưng thực tế cô và hắn đã đường ai nấy đi cách đâu nửa tháng. Chính xác thì cô dứt khoát chấm dứt với kẻ lừa dối sau khi phát hiện người yêu đã có vợ con đề huề ở quê mà cô chẳng hề hay biết.

Hương vẫn đang giấu mọi người trong gia đình và cả Linh, cô em gái kém 3 tuổi về sự đổ vỡ này. Cô chưa sẵn sàng đối diện với sự thật phũ phàng về người bạn trai cao lớn, phong độ và có tài ăn nói. Hương sợ mẹ cô vốn có tiền sử bệnh tim mạch sẽ không chịu nổi cú sốc khi biết được Nam là kẻ hai lòng, sống trong vỏ bọc của kẻ lừa dối. Thường ngày, bà vẫn luôn miệng khen anh ta tốt tính và coi như rể trong nhà.

Hương từng yêu hắn say đắm, yêu còn hơn chính bản thân mình, dành tin tuyệt đối đến mù quáng vào những gì hắn nói, hắn hứa hẹn. Cô bị những lời đường mật của hắn làm cho mê muội.

Cũng vì quá yêu hắn mà Hương không ngần ngại trao cho hắn thứ quý giá nhất của đời con gái chẳng chút lưỡng lự, suy tính. Và rồi khi cô không may dính bầu, hắn đã ra sức thuyết phục bỏ đi với đủ lý lẽ, bao biện tưởng như rất hợp lý và cần được cảm thông.

Hắn dỗ ngon dỗ ngọt Hương rằng hắn cần thêm thời gian để ổn định sự nghiệp nên giờ chưa phải lúc để lập gia đình và có con. Vậy là dù đau đớn, tủi phận nhưng trước sự dứt khoát và cả ngọt nhạt của hắn, cô chỉ biết nuốt nước mắt vào trong và cùng hắn đến phòng khám tư giải quyết để rồi tiếp tục ở bên hắn như chưa có chuyện gì xảy ra. Hương thậm chí sợ mất hắn hơn trước kia, cô lại ngoan ngoãn nghe lời hắn, lại sống với điệp khúc hy vọng và chờ đợi với sự mê muội đến lú lẫn cùng cực.

Cho đến trước khi biết được sự thật khủng khiếp về người đàn ông mình nguyện lấy làm chồng, Hương chưa từng nghi ngờ hay nhận thấy điều gì khác thường từ hắn cả. Hương nhẹ dạ thì đã rõ rồi nhưng phải thừa nhận Nam cũng giấu vợ con quá giỏi, quá kỹ, mọi thông tin về người đàn bà cùng hắn làm đám cưới đều được hắn bịt kín, xóa sạch không dấu vết.

Ngay cả khi Nam năm lần bảy lượt từ chối đưa Hương về giới thiệu với gia đình hắn thì cô cũng chẳng mảy may nghi ngờ đằng sau đó là sự dối trá mà hắn luôn che đậy bấy lâu. Hương bị cái luận điệu nhà trai phải đặt vấn đề trước làm cho mờ mắt và mất sạch sử tỉnh táo cần thiết.

Nếu không phải người bạn thân của Hương nghi ngờ Hắn đang diễn kịch “lính phòng không” thuê người bám theo hắn về tận quê thì giờ có lẽ cô vẫn còn ngây thơ ở bên hắn, vẫn làm người tình ngọt ngào của hắn ở trên giường khi hắn xa vợ.

Linh cúi gằm mặt, thú nhận với Hương gái rằng cô mới biết có thai cách đây vài ngày và rằng mình cũng thầm yêu hắn sau những lần hắn đến nhà chơi và ngủ lại. Một buổi tối khi đi dự sinh nhật bạn và có uống rượu, Linh nhờ hắn đến đón về, hai người đã vào khách sạn rồi “chuyện ấy” xảy ra.

“Bao lâu rồi, sao em tôi cũng dại dột y hệt như chị của nó vậy hả trời? Em có biết là hắn đã có vợ và đứa con một tuổi ở quê rồi không hả?. Hắn là một kẻ xảo trá, bịp bợm. Hắn đã biến hai chị em ta thành nạn nhân bao lâu nay. Chính hắn cũng đã từng ép chị phải bỏ đi cái thai và giờ lại gây ra điều đó với em nữa, thật đốn mạt”, Hương gục xuống nền nhà chụm đầu vào em gái, khóc rưng rức. Hai chị em cùng khóc, những giọt nước mắt muộn mằn và vô vọng.

Vậy mà Linh lại còn cầu xin chị nhường hắn cho mình nữa cơ đấy. Còn gì đau xót hơn nữa. Mà cũng đâu thể trách được cô em khi không hề hay biết những gì về sự đổ vỡ của chị gái với anh rể. Vả lại trước vỏ bọc hoàn hảo do Nam tạo ra, Linh cũng rất ngưỡng mộ anh rể tương lai. Đó cũng là nguyên nhân khiến Linh ngã vào lòng anh ta trong lúc trong người có chút hơi men để rồi chịu chung bi kịch với chị mình.

Hương tự trách, dằn vặt mình đã không lường trước được chuyện này. Giá như cô công khai mọi thứ, tung hê bộ mặt thật của hắn thì có lẽ bi kịch đã không xảy ra với em gái rồi. Lỗi lớn thuộc về Hương, về cuộc tình ngang trái và mịt mù của cô với hắn.

Hương càng nghĩ càng chua xót, và căm giận kẻ nhẫn tâm trà đạp, phá hỏng tương lai của hai chị em cô. Hương không biết phải xử trí với cái thai đang lớn dần trong bụng em mình sao đây khi nó vẫn đang còn là sinh viên năm thứ 2? Giữ lại giữ lại cốt nhục của một kẻ phụ bạc đã lừa dối cả hai chị em cô ư hay phá bỏ giống như từng làm trong quá khứ? Điện thoại hắn đã tắt máy, hắn đã cắt đứt mọi liên lạc với chị em cô rồi. Hương thực sự bế tắc, cô đau đớn đến ngất lịm trước hiện thực phũ phàng do kẻ Sở Khanh mình từng yêu gây ra.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.