Bị nhà chồng vứt bỏ, người phụ nữ xinh đẹp bước chân vào chốn “làng chơi”, trong 4 năm “ngủ” với 3000 đàn ông, trước khi tự vẫn viết ra một nguyện vọng chấn động

Từ đầu đến cuối, Dư Nhan Mỹ muốn đối đầu với chế độ phong kiến - nơi đàn ông làm chủ tất cả. Thế nhưng cuối cùng bà vẫn chẳng được hạnh phúc.

Có những người phụ nữ tưởng chừng sở hữu toàn bộ thứ đáng giá trên đời. Cuối cùng, chính tư tưởng cùng lối suy nghĩ không đi theo khuôn phép của họ đã phá tan tất cả.

Người phụ nữ bị nhà chồng vứt bỏ

Dư Mỹ Nhan là một người phụ nữ kỳ lạ thời Trung Hoa Dân Quốc (Trung Quốc). Bà được người đời sau gọi bằng những danh xưng như: “Người phụ nữ ngủ với 3000 đàn ông” hay “Đệ nhất nữ nhân của Trung Hoa Dân Quốc”. Thế nhưng đằng sau những từ ngữ đó Dư Mỹ Nhan là người luôn cố gắng chống lại chế độ phụ quyền, muốn được sống thoải mái.

Dư Mỹ Nhan sinh ra trong một gia đình thương nhân giàu có ở Quảng Đông. Mẹ bà giỏi thơ ca văn phú và có tài năng viết lách. Dưới sự giáo dục của mẹ, Mỹ Nhan tự học tiếng Trung và tiếng Anh, cũng được tiếp nhận tư tưởng giáo dục phương Tây hiện đại.

Trong thời kỳ giao thoa giữa xã hội cũ và mới đó, Dư Mỹ Nhan đã rất cởi mở. Bà thoải mái mặc bikini khi đi tắm ở bãi biển. Chính điều này khiến cha bà phẫn nộ vô cùng.

Bị nhà chồng vứt bỏ, người phụ nữ xinh đẹp bước chân vào chốn làng chơi”, trong 4 năm ngủ” với 3000 đàn ông, trước khi tự vẫn viết ra một nguyện vọng chấn động-1

Dư Mỹ Nhan xinh đẹp, ăn nói khéo léo khiến cho nhiều đàn ông theo đuổi. Bà nảy sinh tình yêu với anh hàng xóm sau một lần gặp mặt. Thế nhưng tình cảm đó bị cha mẹ phản đối quyết liệt.

Năm 17 tuổi, bà đại diện cho trường tham gia đại hội thể thao và được con trai của người giàu nhất bấy giờ - Đàm Tổ Hương thích. Ngay sau đó nhà họ Đàm cho người đến cầu hôn.

Để củng cố cho công việc làm ăn, cha Dư đồng ý, bất chấp việc con gái đang yêu người khác. Dư Mỹ Nhan khóc lóc cầu xin rất lâu nhưng không thành. Bà vẫn bị ép gả cho Đàm Tổ Hương. Lúc đó, Mỹ Nhan mới thật sự hiểu được xã hội gia trưởng gây nên những tổn thất ra sao.

Đàm Tổ Hương thật sự là một mối hôn sự không tồi. Ông cũng tiếp xúc với văn hóa phương Tây nên tư tưởng cởi mở, bề ngoại lại khôi ngô tuấn tú. Họ Đàm rất yêu chiều người vợ xinh đẹp, biết đối nhân xử thế nên chiều chuộng bà như công chúa. Cả hai dần dần nảy sinh tình yêu.

Thế nhưng duyên lành không kéo dài được lâu. Đến năm 1918, công việc làm ăn của nhà họ Đàm trục trặc lớn. Đàm Tổ Hương đành phải sang Mỹ tìm hướng kinh doanh và không thể mang vợ theo. Dư Mỹ Nhan phải ở nhà cùng mẹ chồng và chị dâu.

Bị nhà chồng vứt bỏ, người phụ nữ xinh đẹp bước chân vào chốn làng chơi”, trong 4 năm ngủ” với 3000 đàn ông, trước khi tự vẫn viết ra một nguyện vọng chấn động-2

Dư Nhan Mỹ rất xinh đẹp.

Dư Mỹ Nhan luôn có tư tưởng theo đuổi tình yêu tự do, ở trong ngôi nhà trống rỗng, xích mích với mẹ chồng và chị dâu nên rất chán nản. Bà lại thường rủ những vị phu nhân khác đến nhà đánh bài khiến cho người lớn không vừa lòng. Chán nản vì những người “cổ hủ”, Dư Mỹ Nhan quyết định chạy đến Quảng Châu đi chơi. Thời điểm ấy, chuyện phụ nữ có gia đình chạy ra ngoài một mình rất hiếm có và mạo hiểm, Dư Mỹ Nhan không hề quan tâm.

Thật không may, 1 ngày trước khi bà đến Quảng Châu thì Tổng trưởng hải quân bị ám sát. Dư Mỹ Nhan với trang phục xa hoa và mới đến Quảng Châu bị cho vào diện tình nghi.

Nhà họ Đàm nhận được thông tin, những gia tộc lớn thường rất kiêng kị điều này. Dư Nhan Mỹ bị nhà họ Đàm gửi đến một tờ đơn ly hôn, quyết định chấm dứt hoàn toàn quan hệ với cô con dâu.

Cha của Dư Mỹ Nhan cũng thất vọng với con gái. Sau khi Mỹ Nhan được phát hiện là nhầm lẫn và được thả về nhà, cha Dư quyết định gửi bà vào một trung tâm cải tạo trong 1 năm. Vì quá tuyệt vọng, Dư Mỹ Nhan cắt đứt luôn quan hệ với gia đình dù biết rằng điều này cũng cắt luôn nguồn sống của mình. Bà chỉ có thể tự bước đi.

Bước sa đọa của nàng dâu bị vứt bỏ

Dư Mỹ Nhan biết rằng vốn liếng của mình chính là tuổi trẻ và sắc đẹp. Bà bắt đầu ra vào các vũ trường, tiệc rượu. Với vẻ ngoài xinh đẹp vượt bậc, bà nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều doanh nhân giàu có. Họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền để được qua đêm với bà.

Không có gia đình, không còn tình cảm, bà hoàn toàn thả mình. Chỉ cần nhìn thấy đàn ông ưng mắt là bà sẽ qua đêm cùng họ. Tuy nhiên nếu người đàn ông đó bà không ưa thì chẳng bao giờ nhân nhượng. Chính điều này khiến Dư Mỹ Nhan cảm thấy mình vẫn hơn “gái bán hoa”. Bà chỉ đơn thuần là theo đuổi thú vui mà thôi. Bà cho rằng ham muốn tình dục cũng như thèm ăn, đâu phải gì xấu xa mà phải che che, đậy đậy hay ngại ngùng với nó.

Bị nhà chồng vứt bỏ, người phụ nữ xinh đẹp bước chân vào chốn làng chơi”, trong 4 năm ngủ” với 3000 đàn ông, trước khi tự vẫn viết ra một nguyện vọng chấn động-3

Dư Mỹ Nhan không ngại ngần mặc đồ sexy.

Có chuyện kể rằng một doanh nhân giàu có muốn có đêm xuân với bà, bà đáp lại bằng cách yêu cầu ông ta đưa 3000 NDT (gần 10 triệu đồng). Thời bấy giờ, lương của một công nhân chỉ có 8 NDT (25 nghìn đồng). Nhưng ông ta chỉ mang đến 1500 NDT (5 triệu). Điều này khiến bà tức giận và ném tiền xuống đường ngay tại chỗ, gây nên một vụ náo loạn.

Thời điểm ấy, Dư Mỹ Nhan nổi tiếng như một ngôi sao. Nhiều tờ báo cũng viết bài về bà - người phụ nữ phóng khoáng, xinh đẹp và gây “bão tố” trong giới nhà giàu. Bà còn không ngần ngại thừa nhận mình thích ngủ khỏa thân trong khách sạn. Vì lý do này, nhiều khách sạn đã từ chối nhận bà nghỉ lại.

Năm 20 tuổi, bà kết hôn với một người đàn ông họ Hạ và cả hai chuyển đến Hong Kong. Tại đây, bà tiếp tục lang thang rạp hát, vũ trường, tiêu tiền với các doanh nhân giàu có. Kết quả người chồng này cũng vội vã đăng báo để kết thúc quan hệ vợ chồng với Dư Mỹ Nhan vì không chấp nhận được.

Lại quay về với cô đơn, bà tiếp tục đi khắp nơi, chơi bời và “ngủ” với nhiều đàn ông. Dư Mỹ Nhan tiết lộ rằng có khoảng 3000 người đàn ông mà mình đã từng quan hệ.

Mặc dù ngủ với nhiều đàn ông, có vẻ rất phóng túng nhưng Dư Mỹ Nhan vẫn rất kiêu ngạo. Bà cho rằng mình lựa chọn đàn ông chứ không bao giờ phải khuất phục trước bất cứ một ai khác. Bà từng chia sẻ:

“Dù cổ đại hay hiện đại, chỉ có đàn ông mới có thể biến phụ nữ thành trò chơi, phụ nữ không thể ‘chơi’ lại họ. Bởi vậy tôi đã quan hệ với hàng ngàn người, đây là cách ‘chơi’ của tôi với đàn ông”.

Thế nhưng lâu dần, bà cũng nhận ra dù mình có “chơi” bao nhiêu đàn ông đi chăng nữa thì xã hội vẫn vận hành theo quy luật bất biến. Xã hội gia trưởng không thể biến mất trong vài năm, phụ nữ vẫn chưa thể vùng lên hoàn toàn.

Bà thích thú khi bắt đàn ông phải theo quy luật cuộc chơi của mình nhưng nhận ra đàn ông cũng sẽ rất hứng khởi, tự mãn khi coi việc được “ngủ” với bà là một loại thành tích.

Bị nhà chồng vứt bỏ, người phụ nữ xinh đẹp bước chân vào chốn làng chơi”, trong 4 năm ngủ” với 3000 đàn ông, trước khi tự vẫn viết ra một nguyện vọng chấn động-4

Sự từ chối của người chồng cũ

Năm 1925, bà gặp được một người đàn ông và cảm nhận được tình yêu đích thực. Tuy vậy, cả hai không đến được với nhau do phía nhà trai cho rằng bà quấy rối con trai họ.

Vì điều này, Dư Mỹ Nhan cũng chán nản với cái gọi là tình yêu và ra đi. Bà đến San Francisco (Mỹ) với mong muốn được hòa giải với chồng cũ Đàm Tổ Hương. Thế nhưng những việc xảy đến với Nhan Mỹ, chồng bà đều biết cả. Ông từ chối lời đề nghị tái hợp của bà.

Năm 1927, Dư Mỹ Nhan muốn chấm dứt những tháng ngày sống vô định với những “cuộc chơi” nên tìm đến Phật pháp. Thế nhưng những người đàn ông biết chuyện thường xuyên đến để tìm gặp bà, ảnh hưởng đến sự thanh tịnh của chốn tu hành.

Cuối cùng người ở đó yêu cầu bà rời đi vì cho rằng bà vẫn chưa hoàn toàn thoát tục, vẫn chưa buông bỏ được những điều thường nhật trong lối sống, suy nghĩ.

Bị gia đình ruồng bỏ, hôn nhân thất bại, tìm đến đạo Phật như một cách xoa dịu cũng không được. Bà dần dần mệt mỏi với thế gian và nghĩ đến chuyện tự tử. Thế nhưng Dư Mỹ Nhan vẫn muốn để lại điều gì đó cho xã hội nên bắt đầu viết nhật ký. Bà đã viết mọi cuộc tình trong đó, kèm theo một bức thư tình.

Đây cũng được coi là cuốn sách đầu tiên về “tiểu thuyết sex” ở Trung Hoa Dân Quốc.

Bị nhà chồng vứt bỏ, người phụ nữ xinh đẹp bước chân vào chốn làng chơi”, trong 4 năm ngủ” với 3000 đàn ông, trước khi tự vẫn viết ra một nguyện vọng chấn động-5

Hình ảnh Dư Nhan Mỹ và Đàm Tổ Hương trong phim.

Sau này, một người bạn đã biến cuộc đời của bà thành một bộ phim câm. Bà nói về điều đó: “Tôi sa đọa 10 năm, chịu rất nhiều tủi nhục. Chuyến này đến Thượng Hải cầu xin màn ảnh lưu giữ kỷ vật để những người trẻ tuổi bình thường trong xã hội có thể hiểu được chân tướng của mình, để không nối tiếp sai lầm”.

Đêm 19/4/1928, bà bắt một con tàu du lịch có tên Canada đi từ Hong Kong đến Thượng Hải. Lúc nửa đêm, bà đã nhảy xuống biển để tự vẫn, kết thúc cuộc đời phóng túng của mình.

Trước khi mất bà có để lại nguyện vọng gửi gắm cho kiếp sau: “Hi vọng rửa sạch bụi bẩn và trở thành người phụ nữ thuần khiết, thật sự tự do”.

Dư Mỹ Nhan đã có sự thất bại lớn trong tình cảm, hôn nhân. Bà đã quan hệ với hàng ngàn đàn ông và trải qua vài ba mối tình thật sự. Đến cuối cùng, người phụ nữ ấy vẫn vật lộn với cuộc đời và đón nhận cái kết bi thảm.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nha-chong-vut-bo-nguoi-phu-nu-xinh-dep-buoc-chan-vao-chon-lang-choi-trong-4-nam-ngu-voi-3000-dan-ong-truoc-khi-tu-van-viet-ra-mot-nguyen-vong-chan-dong-162201411205059087.htm

gái bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.