Bí tiền mua bỉm sữa cho con, bà mẹ đành ngậm ngùi lấy nhẫn cưới mẹ chồng trao tay đi bán, câu nói này của anh chủ tiệm vàng khiến chị sững sờ

Không chỉ bàng hoàng mà vài tháng sau, chị còn quyết dứt áo ra đi. Bí mật của chiếc nhẫn này là gì?

Cuộc đời có trăm sự không ngờ tới, nhất là trong hôn nhân, nhưng bẽ bàng, cay đắng như cô vợ trong tình huống này khiến người ta vừa thương lại vừa không nhịn được cười.

Tài khoản facebook Q.C. chia sẻ lên group dành cho các bà vợ câu chuyện cười ra nước mắt của mình:

Bí tiền mua bỉm sữa cho con, bà mẹ đành ngậm ngùi lấy nhẫn cưới mẹ chồng trao tay đi bán, câu nói này của anh chủ tiệm vàng khiến chị sững sờ-1

"21 tuổi em bị vào tròng trong sự ngây thơ trong sáng. Vì lần đầu lấy chồng còn nhiều bỡ ngỡ nên cũng không ngờ chiếc nhẫn cưới mẹ chồng trao tay là mỹ ký mà em tưởng vàng Ý.

...Mãi cho đến sau này con mọn chưa đi làm được, chồng thì bận chơi Games cả ngày mà chẳng ra tiền, em lặng Lẽ ra tiệm vàng “gửi tạm” chiếc nhẫn tình yêu ấy để mua bỉm sữa cho con, khi nào có điều kiện nhất định chuộc lại. Ai ngờ, anh chủ tiệm vàng cầm lên và nhìn mình nở một nụ cười không thể nào đểu hơn và nói: "Lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm đồ của anh, lại thấy một cái nhẫn cưới giả, về đi em! 1 nghìn anh cũng không mua được".

...Và thế là em vứt luôn chiếc nhẫn, khóc oà về trong mưa... Vài tháng sau em cũng ôm con và chạy luôn ạ. Đây chắc sẽ là một trong những lần lấy chồng đáng nhớ nhất của em".

Bí tiền mua bỉm sữa cho con, bà mẹ đành ngậm ngùi lấy nhẫn cưới mẹ chồng trao tay đi bán, câu nói này của anh chủ tiệm vàng khiến chị sững sờ-2

Đồng cảnh ngộ với Q.C., tài khoản facebook Q.B. chia sẻ: "Mình cận 7 độ mà hôm làm cô dâu mình không mang kính nên chẳng phân biệt được đâu Tây đâu Ta. Mình mang tiếng lấy chồng nhà giàu mà mẹ chồng mình làm đôi bông tai vàng Tây. Lúc sắp sinh bán để đi sinh thì được 1 triệu. Vậy mà lúc cưới trao cái kiềng đôi bông tai với cái vòng cứ ngỡ vàng Ta".

Một số thì hiến kế cho Q.C. một cách hài hước để nếu có "tập 2" thì không lâm vào tình huống tương tự: "Lần sau thì hai vợ chồng cùng đi mua cho chắc nhé"; "Thế mà không chụp lại làm kỷ niệm để lần sau gặp phải còn so sánh chứ", "Lần sau lấy chồng, trước lúc mẹ chồng lên tặng, bạn gọi chủ tiệm vàng lên kiểm cho bạn xem là thật hay giả nhé"...

Cũng có dân mạng an ủi Q.C.:"Vẫn ngon hơn là cưới xong mẹ xin cái nhẫn trả tiệm vàng".

Cuối cùng, chính chủ Q.C. chốt lại: "Kể ra thì bảo mình dại, nhưng chắc trong chúng ta chẳng ai mảy may nghi ngờ nhẫn cưới có thể là giả được".

Về làm dâu nhà chồng, hầu hết các cô dâu đều hiểu tùy thuộc vào điều kiện gia đình, kể cả bố mẹ hai bên không có gì cho nhau thì cũng xong nhưng cho con dâu đồ giả như trường hợp trên và cũng không nói rõ thì ít cô con dâu chấp nhận được.

Theo N.T - Vietnamnet.vn
 


nhẫn cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.