Bị tiểu tam chê bai thách thức, cô vợ bản lĩnh lạnh lùng lái xe tới tận nơi dằn mặt đôi gian tình chỉ bằng vài lời nói

Phụ nữ không cần quá cồn cào sục sôi trước biến cố, chính sự bình tĩnh sẽ giúp bạn chiến thắng tất cả.

Có những kẻ luôn muốn chen chân vào một mối quan hệ khác, không màng tới đạo đức và danh dự bản thân. Đồng thời, họ còn muốn trên cơ hơn chính thất, thích chạm vào điểm yếu, nỗi lo lắng của các cô vợ hòng thỏa mãn sự ích kỷ của mình. Đối diện với những kẻ như vậy, chị em phụ nữ cần đặc biệt tỉnh táo và cứng rắn. Đồng thời, cũng cần xem xét tình huống có đáng để tha thứ cho người đàn ông hay không. Cùng học tập cách xử lý sâu sắc của cô nàng Q. trong câu chuyện dưới đây.

Đối diện với người thứ ba, cô vợ bàng hoàng trước lời lẽ thách thức quá ngông cuồng

Từ trước tới nay, Q. luôn nghĩ trong cuộc hôn nhân, nếu người phụ nữ lép vế và không có vị thế thì đàn ông rất dễ ngoại tình. Vì vậy Q. cố gắng đạt được những thành tựu trong cuộc sống, không thua kém chồng là vì muốn bảo toàn hạnh phúc bền lâu. Song cô lại không lường trước được lòng dạ của người mà cô gọi là chồng. Một khi các anh đã bị dẫn dụ, sa đà bởi những chiêu trò lả lơi của kẻ thứ ba thì chẳng ai dám khẳng định chắc nịch điều gì.

Bị tiểu tam chê bai thách thức, cô vợ bản lĩnh lạnh lùng lái xe tới tận nơi dằn mặt đôi gian tình chỉ bằng vài lời nói-1
Ảnh minh họa.

“Có một đợt mình bị stress ở công ty do khối lượng việc khá lớn, đợt ấy mình cũng hơi bỏ bê chồng một chút. Con trai nhỏ đành nhờ ông bà hai bên chăm sóc. Tất nhiên mình lựa chọn đánh đổi. Để kinh tế gia đình luôn ổn định qua mùa dịch, vợ chồng không lo nghĩ gì thì bản thân hai người phải thật sự cố gắng. Đã định là khi nào hết đợt bận bịu, mình sẽ chăm chút cho ông xã. Nào ngờ anh ấy lại dám ngoại tình sau lưng vợ” - Q. bức xúc chia sẻ.

Cô vợ phát hiện được tất cả chiêu trò giấu giếm của cặp gian tình nhờ vào những mẹo công nghệ học trên TikTok. Đỉnh điểm nhất là khi Q. biết chồng cô và người phụ nữ kia hay đến nhà nghỉ sang trọng, vài lần còn về tận nhà riêng của cô ta để gian díu. Theo dõi mãi mới tóm được, lần đầu Q. dằn mặt thẳng thừng với kẻ thứ ba trong khi chồng cô không có ở đấy.

Nào ngờ, người phụ nữ kia cũng chẳng vừa, vẫn vênh mặt, dùng sự trẻ trung của mình để tỏ thế trên cơ với chính thất:

“Em nói chị nghe, chị không chiều được anh ấy thì để em. Những dư vị tuyệt vời, những bữa ăn, những bó hoa đẹp, có cho thì chị cũng đâu biết hưởng. Đàn ông thời nay vừa muốn phụ nữ biết chiều, vừa cần phụ nữ biết hưởng. Còn chị thì chỉ khiến anh ấy chán nản mà thôi”.

Ngay trong khoảnh khắc ấy, Q. nhận ra nếu đứng đôi co với kẻ kia thì không giải quyết được vấn đề gì. Người vợ trở về nhà, trong lòng kẻ thứ ba hẳn vô cùng đắc ý.

Bị tiểu tam chê bai thách thức, cô vợ bản lĩnh lạnh lùng lái xe tới tận nơi dằn mặt đôi gian tình chỉ bằng vài lời nói-2
Ảnh minh họa.

Pha xử lý cao tay của cô vợ dập tắt mọi hi vọng của kẻ ngoài cuộc

Q. chờ tới ngày có sự xuất hiện của chồng bên cạnh người phụ nữ kia. Một lần nữa, cô xuất hiện hiên ngang, đi hẳn ô tô của gia đình tới. Khi thấy vợ, chồng của Q. lúng túng, anh ta lập tức giải thích để xoa dịu mặc dù Q. cực kỳ bình tĩnh. Đứng trước mặt tiểu tam, Q. nói thẳng thắn:

"Cô nghĩ những hoa thơm bữa ăn ngon khách sạn sang trọng mà mình có là xứng đáng với mình à? Cô có tin bây giờ không dựa vào đồng lương của tôi nữa thì anh ta chẳng khác gì kẻ thất bại? Nghe rõ đây, chồng tôi cho cô những đặc quyền này, là tôi đã quá nhân nhượng. Mở to mắt ra nhìn chiếc ô tô ngoài kia, có quen không? Chắc hạng người như cô không thể biết giá trị của chiếc xe và hơn cả là số tiền tôi bỏ ra để mua xe đâu nhỉ? Thật thất vọng, thế mà còn nói phụ nữ phải biết hưởng gì đó chứ".

Q. không nói lời nào với chồng mình vì lời lẽ với anh ta quá dư thừa. Cô trừng mắt nhìn cả hai rồi quay về. Không đánh ghen, không quá ồn ào, không tung hê mọi thứ - đó chính là cách xử lý cực cao tay của chính thất.

Cô vẫn lựa chọn tha thứ cho chồng vì nghĩ đến con, nhưng Q. về nhà ngoại, tạm xa đối phương một thời gian để anh ta tự suy ngẫm, thấy được sai lầm của mình. Quả thật, người đàn ông càng lúc càng hối hận khi bên cạnh thiếu đi một cô vợ hoàn hảo. Những thứ phù phiếm ngoài kia, chỉ là nhất thời.

Đối diện với tình huống như thế này, chị em phụ nữ không được nóng vội kẻo sẽ làm hỏng chuyện. Bạn là ai, bạn có những gì, nó sẽ định nghĩa chính bạn và là vũ khí để chị em chiến thắng tất cả. Đừng vì dăm ba lời nói thách thức mà nhụt chí nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-tieu-tam-che-bai-thach-thuc-co-vo-ban-linh-lanh-lung-lai-xe-toi-tan-noi-dan-mat-doi-gian-tinh-chi-bang-vai-loi-noi-162211712222329859.htm

tiểu tam

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.