Biết chồng nhắn tin thả thính nhận mình là trai tân, vợ im lặng như không nhưng "đòn ghen" sau đó của cô mới "hiểm"

"Cuối tuần vừa rồi là lịch hẹn của chồng em với ả kia, anh lại dối vợ ra ngoài hẹn khách hàng bàn chuyện hợp đồng sắp tới...", người vợ kể.

Đã kết hôn nhưng chồng vẫn ra ngoài "thả thính" phụ nữ khác, đương nhiên không người vợ nào có thể chấp nhận. Song trước lối ăn ở thiếu thủy chung của chồng mình, người vợ trong câu chuyện dưới đây đã có cách hành xử thật đặc biệt.

Nội dung câu chuyện như sau: "Hôm ấy chồng em nói ra ngoài cà phê với đối tác nhưng lúc đi ngang qua, em vô tình thấy anh không đeo nhẫn cưới. Hai đứa lấy nhau đã gần 5 năm nhưng chưa bao giờ vợ chồng tháo nhẫn nên lúc ấy em khá bất ngờ. Em hỏi, mặt anh không giấu được vẻ luống cuống mặc dù cũng giải thích tường tận rằng tự nhiên anh thấy nóng tay nên tháo nhẫn ra chút cho thoáng mà quên đeo lại.

Từ lúc đó em bắt đầu để mắt tới chồng. Thi thoảng tranh thủ lúc chồng không để ý, em vẫn vào điện thoại, máy tính của anh kiểm tra tin nhắn nhưng không thấy gì. Tuy nhiên vài ngày sau, chồng em đi làm quên tắt máy tính, tài khoản Zalo của anh chưa thoát. Chồng em đồng bộ hóa máy tính ở nhà với máy xách tay, điện thoại. Tò mò em vào xem thì thấy chồng đang nhắn tin với 1 người có tên T.L.

Biết chồng nhắn tin thả thính nhận mình là trai tân, vợ im lặng như không nhưng đòn ghen sau đó của cô mới hiểm-1
Bài chia sẻ của người vợ

Điều đặc biệt là anh để tài khoản liên lạc đó trong phần tin nhắn ẩn. Anh nói chuyện với cô gái đó bằng giọng điệu thả thính, ngọt ngào lắm. Ngồi theo dõi đoạn chát giữa họ, kéo tin nhắn trước đó của 2 người, em đoán anh ả cũng mới quen nhau. Hôm anh nói đi hẹn khách cà phê chính là đi gặp ả đó. Trong khi nói chuyện, chồng em dối ả rằng anh chưa vợ con. Họ lại lên lịch hẹn cà phê tiếp".

Người vợ này kể, phát hiện chồng ra ngoài thả thính, cô sốc lắm, cảm giác suy sụp, mất hoàn toàn niềm tin với chồng. Tuy nhiên, thay vì làm ầm ngay lập tức, cô cố giữ bình tĩnh để xử lý anh theo cách cô đã định sẵn trong lòng. Cô nói, thực ra cô gái kia cũng chỉ là "nạn nhân" của chồng cô nên cô cũng không quan tâm xem người đó là ai mà chỉ tập trung xử lý chồng mình mà thôi.

"Cuối tuần vừa rồi là lịch hẹn của chồng em với ả kia, anh lại dối vợ ra ngoài hẹn khách hàng bàn chuyện hợp đồng sắp tới. Đúng là hẹn gặp gái có khác, sáng ra anh dậy sớm tắm gội, sức nước hoa, đánh giầy bóng lộn rồi hớn hở dắt xe đi. Tuy nhiên đợi chồng lên xe là em cũng bắt taxi theo.

Anh hẹn cô gái kia ở 1 quán cà phê cách nhà em 4km, cho anh ả yên vị vừa uống nước vừa tay ôm tay nắm, lúc ấy em mới nhẹ nhàng tới chỗ chồng cười bảo: 'Hợp đồng thông chưa anh? Thông rồi thì ký vào đơn ly hôn này đi, tiện thể ký luôn vào giấy đồng ý cho con chuyển sang họ mẹ nữa. Anh ra ngoài nói với người ta chưa vợ thì đấy, tôi giải phóng cho anh toại nguyện luôn. Ly hôn và chuyển giấy khai sinh cho con mang họ mẹ nữa, anh sẽ hoàn toàn là trai tân theo đúng nghĩa rồi đó'.

Biết chồng nhắn tin thả thính nhận mình là trai tân, vợ im lặng như không nhưng đòn ghen sau đó của cô mới hiểm-2

Cô gái kia nghe những gì em nói, mặt sửng sốt nhìn anh không chớp mắt. Lúc ấy chồng em cuống rồi chỉ vội đuổi theo vợ để giải thích nhưng em bỏ ngoài tai, một mạch bắt xe về thẳng nhà. 

Đến nơi, em thu dọn quần áo, xách vali bế con về ngoại, tuyên bố ly hôn nhưng anh không chịu. Anh giữ đồ không cho vợ đi, van xin em cho cơ hội sửa sai. Anh giải thích đó chỉ là phút bồng bột, thiếu suy nghĩ chứ không có ý định bỏ vợ con. Sau cùng em cũng cho chồng cơ hội nhưng nói rõ, nếu anh còn có phút bồng bột như thế thêm 1 lần nào nữa, nhất định em sẽ ly hôn".

Vậy mới nói, muốn người khác không biết, tốt nhất mình đừng làm. Đặc biệt các anh chồng đừng bao giờ nghĩ có thể vượt qua được sự nhạy cảm của phụ nữ. Bất cứ một hành động phản bội nào của chồng, phụ nữ đều sẽ nhận ra, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Và khi lòng tin của họ với chồng đã mất đi, các anh khó có cơ hội lấy lại được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/biet-chong-nhan-tin-tha-thinh-nhan-minh-la-trai-tan-vo-im-lang-nhu-khong-nhung-don-ghen-sau-do-cua-co-moi-hiem-162211209073522080.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.