Bố chồng nhìn con dâu cười, đưa 2 sổ đỏ, 500 triệu tiền mặt: Giờ ba chỉ có vậy thôi

Nhìn khoản tiền bố chồng trao tay cho con dâu, không ít người cảm thấy ghen tị với cô ấy.

Trong đám cưới, một trong những nghi lễ quan trọng được cô dâu chú rể và cả các quan khách hết sức mong đợi, đó là trao tiền vàng cho cô dâu mới. Thông thường, cô dâu chỉ được tặng một bộ trang sức vàng và một ít tiền mặt lấy may. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích cách "thông thường", như gia đình giàu có sau chẳng hạn.

Trong ngày cưới, cô dâu mới đã được tặng món quà chào mừng ngang với một gia sản. Ngoài kiềng vàng trên cổ, cô dâu được bố chồng tặng hai sổ đỏ trị giá 5 tỷ (có thể sẽ tăng giá lên trong tương lai) và cọc tiền 500 nghìn, được xướng lên là 500 triệu tiền mặt.

Theo ê-kíp chụp ảnh, ba của chú rể đã cười tươi nói với con dâu, con trai: "Giờ ba chỉ có vậy thôi, hai con tuỳ ý sử dụng sau này nhé!".

Món quà mừng của bố mẹ chồng được trao đi với vẻ hồ hởi, cô dâu chú rể đều phấn khởi, ngay cả những người hóng chuyện cũng thấy vui lây. Được biết, đám cưới với món quà chào mừng cô dâu độc đáo này ở Bình Mỹ, Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Bố chồng trao tay con dâu 2 sổ đỏ, 500 triệu tiền mặt trong ánh mắt ghen tị của bao người

Dân mạng không khỏi thích thú với hình ảnh đám cưới ngập trong tiền vàng này. Một số người cũng nhớ lại màn trao vàng trong đám cưới của mình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

- Ngày cưới của mình, mình mua vàng cho bme trao trong ngày cưới. Cả hai bên nội ngoại mình đều không có.

- Thấy người ta mà nghĩ tủi cái số phận mình. Cưới nhau 2 bên nội ngoại ai cũng nghèo, không có nổi ngàn bạc, tự làm tự lo hết.

- Hồi mình cưới cũng được nhà đẻ cho 1 lượng vàng, nhà chồng cho căn nhà. Cảm thấy biết ơn bố mẹ vô cùng!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-chong-nhin-con-dau-cuoi-dua-2-so-do-500-trieu-tien-mat-gio-ba-chi-co-vay-thoi-162211812100040475.htm

bố chồng

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.