Cặp đôi hẹn hò được 6 tháng, chàng trai sửng sốt nghe bạn gái thều thào gọi tên bạn tình trong lúc 'mây mưa'

Sau sự việc, bạn gái đã thành thật nhận lỗi với bạn trai, anh thừa nhận vẫn yêu nàng nhưng vướng mắc trong lòng không thể giải tỏa.

Theo Dcard đưa tin, một chàng trai (giấu tên) đến từ Đài Loan có mối quan hệ yêu đương với bạn gái được nửa năm. Đời sống tình dục của cặp đôi rất thăng hoa, nhưng đêm qua một sự việc xảy ra khiến anh cảm thấy hoài nghi về tình yêu bạn gái dành cho mình.

Cặp đôi hẹn hò được 6 tháng, chàng trai sửng sốt nghe bạn gái thều thào gọi tên bạn tình trong lúc mây mưa-1
Ảnh minh họa

Được biết, trong lúc cả hai quan hệ tình dục, màn dạo đầu của họ tiến triển rất suôn sẻ. Vào thời điểm cao trào, bạn gái trong cơn khát vọng đã thều thào gọi tên bạn tình trước đây cô từng qua lại.

Chàng trai chết sững và cảm thấy không được tôn trọng trước hành động bộc phát của bạn gái. Anh khẳng định không quan tâm đến quá khứ người mình yêu, nhưng điều khiến anh bận tâm là anh có hiện diện trong tâm trí bạn gái khi hai người đang gần gũi nhau.

Sau sự việc bạn gái đã thành thật nhận lỗi với bạn trai, anh thừa nhận vẫn yêu nàng nhưng vướng mắc trong lòng không thể giải tỏa. Anh không biết nên đối diện với bạn gái thế nào nếu hai người tiếp tục quan hệ vào lần sau và người bạn gái liên tưởng không phải là mình.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng hành vi bộc phát của bạn gái được xem là ngoại tình tư tưởng. Trong giây phút thăng hoa, cô gái có suy nghĩ, tâm tư, tình cảm hướng đến một đối tượng khác, không phải là bạn trai nên điều này sẽ khiến anh chàng cảm thấy tổn thương.

Khi cảm xúc, suy nghĩ bất chính của bạn gái kéo dài và thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi. Vì vậy, ngoại tình tư tưởng không phải là một vấn đề hoàn toàn vô hại. Ngoại tình tư tưởng xảy ra khi mối quan hệ giữa cặp đôi có vấn đề. Có thể là đôi bên cãi vã, giận nhau vì bất đồng một chuyện nào đó. Hoặc cũng có thể là tình yêu giữa hai người chưa đủ chín muồi.

Một số người bình luận:

'Điều này chứng tỏ trước đây bạn gái của bạn đã từng say nắng 'bạn tình'.

'Nếu tương lai bạn dự định kết hôn với cô ấy thì nên xem xét lại mối quan hệ, cô ấy không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ'.

'Trong lúc yêu nhau, nam hay nữ một khi đã ngoại tình tư tưởng thì không thể chấp nhận, nếu là tôi sẽ chia tay ngay'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cap-doi-hen-ho-duoc-6-thang-chang-trai-sung-sot-nghe-ban-gai-theu-thao-ten-ban-tinh-trong-luc-may-mua-av3070341.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.