Chỉ một đặc điểm trên thân thể cô gái, chàng trai lao vào màn "lừa tình" và cái kết hối hận tê tái khi tất cả quá khứ được phơi bày!

"Và đúng như tôi đoán, em rất dễ dãi, bọn tôi chỉ tìm hiểu nhau chưa tròn hai tuần thì đã lên giường. Sau một tháng thì dọn qua sống thử với nhau", chàng trai kể lại.

Hình xăm trên đùi và màn lừa tình của chàng sinh viên

Mới đây, một chàng trai đăng tải bài viết chia sẻ về niềm hối hận khôn nguôi. Chuyện bắt đầu từ khi anh còn là sinh viên năm 3, chuyện tình yêu cũng phong phú nhưng chẳng mang đến kết quả nào cả. Sau đó, một cô bé làm nghề cắt tóc, kém anh 2 tuổi chuyển đến khu trọ. Cô bé khá xinh xắn và mặc váy ngắn. Thế nhưng cũng vì đặc điểm này mà anh ta có nhận định không hay lắm về cô.

Anh kể: “Tôi hết hồn khi thấy trên đùi em có một hình xăm rất lớn. Tôi nghĩ người như em khá dễ dãi, sẵn bản thân đang độc thân, tôi buông lời tán tỉnh em.

Và đúng như tôi đoán, em rất dễ dãi, bọn tôi chỉ tìm hiểu nhau chưa tròn hai tuần thì đã lên giường. Sau một tháng thì dọn qua sống thử với nhau”.

Chỉ một đặc điểm trên thân thể cô gái, chàng trai lao vào màn lừa tình và cái kết hối hận tê tái khi tất cả quá khứ được phơi bày!-1

Bài viết được đăng tải.

Mối quan hệ tiến triển nhanh chóng và không thể ngờ đến được như vậy đấy. Khi sống chung, cô gái kia đứng ra thanh toán tiền nhà, tiền ăn cho bạn trai vì anh còn đi học, gia đình gửi lên không kịp. Đặc biệt hơn cả, họ hòa hợp chuyện phòng the vì bạn gái cũng rành, trên hết, anh chàng chẳng cần phải nghĩ ngợi gì đến vật chất khi yêu.

Cô bạn gái cứ yêu như thế mà chẳng hề biết rằng bạn trai chỉ đang lợi dụng mình, hoàn toàn không có ý định tương lai với nhau.

Bởi vì bọn tôi chênh lệch học thức lẫn cách suy nghĩ rất nhiều. Sau khi ra trường, xin được việc làm trong một công ty nước ngoài, lương khởi điểm của tôi bằng hai tháng lương của em. Lúc này tôi đã bắt đầu chú ý tới những cô đồng nghiệp mà tôi cho là phù hợp với mình”.

Thế mới nói, sự thay đổi nhanh chóng về mặt cuộc sống đã khiến cho tâm tính, suy nghĩ của con người ta thay đổi. Hai người vẫn ở với nhau như thế cho đến khi mẹ chàng trai lên thành phố, muốn xem thử mặt người yêu của con mình. Đến khi nhìn thấy hình xăm lớn, bà không giữ nổi sự bình tĩnh. Sau đó, diễn biến của mối quan hệ đó đúng như những gì anh ta muốn.

Anh ta kể tiếp: “Mẹ tôi gọi tôi ra ngoài phản ứng rất gay gắt. Tôi thừa biết tính mẹ mình nên chỉ cười nói với mẹ tôi không cưới em đâu, mẹ đừng có lo. Sau đó thì tôi nhắn tin qua lại tán tỉnh một cô đồng nghiệp, rồi dẫn nhau đi hẹn hò riêng.

Thấy cô đồng nghiệp có đủ điều kiện để đáp ứng được mong muốn của mình, tôi về nhà nói lời chia tay và dọn ra khỏi căn phòng tôi và em sống chung với nhau hơn ba năm”.

Khi sự thật được hé mở và niềm hối hận khôn nguôi.

Đau đớn hơn cả trong mối quan hệ ấy chính là cô gái. Người yêu thay lòng đổi dạ, cô đau đớn rất nhiều nhưng đổi lại chính là sự phũ phàng, đắng cay.

“Thật ra tôi có yêu em đâu, tôi chọn ở bên cạnh em chỉ đơn giản là chọn một người đẹp phục vụ nhu cầu tình dục, cơm nước cho mình thôi", anh kể.

Thế nhưng thực tế cảm xúc của mình anh ta tự quyết thế nào được. Dù cho cách nào đi chăng nữa. Cái gọi là tình yêu đâu phải ép mà được. Anh luôn thấy không đủ rung động với cô đồng nghiệp, hẹn hò như thủ tục mà thôi.

Anh ta bắt đầu nhớ về người yêu cũ với cái ôm mềm mại, những điều nũng nịu, yêu chiều của cô người yêu cũ. Bản thân anh ta cũng hoảng hốt không ngờ nổi mình ngày xưa xem thường nhưng bây giờ lại nhớ nhung thiết tha.

“Tôi bàng hoàng nhận ra, phải tôi không yêu em, chỉ là tôi bài xích tư tưởng đó. Hoá ra tôi yêu em từ khi nào rồi. Yêu rất sâu đậm. Tôi tự hỏi, tôi dằn vặt bản thân rất nhiều. Cuối cùng cũng chấm dứt với cô đồng nghiệp trong hoà bình bởi nàng cũng nhận ra tôi không yêu nàng”, anh ta tiếp tục.

Tình yêu dày vò không có cách nào nữa, anh ta quyết định tìm đến nơi làm việc của bạn gái cũ. Thế nhưng không có cô ở đó. Đón tiếp anh chỉ là sự lườm nguýt của đám nhân viên biết chuyện. Họ sẵn sàng đuổi anh ta đi bằng những từ ngữ đanh đá bậc nhất. Khi anh hỏi đến người yêu cũ, không ai trả lời, cánh cửa tiệm đóng sập ngay trước mắt.

Chỉ một đặc điểm trên thân thể cô gái, chàng trai lao vào màn lừa tình và cái kết hối hận tê tái khi tất cả quá khứ được phơi bày!-2

Ảnh minh họa.

Đến đây, có lẽ ai cũng biết rằng có chuyện gì đó không bình thường xảy đến. Cái không bình thường ở đây là cái gì?

Câu chuyện được tiếp tục: “Sau đó tôi khó khăn đi nài nỉ một chị đồng nghiệp của em mới biết được em sau khi bị tôi bỏ rơi, bởi vì quá đau lòng nên cắt cổ tay tự vẫn. Có điều em may mắn không chết. Nhưng bởi vì cổ tay bị thương, không thể tiếp tục cầm kéo, phải nghỉ dưỡng ít nhất hai năm. Em cũng rời khỏi thành phố này”.

Và rồi anh ta cũng biết được những câu chuyện về ngày xưa của người yêu cũ. Cô đã từng muốn tâm sự với anh nhưng vì điều mặc định từ đầu, yêu để lợi dụng nên không muốn nghe. Bây giờ, tất cả đều như một cuốn phim chậm, khiến anh dằn vặt vô cùng. Bạn gái anh sinh ra ở quê nghèo, 8 tuổi bố mất, 12 tuổi cô bị cha dượng xâm hại tình dục.

Sau khi biết chuyện, mẹ cô không bảo vệ con mà quay sang mắng chửi. Đến 14 tuổi, cô bỏ nhà ra đi dù không có học vấn.

“Tới năm 17 tuổi, em được một người tốt kéo lên từ vũng bùn lầy. Vốn dĩ bản chất em là một người tốt cho nên em nhanh chóng quay về lối sống đứng đắn.

Đến khi gặp tôi. Em chỉ có thể đem hết chân tâm của mình dâng cho tôi, để một ngày nào đó tôi cảm động mà không màng đến quá khứ của em. Thế nhưng tôi lại phụ lòng em”.

Bây giờ, anh sống trong niềm hối hận khôn nguôi, muốn đi tìm cô gái nhưng chẳng ai biết tương lai sẽ thế nào.

Từ một người đàn ông giành được hoàn toàn niềm tin yêu, anh chàng khiến cô gái thất vọng tột độ và cái kết thật sự đáng buồn. Anh vẫn có cơ hội để tìm lại, làm lại tất cả với cô. Biết đâu đấy, một cái kết bù đắp sẽ được dành đến cho cô gái sau tất cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-mot-dac-diem-tren-than-the-co-gai-chang-trai-lao-vao-man-lua-tinh-va-cai-ket-hoi-han-te-tai-khi-tat-ca-qua-khu-duoc-phoi-bay-162212006122826083.htm

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.