Chỉ vì chiếc bánh kem, người chồng bị bóc mẽ ngọn ngành chuyện ngoại tình, danh tính kẻ thứ ba gây phẫn nộ hết sức!

Hóa ra, thân phận của kẻ thứ ba trong sự việc ngoại tình này lại quen thuộc với cô vợ đến thế.

Phát hiện ra chồng ngoại tình vốn dĩ không bao giờ là sự thật dễ chấp nhận. Nhưng phát hiện ra điều này một cách vô tình trong khi chồng luôn là người mẫu mực trong mắt mọi người lại càng là một điều đáng sợ hơn.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội với hàng tỷ người dùng TikTok, một người phụ nữ tự nhận là chủ một tiệm bánh ngọt đã đăng tải video kể lại một câu chuyện đặc biệt. 

Video của cô được đăng dưới tên tài khoản @wanderlustsweet và bất ngờ nhận được hàng triệu lượt xem trên TikTok. Câu chuyện rốt cuộc là như thế nào?

Chủ tiệm bánh cũng là chủ của video triệu view cho biết mọi chuyện bắt đầu khi cô nhận được tin nhắn từ một vị khách nữ gửi tới trang Facebook của tiệm bánh.

Vị khách giải thích rằng cô thấy một lệnh giao dịch chuyển tiền bằng Paypal trong điện thoại của chồng cô. Lệnh chuyển tiền này có người thụ hưởng là tiệm bánh này. Do vậy, người phụ nữ muốn hỏi xem tiệm bánh có thể cho cô biết chồng cô tại sao lại gửi tiền cho tiệm bánh và nếu là để đặt bánh thì đặt bánh cho ai.

Chỉ vì chiếc bánh kem, người chồng bị bóc mẽ ngọn ngành chuyện ngoại tình, danh tính kẻ thứ ba gây phẫn nộ hết sức!-1

Chỉ vì chiếc bánh kem, người chồng bị bóc mẽ ngọn ngành chuyện ngoại tình, danh tính kẻ thứ ba gây phẫn nộ hết sức!-2

Hình ảnh đính kèm câu chuyện.

Đó là thời điểm khi một ngày nữa thôi là đến ngày Lễ tình nhân. Vốn nghĩ câu chuyện chỉ đơn giản là chồng bí mật mua bánh để tặng cho vợ nhân ngày Lễ tình nhân nên chủ tiệm bánh đã vui vẻ nhắn tin lại như sau: "Xin chào, chúng tôi mong là sẽ không để lộ mất bất ngờ nhưng công ty chúng tôi chuyên cung cấp các set quà dành cho ngày Lễ tình nhân".

Trái với suy nghĩ của chủ tiệm bánh, người phụ nữ sau khi đọc tin nhắn đã trả lời: "Tôi rất lấy làm tiếc nếu đã làm phiền bạn nhưng tôi cảm thấy rất ngu ngốc. Có vẻ như chồng tôi đang làm điều tồi tệ sau lưng tôi. Tôi rất mong đó không phải là sự thật".

Nếu muốn biết chồng có ngoại tình hay không, người vợ chỉ cần đợi đến ngày mai khắc sẽ biết. Nếu món quà đó dành cho cô, đó sẽ là một bất ngờ lãng mạn cho ngày Lễ tình nhân. Nhưng nếu ngược lại thì… mọi người biết kết quả rồi đấy.

Cách đó mấy ngày sau ngày Lễ tình nhân, người phụ nữ đó lại một lần nữa nhắn tin đến cho tiệm bánh qua trang Facebook.

Người phụ nữ hỏi: "Tôi rất tò mò không biết chồng tôi đã đặt mua những gì?". Câu hỏi này chứng tỏ rằng người phụ nữ đã không nhận được từ chồng mình bất cứ món quà nào của tiệm bánh.

Chắc hẳn chủ tiệm bánh cũng đã nhận thức được vấn đề. Cô đứng giữa hai sự lựa chọn: Một là từ chối cung cấp thông tin để tránh các vấn đề phát sinh sau này. Hai là nói cho người vợ biết. Và cô đã không ngần ngại mà lựa chọn phương án hai, cho người vợ biết rằng chồng mình đã đặt bánh tặng một người tên Ashlee.

Mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn khi người phụ nữ trả lời trong cơn giận phun trào: "Đó chính là BẠN THÂN NHẤT CỦA TÔI".

Chủ tiệm bánh đến đây phải chững lại vì ngạc nhiên và bất ngờ đến ngã ngửa. Người chồng đến tỉ mỉ chọn quà ngày Lễ tình nhân không phải cho vợ mình mà là cho nhân tình. Mà đau đớn hơn, nhân tình không phải ai xa lạ mà chính là cô bạn thân chí cốt của vợ mình.

Cô chủ tiệm vô tình vướng phải câu chuyện mâu thuẫn của một gia đình, và rất buồn khi biết món bánh của tiệm mình lại là nguyên nhân cho sự đổ vỡ của gia đình đó. "Tôi không hề muốn bị đặt trong tình huống này chút nào", người thợ bánh phải thốt lên như thế.

Chỉ vì chiếc bánh kem, người chồng bị bóc mẽ ngọn ngành chuyện ngoại tình, danh tính kẻ thứ ba gây phẫn nộ hết sức!-3

Ảnh minh họa.

Khi người vợ đã biết tất cả sự thật, cô đã hỏi thẳng chồng và tất cả bí mật anh ta cất giấu đã bị vỡ lở. Anh ta tức giận đùng đùng đến thẳng tiệm bánh và đòi kiện chủ tiệm vì đã để lộ thông tin cá nhân của khách hàng. Nếu không muốn bị kiện, chủ tiệm phải gọi điện lại cho vợ anh ta và nói rằng tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi.

Nhưng người thợ bánh trung thực đã không thể nào dối lòng mình, và cũng là phụ nữ nên cô không bao giờ chấp nhận sự phản bội. Cô đã thẳng thừng từ chối yêu cầu của người đàn ông và cho biết anh ta không thể nào kiện vì rõ ràng không có hợp đồng nào giữa tiệm bánh và khách mua về vấn đề bảo mật thông tin đặt hàng.

Làm kinh doanh hay bất cứ một dịch vụ nào thì cái tâm luôn cần đặt lên đầu. Chúng ta nên dành lời khen ngợi cho người chủ tiệm bánh thẳng thắn và công tâm. Nhờ có cô mà người phụ nữ đó đã sớm thoát được một người đàn ông tồi tệ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.