Sự thật phía sau những buổi đưa con chồng đi chơi đầy tình cảm của mẹ kế “trót lỡ ngoại tình”

Tuy rằng sau đó mẹ kế của Tâm liên tục xin lỗi vì "trót lỡ ngoại tình" nhưng người lớn lúc này đều không buồn để lời của cô ta vào tai nữa rồi. Họ còn mải đau lòng đứa nhỏ bị người đàn bà này mang ra làm "bình phong" mà thôi.

Trinh có một cô con gái mười một tuổi, đứa con mà cô chạy khắp các bệnh viện lớn nhỏ để can thiệp y khoa mới có thể bồng bế trên tay. Sau khi sinh con gái đầu lòng, cô được các bác sĩ chẩn đoán rằng gần như không còn cơ hội nào mang thai nữa. Đây thực sự là một cú sốc lớn mà phải mất rất lâu cô mới có thể vượt qua.

Vì khó có con nên Trinh thật sự rất thích trẻ con. Bởi vậy mà khi con gái cô có một người bạn thân hay sang chơi nhà thì cô rất vui lòng. Thậm chí, cô còn coi con bé như con cháu trong nhà.

Nhà bé Tâm chỉ cách nhà cô nửa con phố nên hai đứa trẻ cũng có nhiều điều kiện qua lại chơi nhà nhau nhưng gần như hai đứa chỉ đến nhà Trinh là chính mà thôi. Ban đầu, Trinh quả thật không để ý quá nhiều nhưng mỗi lần con gái cô đề nghị sang nhà bé Tâm chơi thì con bé thường có biểu cảm do dự, lo lắng.

Mãi về sau này Trinh mới biết, bé Tâm đang ở cùng bố mình và mẹ kế. Từ sau khi biết chuyện này, cô càng quý mến con bé hơn. Cô còn tâm sự với con gái mình để cô bé có thể hiểu chuyện và thân thiết quan tâm đến bạn nhiều hơn.

Việc con bé thường xuyên đến nhà cô chơi không những không gây phiền phức cho gia đình cô mà còn là điều mà cô và chồng đều mong muốn. Nhà vốn neo người, có thêm đứa trẻ chơi đùa cùng con gái mình khiến không khí ấm cúng hơn rất nhiều.

Mọi chuyện bắt đầu có vấn đề khi xuất hiện những ngày mà mẹ kế của Tâm đến đón con bé rất muộn. Một vài lần, Trinh để ý con bé có vẻ như không thật sự thoải mái mỗi lần mẹ kế đến đón. Với linh cảm của một người cũng đã làm mẹ, Trinh bắt đầu quan sát thái độ của người đàn bà này.

Mỗi lần đưa bé Tâm sang chơi, mẹ kế của Trinh luôn ăn diện rất tỉ mỉ. Khuôn mặt được tô son điểm phấn chỉn chu. Mùi nước hoa nồng đậm và quyến rũ. Không lẽ chỉ đi một quãng đường dài không đến 300m rồi về mà cô ấy phải ăn mặc cẩn thận như đi dự tiệc vậy sao?

Tối hôm đó, Trinh đã chủ động đưa bé Tâm về nhà sớm với lý do phải đưa con gái sang thăm bà ngoại.

Bố bé Tâm ngỡ ngàng khi thấy con gái con gái đứng trước cửa nhà, ngay lập túc chạy ra đón con.

- Sao con lại về giờ này? Dì Hường đâu? Con không đi siêu thị với dì sao? À bố quên mất, hôm nay dì bảo hai dì con đi nhà sách nhỉ.

Sự thật phía sau những buổi đưa con chồng đi chơi đầy tình cảm của mẹ kế trót lỡ ngoại tình”-1

Trinh nhíu mày, có vẻ như những lần mẹ kế của Tâm gửi con bé sang nhà mình thì đều nói dối là đưa con bé đi chơi.

Mẹ kế của Tâm kém bố Tâm tròn trịa một con giáp. Bố con bé là người hiền lành, chịu thương chịu khó. Hồi đó, lúc bố Tâm quyết định đi bước nữa với người phụ nữ trẻ như vậy, cả phố ai cũng bất ngờ.

Bỗng nhiên lúc này, trước cửa nhà có tiếng chửi bới quát tháo ầm ĩ. Mẹ kế của Tâm quần áo xộc xệch, tóc tai rối tinh rối mù lao vào cửa. Kế đó là một người đàn bà kéo theo rất nhiều thanh niên băm trợn cũng bước vào. Một màn đánh ghen ầm ĩ diễn ra ngay trước mắt bố con Tâm và cả Trinh nữa.

Thì ra gần hai năm nay, mẹ kế của Tâm luôn mang chuyện đưa con gái đi chơi ra để làm bia đỡ đạn. Lúc thì nói đưa con bé đi siêu thị, lúc thì nhà sách, khi thì là khu trung tâm thương mại... nhưng thực chất đều mang con bé sang nhà Trinh để gửi rồi rảnh rang đi ngoại tình.

Tâm đứng sợ hãi đến nỗi mặt mũi tái mét, tay túm chặt lấy vạt áo của Trinh. Cô nhớ đến đứa con gái mà mình mang hết tâm can ra yêu thương, rồi lại nghĩ về đứa trẻ đang run rẩy nép vào lòng mình mà thấy xót xa làm sao.

Vì sao lại làm vậy với một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm của mẹ? Vì sao lại lợi dụng sự ngây thơ của con bé để làm ra những chuyện đáng hổ thẹn như vậy?

Tuy rằng sau đó mẹ kế của Tâm liên tục xin lỗi vì "trót lỡ ngoại tình" nhưng người lớn lúc này đều không buồn để lời của cô ta vào tai nữa rồi. Họ còn mải đau lòng đứa nhỏ bị người đàn bà này mang ra làm "bình phong" mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-that-phia-sau-nhung-buoi-dua-con-chong-di-choi-day-tinh-cam-cua-me-ke-trot-lo-ngoai-tinh-162221603172312789.htm

mẹ kế

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.