Chồng vừa hùng hổ quát tháo, đòi làm "bố" nhưng chỉ 1 câu ngắn gọn của vợ mà anh ta đã dúm dó tự mình lùi xuống "cửa dưới"

Trường hợp của đôi vợ chồng trẻ này khiến dân tình lại càng có niềm tin rằng: Đàn ông sau khi lấy vợ, thứ duy nhất bật được trong nhà chính là công tắc!

Bát đũa còn có lúc xô, vì thế vợ chồng chung sống khó tránh khỏi đôi lần to tiếng, cãi vã. Tuy nhiên, người trong cuộc đối mặt và xử lý những mâu thuẫn ấy như thế nào mới là điều đáng bàn.

Mới đây, trên MXH lan truyền bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn của đôi vợ chồng trẻ sau khi cãi nhau khiến ai nấy cười nắc cười nẻ. Sự xoay chuyển tình thế bất ngờ chỉ nhờ một câu nói của người vợ làm dân tình có thêm niềm tin vào nhận định hài hước: Đàn ông sau khi lấy vợ, thứ duy nhất bật được trong nhà chính là công tắc!

Chồng vừa hùng hổ quát tháo, đòi làm bố nhưng chỉ 1 câu ngắn gọn của vợ mà anh ta đã dúm dó tự mình lùi xuống cửa dưới-1Đoạn tin nhắn của đôi vợ chồng trẻ thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác trên MXH.

Chuyện là thế này, cãi nhau xong cô vợ bỗng đùng đùng bỏ nhà đi. Anh chồng trong lúc ở nhà một mình cũng bình tĩnh suy nghĩ lại, rồi đành xuống nước nhắn tin trước. Tuy nhiên, thanh niên vẫn lên giọng hách dịch, quát tháo vợ: "Cãi nhau xong là bỏ đi đâu đấy? Có về nhà ngay không?".

Chồng vừa hùng hổ quát tháo, đòi làm bố nhưng chỉ 1 câu ngắn gọn của vợ mà anh ta đã dúm dó tự mình lùi xuống cửa dưới-2
Phía người vợ vẫn bặt vô âm tín không một lời hồi đáp. Tức mình, anh chồng đòi làm bố người ta, nhắn tin vẫn giọng điệu hung hăng nhưng có pha chút tếu táo: "Đang nổi máu điên như thế mà lang thang, tí xe bắt chó bắt bây giờ. Mở định vị lên hộ bố cái. Bố ra bế về."

Lại một lần nữa, tin nhắn gửi đi rồi chìm vào im lặng. Tới phút này, anh chồng có vẻ nóng ruột lắm rồi, đã hạ mình thì hạ cho trót, ngọt nhạt xin lỗi: "Làm vợ kiểu gì hở tí bỏ nhà đi. Chồng xin lỗi, đang ở đâu?"

Chồng vừa hùng hổ quát tháo, đòi làm bố nhưng chỉ 1 câu ngắn gọn của vợ mà anh ta đã dúm dó tự mình lùi xuống cửa dưới-3(Ảnh minh họa)

Tới lúc này, cô vợ mới ung dung đáp lại bằng tin nhắn lạnh lùng, không thưa không gửi: "Đang uống trà sữa gần nhà. Ra mà bế".

Hài hước hơn cả là câu chốt của anh chồng: "Vâng, mẹ đợi con 3 phút".

Mới ít phút trước nhảy dựng lên, đòi làm bố người ta nhưng chỉ chờ khi vợ đáp lại anh chồng răm rắp nghe lời, đội vợ lên đầu cũng chẳng ngại.

Tình huống này đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác trên một fanpage nọ. Rất đông cánh mày râu đã vào an ủi, chia buồn với chủ thớt bằng những câu bình luận dí dỏm: Đã bảo rồi, đàn ông lấy vợ vào thứ duy nhất bật được là công tắc! Đừng bao giờ có ý định bật vợ!

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, nhiều ông chồng đội vợ lên đầu thật đấy nhưng không phải vì họ sợ đâu. Đó là bởi họ tâm lý, yêu thương người phụ nữ đầu gối tay ấp. Bởi thế, các chị em cũng "tém tém" lại, đừng được nước lấn tới quá đà kẻo lại xôi hỏng bỏng không, nhé!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-vua-hung-ho-quat-thao-doi-lam-bo-nhung-chi-1-cau-ngan-gon-cua-vo-ma-anh-ta-da-dum-do-tu-minh-lui-xuong-cua-duoi-162200509092355852.htm

vợ chồng mâu thuẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.