Chữa lãnh cảm cho vợ bằng... chuyện tiếu lâm

Chỉ mới nghe vài câu, tôi đã biết là chuyện tiếu lâm bậy bạ, nhưng không kiềm chế nổi, cứ lăn đùng ra cười. Thừa cơ, anh liền quấn lấy rồi dẫn dụ tôi vào những phút giây ân ái cuồng nhiệt. TIN LIÊN QUAN

Chỉ mới nghe vài câu, tôi đã biết là chuyện tiếu lâm bậy bạ, nhưng khôngkiềm chế nổi, cứ lăn đùng ra cười. Thừa cơ, anh liền quấn lấy rồi dẫn dụ tôivào những phút giây ân ái cuồng nhiệt.

"Tôi vốn là một phụ nữbảo thủ, sống nội tâm. Có thể vì thiếu chút năng nổ, hoạt bát, tôi chỉyêu những người đàn ông vui tính, xuề xòa và hướng ngoại.

Tình cờ, tôi quen biết anh, người chồng hiện tại, một chủ doanh nghiệptư nhân đầy tự tin và tháo vát. Giữa nơi đông người, tôi giật mình pháthiện anh đang âm thầm theo dõi mình. Với bản tính hay tưởng tượng viểnvông, tôi tự tin cho rằng mình đã trở thành đối tượng theo đuổi của gãdoanh nhân ấy.

Chữa lãnh cảm cho vợ bằng... chuyện tiếu lâm


Mẹ từng dạy bảo tôi rằng một người phụ nữ thông minh nên yêu người đànông có thể mang tới tình yêu, quyền lực hoặc tiền bạc cho mình và quantrọng nhất là đem lại cho cuộc sống lứa đôi nhiều niềm vui. Tôi tìm thấymọi thứ ở A Thành, người doanh nhân tếu táo ấy. Anh luôn khiến tôi nở nụcười sảng khoái trong mỗi lần gặp gỡ. Quan niệm hôn nhân của anh cũngđầy vẻ hài hước: Chọc cười bạn tình còn hiệu quả hơn cả một nụ hôn.

Thời gian đầu mới lấy nhau, anh thường thích dùng những vở hài kịchgiống của Châu Tinh Trì để trêu đùa tôi. Có đêm, trước khi đi ngủ, chồngtôi cau mày giả bộ nghiêm túc: “Bà xã, có một chuyện anh muốn hỏi em,củ cải trồng trên ruộng đã hỏng rồi, vợ đã có bầu, phán cho anh bốn chữ”.Trình độ văn hóa của tôi cao hơn anh, tôi luôn cho rằng mình hơn hẳnchồng về mặt tri thức, nhưng trước câu hỏi mẹo này quả thực khó đoán,đành chịu thua để chồng đưa ra lời giải. Giả bộ thần bí, anh ghé sát taitôi thì thầm: “Quên không nhổ lên!”.

Chỉ nghe có vậy, tôi đã biết là chuyện tiếu lâm bậy bạ, nhưng không kiềmchế nổi, cứ lăn đùng ra cười. Thừa cơ, anh liền quấn lấy rồi dẫn dụ tôivào những phút ân ái cuồng nhiệt. Và cứ thế, chúng tôi tự tạo ra thứ“văn hóa tình dục” kỳ lạ và thi vị của riêng mình.

Chữa lãnh cảm cho vợ bằng... chuyện tiếu lâm



Cuộc sống hôn nhân quả thực cần có thêm "mắm muối" của sự hài hước, giúpkhông khí gia đình trở nên đầm ấm và rộn rã tiếng cười. Không ít lần,chồng tôi còn tự làm xấu mình để chọc vợ cười tới ngặt nghẽo. Trước khivào nhà tắm, anh hay tự dán lên lưng hoặc vòng ba của mình mảnh giấy vớidòng chữ hài hước: “for sale” hoặc “for rent” rồi làm mặt dày trêu chọctôi: “Bà xã, để tiết kiệm nước, chúng ta hãy tắm chung theo kiểu uyênương đầm nước!”. Mỗi lần nghe câu đó, tôi lại phá lên cười. Và lại mỗilần như thế, anh vồ vập lao vào tôi.

A Thành thường hay giải thích, ngôn ngữ phương Tây không phong phú nhưtiếng Hán, vì vậy người nước ngoài thường dùng cách biểu đạt sinh động,hoặc ngôn ngữ cơ thể để truyền đạt tình cảm của mình tới đối phương.Trong khi đó, tiếng Hán vô cùng uyển chuyển và giàu liên tưởng, chỉ cầnkhéo léo dùng là có thể trút hết tâm tình với đối phương.

5 năm trước, tôi mắc phải căn bệnh trầm cảm sau sinh, nhu cầu tình dụcgiảm sút, tâm trạng cũng hay ủ rũ, không hứng thú với bất cứ điều gì.Chuyện chăn gối tcũng rở nên nguội lạnh. A Thành ra sức dùng những câuchuyện tiếu lâm khiến tôi vui vẻ và nụ cười dần xuất hiện trên khuôn mặtu buồn của tôi. Tinh thần ngày càng trở nên lạc quan và điều kỳ diệunhất là căn bệnh trầm cảm không cần dùng thuốc cũng tự nhiên bay biến.Chồng tôi lý giải, sự hài hước là liều thuốc thanh xuân của phụ nữ, dovậy anh luôn mong tôi có được niềm vui hàng ngày.

Thực tế, chồng tôi không gồng mình để đem lại tiếng cười trong cuộc sốnglứa đôi. Bản tính của anh là vậy. Tôi yêu anh bởi điều đó và chính sựhài hước vô tư ấy cũng giúp tôi thoát nạn nhiều lần khi gặp phải nhữngtình huống oái oăm trong đối nhân xử thế. Và chồng tôi cũng chia sẻ, anhluôn mãn nguyện khi ngắm nhìn nụ cười sảng khoái tới mức ngặt nghẽo củavợ.

Ý kiến chuyên gia


Tình dục là liều thuốc thần kỳ giúp hâm nóng cuộc sống lứa đôi, nhưngtheo những thống kê mới đây của giới y học, gần 1/3 cặp vợ chồng khôngcòn quan hệ tình dục. Nhiều nghiên cứu cho thấy, nhiều đôi lứa lười sángtạo trong những cuộc ân ái, khiến cho "món ngon lâu ngày cũng trở nênnhàm chán".

Do vậy, trong nỗi chán chường, không ít đàn ông hay phụ nữ đã nảy sinhthói ngoại tình để đi tìm thú vui khác trong cuộc sống.

Câu chuyện của bạn gái này quả là hơi kỳ lạ, nhưng tình cảm của haingười thật đáng ngưỡng mộ. Bởi cô ấy đã may mắn gặp được một người chồngcó trí tưởng tượng vô cùng phong phú và rất biết cách tạo màu sắc chocuộc sống lứa đôi. Một khi đời sống tình dục hài hòa, thỏa mãn và luônmới mẻ, hôn nhân sẽ  luôn được giữ nhiệt.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.