Clip: Bắt quả tang chồng cặp kè với tình nhân trên phố, người vợ nói một câu khiến ai cũng xót xa

Chứng kiến cặp đôi gian tình công khai hẹn hò trên phố, người vợ đã xấn xổ lao tới nắm tóc 'tiểu tam'.

Ngày 26/10, một video ghi lại cảnh tượng vợ bắt quả tang chồng 'vụng trộm' với tình nhân trên phố ở Sơn Đông (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân tình dậy sóng.

Theo tìm hiểu, sau khi chứng kiến cặp đôi gian tình công khai hẹn hò trên phố, người vợ đã xấn xổ lao tới nắm tóc 'tiểu tam' nhưng bị chồng ngăn cản, anh ta đứng che chắn trước mặt tình nhân và nắm chặt cổ tay vợ để cô không có hành vi 'manh động'.

Chồng ngăn cản vợ hành hung 'tiểu tam'


Chứng kiến chồng bảo vệ tình nhân, người vợ đau khổ chấn vấn: 'Em bắt quả tang 10 lần rồi, tại sao hai người vẫn chưa chấm dứt mối quan hệ?'.

Clip: Bắt quả tang chồng cặp kè với tình nhân trên phố, người vợ nói một câu khiến ai cũng xót xa-1

Tiếp đến, người vợ kể lể về hành vi vô trách nhiệm của chồng đối với gia đình: 'Lúc nào anh cũng bảo em phải chăm con, tại sao anh không chăm con?'.

Clip: Bắt quả tang chồng cặp kè với tình nhân trên phố, người vợ nói một câu khiến ai cũng xót xa-2

Đoạn video không tiết lộ kết cuộc của màn đánh ghen, nhưng có thể thấy việc đám đông túm tụm theo dõi sự việc cũng đủ khiến cặp đôi gian tình phải 'muối mặt' khi bị 'chính thất' giật tóc, tra hỏi tại trận.

Sự việc sau khi đăng tải đã gây bão mạng và nhận về những bình luận chỉ trích từ dư luận. Hầu hết đều phẫn nộ cho rằng người chồng không biết hối cải, sau 10 lần bị vợ bắt quả tang nhưng anh vẫn ngang nhiên 'cắm sừng' lên đầu người bạn đời.

Một số người bình luận:

'10 lần rồi, tôi nghĩ người vợ nên bỏ chồng, đứa trẻ cũng không muốn một ông bố tồi như thế'.

'Có thể người vợ muốn ly hôn, nhưng cô ấy muốn cho con một gia đình hoàn chỉnh'.

'Chồng che chở cho tình nhân, đáp án đã rõ ràng. Người vợ nên quay lưng bỏ đi, cũng là cách giữ tôn nghiêm và thể diện cho chính mình'.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bat-qua-tang-chong-vung-trom-voi-tinh-nhan-tren-pho-vo-noi-mot-cau-khien-dan-mang-xot-xa-2258432.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.