Clip: Bị bắt quả tang chở nhân tình trên ô tô, chồng hùng hổ lao xuống đấm đá cả vợ và người bạn đi cùng

Sau khi bị bắt quả tang chở nhân tình trên ô tô, người chồng liền xuống xe chửi bới, đuổi đánh người bạn đi cùng vợ. Nhân cơ hội này, người vợ liền xông lên xe "xử lí" cô bồ nhí.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vợ chạy xe máy bắt quả tang chồng chở theo người phụ nữ được cho là nhân tình trên ô tô nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi phát hiện chồng chở nhân tình trên ô tô, người vợ và 1 người bạn đi cùng đã dựng xe máy, đi đến bên cửa ghế lái đôi co. Lúc này, người chồng trên xe giận dữ lao xuống, không ngừng dùng chân đá vào vợ và bạn của vợ.

Bị vợ bắt quả tang chở nhân tình trên ô tô, chồng hùng hổ lao xuống đấm đá, lớn tiếng xua đuổi những người chứng kiến

Không dừng lại, gã chồng còn liên tục chửi bới, đuổi theo đánh và đá người bạn đi cùng vợ. Bị đuổi đánh, người phụ nữ này lên tiếng "tao không chơi mày một cái nào nhé". 

Trong lúc này, người vợ đã nhanh chân lao thẳng lên xe từ phía ghế lái để xử lý cô nhân tình vẫn đang ngồi trên ô tô. 

Clip: Bị bắt quả tang chở nhân tình trên ô tô, chồng hùng hổ lao xuống đấm đá cả vợ và người bạn đi cùng-1

Lúc này, người đàn ông đang đi nhặt giày bị văng ra trong lúc xô xát thì bất ngờ nghe tiếng hét cô của nhân tình bên trong xe nên nhanh chóng lao đến để lôi vợ ra ngoài. 

Thấy nhiều người dân xung quanh tập trung theo dõi sự việc, người đàn ông lại lớn tiếng xua đuổi, "Biến hết chúng mày đi". Sau đó, yêu cầu bạn của vợ gọi chồng đến giải quyết, không quên nhoài người vào xe để kéo vợ ra ngoài. 

Bức xúc trước hành động ngoại tình cũng như thái độ cục súc của anh chồng, người bạn đi cùng chị vợ lên tiếng chất vấn, "Tao chưa làm gì cả, tao chỉ bảo nó xuống xe nói chuyện đàng hoàng. Tao thách mày luôn đây, mày là cái gì. Tao nói chuyện đàng hoàng với mày luôn nhé. Hai đứa con để ở nhà mà mày lại đi như thế này". 

Clip: Bị bắt quả tang chở nhân tình trên ô tô, chồng hùng hổ lao xuống đấm đá cả vợ và người bạn đi cùng-2Clip: Bị bắt quả tang chở nhân tình trên ô tô, chồng hùng hổ lao xuống đấm đá cả vợ và người bạn đi cùng-3

Người chồng hùng hổ xông ra xua đuổi mọi người xung quanh. Ảnh cắt từ clip

Bên ngoài có nhiều người chứng kiến sự việc nhưng trong ô tô vẫn là tình thế giằng co giữa chị vợ và cô gái được cho là nhân tình của chồng. 

Thấy sự việc ồn ào vẫn chưa đi đến hồi kết, một số người chứng kiến bên ngoài đã đề nghị gọi công an. 

Không biết sự việc sau đó được giải quyết ra sao, tuy nhiên việc người chồng đã ngoại tình còn có thái độ côn đồ như vậy đã khiến nhiều người bày tỏ phẫn nộ. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-bi-bat-qua-tang-cho-nhan-tinh-tren-o-to-chong-hung-ho-lao-xuong-dam-da-ca-vo-va-nguoi-ban-di-cung-162201310130427978.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.