Cô gái ghét sống ảo được chàng trai hỏi làm vợ ngay lần gặp đầu

Cặp đôi đồng hương Phú Thọ mang đến cho khán giả những cảm xúc thú vị bởi tính cách hài hước và sự tương đồng khá lớn trong tính cách.

Cặp đôi đồng hương Phú Thọ mang đến cho khán giả những cảm xúc thú vị bởi tính cách hài hước và sự tương đồng khá lớn trong tính cách.

Đinh Lâm và Nguyễn Xuân năm nay 27 tuổi và cùng làm việc tại TP HCM. Cả hai đều thể hiện là người vui vẻ, dí dỏm và thân thiện. Nếu như Nguyễn Xuân tự nhận là cô gái không biết giận thì chàng trai phía bên kia tấm rèm cũng cho biết anh không giận ai lâu bao giờ.


Xuân và Lâm đều là tuýp người thích sự gọn gàng và yêu động vật. Chàng trai còn mang hẳn một lồng chim yến đến tặng cô gái. Bên cạnh đó, cả hai đều chia tay mối tình cũ vì khoảng cách địa lý.

Cô gái ghét sống ảo được chàng trai hỏi làm vợ ngay lần gặp đầu - Ảnh 1.

Cặp đôi Đinh Lâm - Nguyễn Xuân

Một điểm chung đặc biệt khác là cặp đôi này ghét sống ảo và sự giả dối. Có lẽ chính vì điều này cùng với câu nói: "Thương vợ nhất" (vợ thích sống đâu thì theo đó, không nhất thiết phải về làm dâu) của chàng trai đã khiến cô gái có cảm tình.

Rèm kéo lên, Xuân không ngần ngại nhận xét chàng trai khá chững chạc, hợp với các tiêu chí tìm nửa kia của cô. Được đà tiến tới, Lâm nhắn cô gái bấm nút đồng ý hẹn hò, thậm chí nhìn rất lâu vào mắt Xuân và nói: "Đồng ý làm vợ anh nhé!".

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.