Cô nàng yêu 2 lần vẫn "còn nguyên" và lời nguyền cứ 3 tháng là chia tay

Sau hai mối tình đều kết thúc khi mới chỉ được 3 tháng, cô giáo viên mần non mong mình sẽ tìm được người có thể xoá bỏ lời nguyền này.

Sau hai mối tình đều kết thúc khi mới chỉ được 3 tháng, cô giáo viên mần non mong mình sẽ tìm được người có thể xoá bỏ lời nguyền này.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 353 là chàng trai Mã Trường Nhơn (32 tuổi, kinh doanh cùng gia đình, quê TP. Hồ Chí Minh) và cô gái Đại Lệ Yến (27 tuổi, giáo viên mầm non, quê TP. Hồ Chí Minh) đã có màn mai mối rất thú vị.

Sau màn giới thiệu đầu chương trình, MC Quyền Linh đã thốt lên kinh ngạc khi nhận ra điều thú vị về họ của cặp đôi ngày hôm nay và gọi vui họ là cặp đôi Đại - Mã.

co nang yeu 2 lan van "con nguyen" va loi nguyen cu 3 thang la chia tay - 1

co nang yeu 2 lan van "con nguyen" va loi nguyen cu 3 thang la chia tay - 2

Chia sẻ về quá khứ tình trường, Lệ Yến cho biết mình đã trải qua 2 mối tình, trong đó mối tình đầu là bạn trai tại Canada chưa hề gặp mặt. Tuy nhiên, mối tình trái múi giờ này chỉ được 3 tháng thì người bạn trai đột nhiên không liên lạc nữa.

co nang yeu 2 lan van "con nguyen" va loi nguyen cu 3 thang la chia tay - 3

Mối tình sau của cô là với một anh chàng hơn cô 1 tuổi. Và cũng chỉ 3 tháng sau, anh chàng lợi dụng tiền bạc này đã "de". Sau 2 mối tình chưa đi đâu về đâu, Lệ Yến cho biết mình vẫn "còn nguyên".

co nang yeu 2 lan van "con nguyen" va loi nguyen cu 3 thang la chia tay - 4

co nang yeu 2 lan van "con nguyen" va loi nguyen cu 3 thang la chia tay - 5co nang yeu 2 lan van "con nguyen" va loi nguyen cu 3 thang la chia tay - 6

Phản ứng của anh chàng khi biết nàng "còn nguyên" 

Về phần mình, Trường Nhơn chia sẻ mình đã có một một mối tình từ thời sinh viên đến năm thứ tư thì chia tay. Anh chàng có thân hình mũm mĩm chia sẻ, mẫu người lý tưởng của mình là người có khuôn mặt hiền, không khó tính

Sau khi Lệ Yến cho biết, điều tối kỵ là bạn trai đầu hói và bụng bự, Trường Nhơn có chút giật mình. MC Quyền Linh "chữa cháy" cho chàng và phân trần, đầu hói là thông minh đó. "Quan trọng là người ta có yêu thương mình không, trái tim của người ta có chung nhịp đập với mình không".

co nang yeu 2 lan van "con nguyen" va loi nguyen cu 3 thang la chia tay - 7

MC Cát Tường còn tếu táo đùa thêm: "Quan trọng là sau 3 tháng người ta có bỏ mình không".

Trước thắc mắc của MC Cát Tường rằng sao Trường Nhơn nói thích thể thao nhưng bụng lại khá bự, anh chàng này đã thể hiện một màn hít đất khiến Cát Tường phải kinh ngạc.

Khi kéo tấm rèm lên, cả hai đã có cuộc nói chuyện không kém phần thú vị. Hai bạn còn có một màn hát đối đáp rất duyên. Điều đầu tiên Trường Nhơn hỏi bạn gái là: "Anh có hói nhiều không?" khiến khán giả cười bò vì độ thật thà của anh chàng. 

co nang yeu 2 lan van "con nguyen" va loi nguyen cu 3 thang la chia tay - 8

Với mong muốn xoá bỏ lời nguyền 3 tháng của Lệ Yến, hai người sau đó đã nhanh chóng bấm nút hẹn hò. Trường Nhơn đã vượt qua sự rụt rè, xin phép gia đình cho mình được nắm tay Lệ Yến. 

 co nang yeu 2 lan van "con nguyen" va loi nguyen cu 3 thang la chia tay - 9

MC Cát Tường đã "phím" cho anh chàng này được thơm người bạn gái của mình trong sự cổ vũ của người xem.

Theo Khám phá


MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.