Cô vợ nổi hứng lao theo trend nhắn "có những ngày chả muốn làm gì, chỉ muốn làm... người yêu anh" và lời hồi đáp không tưởng tượng nổi

Đọc vụ đánh ghen ầm ĩ trên MXH với chiếc Lexus 8 tỷ mà chị cảm thấy cũng phát sốt. Tức cảnh sinh tình chị liền mở máy ra nhắn tin...

Chị chẳng có bồ nên đành nhắn tin cho chồng cái câu kinh điển mà ả "trà xanh thả thính" trên facebook khi chân dài nuột ngồi trên chiếc Lexus LX 570 được định giá 8 tỷ: "Có những ngày chả muốn làm gì, chỉ muốn làm... người yêu anh".

Ừ thì đời phụ nữ đúng là chả muốn bươn trải ngược xuôi làm gì, chỉ muốn ngồi không và... yêu thôi. Nhưng cuộc sống đâu có cho phép chị làm mỗi việc "làm... người yêu anh" như thế.

8X đời giữa, nhan sắc trung bình, 2 con, bụng mông có vết rạn... ai cho phép chị làm nghề "người yêu anh" mà có thể yên ổn. Nhưng cứ thử nhắn cho chồng chiếc tin copy xem thái độ cái lão "lồi lõm" này ra sao.

Cô vợ nổi hứng lao theo trend nhắn có những ngày chả muốn làm gì, chỉ muốn làm... người yêu anh và lời hồi đáp không tưởng tượng nổi-1
Ảnh minh họa

Khi nút send được nhấn, chị cũng có chút hồi hộp như ngày nào nói yêu đương với gã. Đầu dây kia lặng thinh. Chị lại miên man, đùa nếu mà được chỉ yêu thôi thì thích nhở. Xong có túi hiệu để xách, có nhà, có xe để đi thì chị hứa sẽ báo công sinh thành cha mẹ đủ đầy. Chị sẽ đội mẹ lên đầu mà nói: "Cảm ơn mẹ đã cho con tấm nhan sắc đáng giá này".

Thế rồi chả cần nheo nhóc con cái, chả cần đâm sấp dập ngửa 7 giờ tối trở về nhà cắm cơm, bơm nước, tất tả để có mâm cơm cho lão chồng đói bụng, con ăn còn học bài. Chị sẽ mặc bộ đồ ngủ mềm như lụa, khoét sâu ở vùng ngực, xức nước hoa (giá 1 chai bằng chiếc xe Lead của chị) rồi gã người yêu ập đến với trận mưa hôn "anh đói muốn chết vì... thèm em đây này". Chị sẽ vừa ôm vào, vừa đẩy ra mà nũng nịu: "Nỡm ạ, đi tắm trước đi đã. Em thích ăn món đồ thơm ngon hơn".

Lúc khác chị sẽ rót mật sau nụ hôn sâu: "Bà X. vừa có chiếc túi Hermes mới nhất, em thì chưa. Gì mà nói yêu em nhưng lúc nào cũng để em thiệt thòi như thế. Anh bảo bù đắp cho em mà sao cứ đắp ở đâu đâu". Cũng có lúc lại làm anh người yêu phát điên với sự tâng bốc: "Gặp được anh là điều may mắn lớn nhất đời của em. Đời này em chỉ cần anh thôi". Dẫu sao thì học thuộc lòng mấy câu ngôn tình hay mấy chiêu vòi vĩnh này dễ dàng hơn nhiều đứng mồ hôi đầm đìa xào nấu trong bếp hay quát tháo con ngồi vào bàn học.

Đó, thì khi toàn bộ tâm trí chẳng làm gì khác nữa, chỉ có dành cho mỗi việc "làm người yêu anh" thì chẳng có phải cả ngày chỉ nghĩ đến yêu thương, giường chiếu và những điều ngọt ngào khiến gã người yêu đắm say không? Đằng này thì: "Ăn cơm nhanh còn đi học bài con", "Ông thì đã rửa tay trước khi ăn chưa, lần nào cũng để nhắc", "Tiền điện tháng này tăng gấp đôi đấy nhé, bố con anh dùng tiết kiệm chút"...

Đấy là còn chưa nói đến chuyện sếp mắng, mặt hằm hằm như lúc nào cũng muốn đuổi việc. Không sợ sếp, chỉ sợ không có lương lại phải nhũn nhặn, ôn hòa. Câu nói "em xin nghỉ việc" phải ngậm chặt miệng lại để không "phọt" ra. Bởi nếu nhẩm tính chỉ có lương của chồng thì... chết chắc, vợ chồng nhìn nhau chắc mặt méo xệch. Thôi thì cố!

Đấy là cũng chưa nói đến thèm đôi giày mới, nhưng lại nuốt nước bọt vuốt màn hình... cho qua. Tiền học của con tháng này chưa đóng, phải chi tiêu căn ke cho hợp lí. Lỡ tay 1 cái là cuối tháng treo niêu như không.

Đấy là cũng còn chưa nói đến đám hóa đơn thường tới cùng 1 lúc: tiền điện, tiền nước, phí trông xe, dịch vụ nhà, tiền trả góp căn hộ... Lão chồng thì cũng lao động nhưng rảnh rang ném ra 1 cục còn... tùy cô xử lý. Mà giá cái tùy ấy có dư chút đỉnh thì cũng dễ sống, đằng này thì... lỡ bon tay click vào nút đặt mua là cuộc đời sang trang mà trang tiếp bao giờ cũng tối hơn trang trước.

Cô vợ nổi hứng lao theo trend nhắn có những ngày chả muốn làm gì, chỉ muốn làm... người yêu anh và lời hồi đáp không tưởng tượng nổi-2
Ảnh minh họa

Thế rồi nghĩ mãi mà nó cứ miên man, cho đến khi tin nhắn của "Nợ Đời" xuất hiện. Ấy là những con chữ biết nhảy. Nó không phải là: "Vợ yêu sao hôm nay lãng mạn thế?" hoặc "Được thế còn gì bằng" mà là... mà là... "Vợ điên à, tập trung làm việc đi, các hóa đơn chia đôi đấy. Còn con nữa nhé. Anh cũng chẳng có sức để chỉ làm người yêu em đâu. Đang cày bù đầu đây. Sau đừng điên thế nữa".

Cuối cùng thì cái "máng lợn hôn nhân" đã lôi chị tuột về hiện tại. Người ta chân dài, mặt Vline, lại còn mơn mởn 2k... đòi làm "nghề người yêu anh" còn có lý. Chị thì có cửa gì?

Thôi thì đứng dậy rửa bát không lão chồng về nhà lại lèm bèm. Váy ngủ mướt mượt đầu tư mua 1 chiếc lôi ra lại cất vào, đứng rửa bát con cái nhìn thấy mẹ sexy không tiện.

Chị tức mình nhắn thêm chiếc tin nữa chỉ để cho... bõ tức: "Ừ thì tôi điên đấy. Tôi đang cảm thấy ghen đây. Phụ nữ gì nào muốn làm nhiều nghề, chỉ muốn "chung thủy" làm 1 nghề cũng không nổi. Lỗi tất cả là tại anh không để tôi yên tâm mà... yêu anh hết mình. Cẩn thận đấy, tôi biết xớ rớ gì là tôi phá tung cả cái nhà này đấy. Thuốc nổ nằm trong tay tôi cả, anh liệu".

Nhắn xong chị vùi ước mơ được làm "nghề người yêu ai đó" rồi quay về chiếc bồn rửa bát tự nhủ: "Thôi thì còn hơn bị túm tóc giữa đường, giữa chợ vì bị ai đó "đòi đồ" giữa đường. Dù trong, dù đục ao nhà... dùng vẫn đỡ lên voi, xuống chó hơn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-noi-hung-lao-theo-trend-nhan-co-nhung-ngay-cha-muon-lam-gi-chi-muon-lam-nguoi-yeu-anh-va-loi-hoi-dap-khong-tuong-tuong-noi-162201809000453854.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.