"Combo đánh ghen có học" là đây: Phát hiện chồng phản bội, vợ "xử" từng người, đặc biệt là nhân vật không ngờ tới cũng phải van xin

Chưa dừng lại ở đó, cô vợ này vẫn tiếp tục "giáo huấn" gia đình "tiểu tam": "Việc duy nhất bạn ấy cần làm ngay bây giờ là nên được giáo dục lại về cách làm người...".

Trên các diễn đàn xuất hiện những bài viết bóc phốt chồng ngoại tình nhan nhản. Thậm chí, có những bà vợ đang sở hữu 1 cuộc hôn nhân yên bình đọc xong cũng phải "quan ngại", rằng tại sao đàn ông lại có lúc dối trá, "văn vở" đến thế.

Mới đây, 1 câu chuyện khá hấp dẫn nhưng cũng không kém phần tréo ngoe được đăng trên 1 group kín. Nhưng đáng nói là cách cô vợ "xử lý" từng người rất mạnh mẽ và dứt khoát.

Combo đánh ghen có học là đây: Phát hiện chồng phản bội, vợ xử từng người, đặc biệt là nhân vật không ngờ tới cũng phải van xin-1
Bài đăng của cô vợ

Câu chuyện được tóm tắt như sau:

"1. Người chồng đạo đức giả

- Tháng 2/2020, vợ chửa nhắn tin với gái, vợ phát hiện quỳ xuống xin. Kết quả là vợ tha thứ.

- Tháng 7/2020, vợ đẻ đi ngủ với gái, dọn qua ở luôn với gái trong thời gian vợ nghỉ sinh ở quê.

- Tháng 12/2020, vợ phát hiện, vợ đuổi ra ngoài liên mồm xin tha và nhất quyết không ký đơn, quỳ lạy khóc lóc không biết bao nhiêu ngày và giờ đây dọn đến ở hẳn với gái.

Tiền không chu cấp cho con, tiền thai sản của con cầm tiêu luôn, con ốm cấp cứu trong đêm bố tận trưa hôm sau mới gọi điện hỏi thăm trong khi biết ngay lúc đấy???

Combo đánh ghen có học là đây: Phát hiện chồng phản bội, vợ xử từng người, đặc biệt là nhân vật không ngờ tới cũng phải van xin-2
Tin nhắn của cô với tiểu tam

2. Em gái T.H ở Mạo Khê

- Lần thứ 1 tao nghĩ mày bị nó lừa tao nhắn tin cảnh cáo, tao tha.

- Lần thứ 2 tao đến tận công ty mày, sếp mày lấy danh dự bảo đảm với tao, mày hứa mày thề quỳ lạy xin tao tha. Tao nghĩ bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp mày biết mày trên này làm thế tao nghĩ mày đủ nhục rồi, tao tha. Nhưng không ngờ mày quá 'chuyên nghiệp' và ngay cả sĩ diện của bố mẹ mày mày cũng không cần.

- Lần thứ 3 chúng mày ở hẳn với nhau ngang nhiên, trai có vợ 2 con còn đỏ hỏn với 1 con không thích làm người tử tế lại thích làm 'gái' thì TAO KHÔNG THA.

Tao chưa động đến mày vì tao có học và tao được bố mẹ tao dạy dỗ giáo dục làm người tử tế chứ không phải đi làm 'gái' như mày. Và tao chưa bao giờ HIỀN cả. Nhé!".

Cùng với đó là rất nhiều bằng chứng cô vợ thu nhập lại, trong đó có cả ảnh cô bắt được quả tang chồng mình cùng cô gái kia ở chung với nhau.

Có những đoạn tin nhắn được chụp lại mà ai cũng tâm đắc với cách xử lý của cô vợ.

Combo đánh ghen có học là đây: Phát hiện chồng phản bội, vợ xử từng người, đặc biệt là nhân vật không ngờ tới cũng phải van xin-3
Anh chồng này còn nợ tiền cả nhân tình

1. Khi nói chuyện với bồ của chồng

Những lần đầu phát hiện:

- Chào em, thật buồn vì vẫn phải nói chuyện với em. Em có thể giúp chị nhắn chồng chị về nhà luôn và ngay được không? Thế giới cả chục tỷ người nhưng thật buồn là em vẫn cứ thích chồng của chị. Ngày chị phát hiện chồng chị ngoại tình với em, chồng chị quỳ xuống xin lỗi chị, mong chị tha thứ cho anh ấy. Bố mẹ, chị gái anh ấy xin chị tha thứ cho anh ấy 1 lần.

Những lần sau, khi đã hết kiên nhẫn

- Thôi giờ tao bảo, mày nhanh nhẹn đọc địa chỉ tao ship đồ của nó qua cho, chứ mấy nay tao đuổi nó không có đi. Ai đời ngày đi với gái cuối tuần về đóng vai người bố yêu con, gia đình hạnh phúc buồn cười lắm. Xong nhắn anh Hai về mà ký đơn thì ăn ở với nhau mới hợp pháp nha.

- Em còn không liên lạc được để đòi tiền nữa chị ạ. Gọi thì tắt máy xong thuê bao, 2-3 tháng rồi nợ dai như đỉa. Tầm này em chỉ cần tiền của em thôi chứ facebook không nhắn được, zalo cũng không, em còn không đòi được tiền. Ở với nhau thì em đòi trực tiếp chứ up story làm gì đâu. Em có người khác rồi không vì đòi tiền em cũng chẳng liên lạc làm gì đâu. Chị báo anh ấy chuyển giúp em 5 triệu với...

2. Khi nói chuyện với mẹ của bồ chồng

- Chào cô, cháu là vợ người yêu của H. nhà mình, cháu có chuyện cần trao đổi với cô.

- Cô chào cháu, cô đọc tin nhắn của cháu rồi nhưng lúc đấy cô đang bận không nhắn lại cho cháu được. Cô cũng đọc được bài viết trên của cháu rồi. Cô biết là em nó sai, cô thay mặt xin lỗi cháu và cô xin cháu gỡ bài viết đi giúp cô với. Cô đã đón em về nhà và không làm phiền đến gia đình cháu nữa, một lần nữa cô cầu xin cháu được không?

Combo đánh ghen có học là đây: Phát hiện chồng phản bội, vợ xử từng người, đặc biệt là nhân vật không ngờ tới cũng phải van xin-4
Cô vợ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với mẹ nhân tình của chồng

- Tha cho cô thì ai tha cho mẹ con cháu đây? Và cháu đã tha cho con gái cô không chỉ 1 lần. Cháu dùng sự tử tế của cháu để đối đáp nhưng con gái cô không cần chứ không phải cháu là đứa không hiểu chuyện và không biết điều đâu... Bản thân cô làm mẹ cô sẽ hiểu được cháu lúc này. Con cháu cả 2 đứa thơ dại giờ không có bố, là con gái cô không tha cho cháu. Cháu an phận nuôi con nhưng chúng nó không tha cho cháu cô ạ... Cô nên đón nó về từ tháng 12 năm ngoái thì cô sẽ không phải chịu đựng ngày hôm nay... Công ty bạn ấy gọi điện cho cháu báo đã đuổi việc vì không đủ đạo đức và năng lực làm việc. Cháu mong cô nắm bắt được tình hình và bảo bạn H. giúp cháu. Cháu cám ơn!

Chưa dừng lại ở đó, cô vợ này vẫn tiếp tục "giáo huấn" gia đình "tiểu tam": "Việc duy nhất bạn ấy cần làm ngay bây giờ là nên được giáo dục lại về cách làm người. Cháu nghe nói ngày xưa bạn ấy học giỏi lắm nhưng chắc không giỏi môn giáo dục công dân. Còn đã sai là phải chịu, nhà tù và pháp luật không xây lên để cho đẹp đâu ạ. Cháu tuy ít tuổi nhưng cháu lúc nào cũng dạy con cháu như vậy, làm được thì phải chịu được. Lúc bạn ấy đi với chồng cháu, ngủ với chồng cháu có thấy bạn ấy xin cháu đâu... Ngu thì ngu 1 lần thôi chứ đến 3 lần là nó cố tình cô ạ".

Quả là 1 câu chuyện drama không kém phim Thái. Không rõ kết quả ra sao nhưng cách xử lý của cô vợ trên cho chúng ta rất nhiều suy ngẫm. Nếu không vì 2 đứa con chắc cô ấy cũng không phải gồng mình cứng rắn đến vậy. Đây cũng là bài học lớn cho các cô gái trẻ. Mất việc, mất danh dự đã đành nhưng để bố mẹ mình phải đối diện với nỗi ô nhục do các bạn gây ra thì cả đời cũng không rửa được hết tội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/combo-danh-ghen-co-hoc-la-day-phat-hien-chong-phan-boi-vo-xu-tung-nguoi-dac-biet-la-nhan-vat-khong-ngo-toi-cung-phai-van-xin-16221150510193275.htm

tiểu tam

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.