Xôn xao clip gái xinh bị đánh ghen, lột đồ giữa đường, bất ngờ hơn khi nhiều nam thanh niên thi nhau vào che chắn bênh vực

Cô gái được cho là 'tiểu tam' bị chính thất lột sạch đồ, giật tóc, tát cho mấy phát ngay ngoài đường khiến mạng xã hội 'dậy sóng'.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn đánh ghen, lột toàn bộ quần áo của tình địch dã man ngay giữa đường được đăng tải lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao, để lại nhiều bình luận trái chiều.

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ mặc đồ màu vàng, có hình xăm được cho là người vợ đã rủ một bạn đi đánh ghen cùng.

Khi bị đánh, 'tiểu tam' không thể phản kháng được, chỉ biết khóc lóc, cố gắng giữ lấy quần áo trên người mình nhưng vô ích. Người phụ nữ áo vàng liên tục nắm tóc cô gái đang ngồi bệt dưới đường, thỉnh thoảng lại tát vào miệng và chửi mắng liên tục.

Xôn xao clip gái xinh bị đánh ghen, lột đồ giữa đường, bất ngờ hơn khi nhiều nam thanh niên thi nhau vào che chắn bênh vực-1Xôn xao clip gái xinh bị đánh ghen, lột đồ giữa đường, bất ngờ hơn khi nhiều nam thanh niên thi nhau vào che chắn bênh vực-2

Cô gái được cho là 'tiểu tam' bị lột đồ ở ngoài đường

Theo như những gì người vợ kể, người chồng này vừa đưa 'tiểu tam' đi chơi tận Phú Quốc, tiêu tốn cả mấy chục triệu.

Sau khi lột đồ, đánh ghen dằn mặt ở ngoài đường, chị vợ định túm tóc lôi cô gái về khi bảo: 'Lôi nó về nhà, em phải cho về vì thằng chồng em nó chọn nó'.

Sự việc tập trung đông đúc người qua đường dừng lại xem. Tuy nhiên, dân mạng bất ngờ trước sự ra tay 'nghĩa hiệp' của đội ngũ các nam thanh niên. Khi chị vợ định kéo 'tiểu tam' về thì những anh chàng này đứng chắn lại, khuyên nhủ người vợ 'Thôi tha cho nó' rồi lấy đồ che lại cho cô gái. 'Tiểu tam' còn cố đứng lên, chạy đến ôm vào 1 nam thanh niên để cầu cứu.

Xôn xao clip gái xinh bị đánh ghen, lột đồ giữa đường, bất ngờ hơn khi nhiều nam thanh niên thi nhau vào che chắn bênh vực 2

Xôn xao clip gái xinh bị đánh ghen, lột đồ giữa đường, bất ngờ hơn khi nhiều nam thanh niên thi nhau vào che chắn bênh vực-3Xôn xao clip gái xinh bị đánh ghen, lột đồ giữa đường, bất ngờ hơn khi nhiều nam thanh niên thi nhau vào che chắn bênh vực-4Cô gái được các nam thanh niên xung quanh lên tiếng bênh vực.

Chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu, khi nào nhưng đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút nhiều bình luận trái chiều. Có người cho rằng kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác là đáng đánh, tuy nhiên một số khác lại chê trách hành động của nhóm người kia.

Một số người bình luận của dân mạng:

'Đánh cho chừa cái tội phá hoại hạnh phúc nhà người khác. Đáng lắm'.

'Còn gã chồng bội bạc thì sao? Phải đem ra đánh chung rồi viết đơn ly dị'.

'Người vợ không nên làm như vậy, cô ta có thể phải đối mặt với pháp luật vì tội cố ý đánh người, làm nhục người khác đấy'.

'Thiếu gì cách xử trí mà cứ phải làm ra những trò này? Đánh cô ta rồi thì anh chồng kia sẽ về bên cô sao?'.

'Khá khen cho các nam thanh niên, đứng ra bênh vực bằng được. Cũng may không có lẽ cô nhân tình kia cũng được phen thấm đòn rồi'.

Hiện những đoạn clip liên quan đến sự việc trên vẫn tiếp tục được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-clip-tieu-tam-vi-danh-ghen-lot-do-giua-duong-bat-ngo-hon-khi-nhieu-nam-thanh-nien-thi-nhau-vao-che-chan-benh-vuc-2100509.html

đánh ghen


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.