Con mới 6 tháng chồng phát hiện vợ "say nắng" người khác, đến khi căm phẫn chất vấn thì ân hận tột cùng vì nguồn cơn phía sau

Con mới được vài tháng, bản thân Thu vừa trải qua sinh nở nửa năm nay, vậy mà cô còn tâm trạng để ý đến người đàn ông khác.

Đã là vợ chồng, yêu thương và thấu hiểu cho nhau bao nhiêu dường như cũng chẳng đủ. Trong khoảng thời gian khó khăn mang bầu, sinh con và chăm sóc con nhỏ, cả tinh thần và thể xác của người vợ đều trở nên yếu ớt, cần hơn bao giờ hết sự đồng hành và nâng niu từ người chồng.

Quang (30 tuổi) chia sẻ vợ chồng anh kết hôn gần 3 năm nay, con gái đầu lòng vừa tròn 6 tháng tuổi.

"Vợ tôi vừa mới đi làm lại cách đây chưa đầy một tháng, để con ở nhà cho mẹ chồng trông giúp. Con thì nhỏ như vậy, vợ chồng mới cưới nhau chưa lâu, thế mà tôi phát hiện vợ say nắng người đàn ông khác...", Quang nói.

Trải qua quãng thời gian yêu nhau và chung sống, Quang chưa bao giờ nghi ngờ đức hạnh của Thu - vợ anh. Chính vì thế khi phát hiện vợ thường xuyên vào xem facebook một người đàn ông lạ thì anh không khỏi sững sờ.

Con mới 6 tháng chồng phát hiện vợ say nắng người khác, đến khi căm phẫn chất vấn thì ân hận tột cùng vì nguồn cơn phía sau-1
Ảnh minh họa

Thu thậm chí còn lưu ảnh anh ta trong điện thoại và hai người đã gặp gỡ nhau. Quang tìm được ít nhất hai lần vợ và anh ta nhắn tin hẹn gặp. Nhiều tin nhắn Thu đã xóa bớt nên anh không nắm bắt được hết. Song bước đầu Quang nhận định hai người họ chưa đi quá giới hạn, Thu mới say nắng đối phương mà thôi.

Quang căm phẫn chất vấn vợ rằng tại sao cô có thể làm như vậy. Con mới được vài tháng, bản thân Thu vừa trải qua sinh nở nửa năm nay, vậy mà cô còn tâm trạng để ý đến người đàn ông khác. Chưa nói trước nay Quang luôn có trách nhiệm với gia đình, chung thủy với vợ, anh đã làm gì sai khiến Thu đang tâm thay lòng?

"Hóa ra từ trước đến nay tôi vẫn nhìn lầm bản chất của cô. Chuyện đã đến nước này, dù tôi rất thương con nhưng cũng chỉ còn cách ly hôn thôi. Dẫu cô chưa chính thức ngoại tình song cứ cái đà này thì chẳng mấy chốc mà tôi bị cắm sừng", Quang gằn giọng nói với vợ.

Quang kể: "Vợ tôi im lặng một lúc lâu trước lời tuyên bố của chồng. Sau đó cô ấy nhìn thẳng vào mắt tôi rồi hỏi rằng tôi có biết thân phận của người đàn ông đó hay không".

Nhận được câu trả lời của vợ, Quang bàng hoàng không thể tin nổi. Hóa ra người đàn ông kia lại chính là bác sĩ điều trị tâm lý cho Thu. Cô mắc chứng trầm cảm sau sinh ở mức độ vừa.

Lúc này Quang mới bần thần nhận ra trước nay anh đã đối xử với vợ vô tâm và ích kỷ thế nào. Thu mang bầu nghén mệt nhưng mọi việc trong nhà vẫn một tay cô làm hết. Mẹ chồng cô tuyên bố việc nhà thuộc trách nhiệm của con dâu. Còn Quang thì mặc định cơm nước, nội trợ và chăm con là của phụ nữ. Phụ nữ trên đời này đều chửa đẻ, đâu chỉ riêng Thu sinh con mà phải quan trọng hóa vấn đề.

Thu làm việc cho đến gần ngày sinh đã đủ mệt mỏi. Thêm áp lực từ gia đình cả về thể xác lẫn tinh thần, Thu nhiều khi muốn kiệt sức. Thời điểm sinh con, cô cũng không nhận được sự giúp đỡ từ ai. Mẹ chồng không cho Thu về ngoại ở cữ, bà cũng khó chịu ra mặt khi bà thông gia đến chăm sóc con gái. Một mình Thu vật lộn với bao đêm con quấy khóc, có lúc cả tuần liền cô mất ngủ.

Thu than thở với chồng thậm chí còn bị anh trách ngược. Quang cho rằng vợ lười biếng, hay đòi hỏi, cảnh con mọn ai chẳng phải trải qua như thế, người ta vẫn vui vẻ và làm tốt đó thôi.

Con mới 6 tháng chồng phát hiện vợ say nắng người khác, đến khi căm phẫn chất vấn thì ân hận tột cùng vì nguồn cơn phía sau-2
Ảnh minh họa

Quá nhiều áp lực khiến Thu dần sinh trầm cảm. Cũng may cô tự ý thức được vấn đề của bản thân, quyết định sớm tìm đến bác sĩ tâm lý điều trị.

Đối với vị bác sĩ nam điều trị tâm lý cho Thu, nói cô say nắng anh ta cũng không đúng. Chi bằng nói rằng Thu coi anh ta như chỗ dựa tinh thần, là người cô có thể chia sẻ và trút bỏ mọi nỗi niềm trong lúc bản thân khổ sở và yếu ớt nhất. Tất nhiên Thu luôn thanh toán đầy đủ phí tư vấn tâm lý, giữa hai người chẳng có liên hệ gì ngoài chuyện chữa bệnh.

"Lên mạng tìm thông tin về chứng trầm cảm sau sinh, càng đọc mà tôi càng sợ hãi. Đáng nói nguyên nhân của căn bệnh ấy lại đến từ sự thờ ơ, vô tâm của chồng và người nhà sản phụ. Hoá ra chính tôi đã khiến vợ trở nên như vậy…", Quang chia sẻ.

Sau khi nói rõ mọi chuyện với chồng, Thu chấp nhận ly hôn nếu Quang còn muốn viết đơn. Lúc này người xin lỗi và hối hận lại chính là anh. Quang hiểu ra một điều, nếu anh không thay đổi suy nghĩ và cách cư xử với vợ thì khả năng Thu thật sự phải lòng người đàn ông khác là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Có không giữ thì mất đừng tìm, tới khi ấy anh hối hận thì cũng đã muộn.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-moi-6-thang-chong-phat-hien-vo-say-nang-nguoi-khac-den-khi-cam-phan-chat-van-thi-an-han-tot-cung-vi-nguon-con-phia-sau-162211004000837725.htm

say nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.