Con ốm, chồng vẫn thỏa thuê đàn đúm bạn bè, đến khi đọc nội dung tờ giấy trên tay, anh ta suy sụp, xin xỏ nhưng đã muộn!

"Nhưng dường như sau cái ngày anh ta xin lỗi tôi thì mọi chuyện chẳng có gì thay đổi cả. Biết sai nhưng không sửa chính là bản chất của con người ấy", người vợ kể.

Gặp phải chồng vô tâm, không đủ yêu thương sẽ là một điều thiệt thòi đối với bất cứ cô vợ nào. Người ta kết hôn, muốn được yêu thương, quan tâm và an ủi. Thế nhưng chẳng phải ai cũng may mắn tìm được người như thế. Bởi vậy, nên làm cách nào để giải quyết đây.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng vô tâm và cái kết. Chuyện như sau:

"Vậy đấy, hôm nay tôi đã kí giấy ly hôn rồi. Tôi chưa từng nghĩ hôn nhân của mình lại chóng vánh đến thế.

Tôi 21 tuổi, từ bỏ học hành, từ bỏ sự nghiệp để bước vào một cuộc hôn nhân chẳng mấy vẹn toàn. Nói không vẹn toàn cũng không hẳn. Bởi chúng tôi đã từng yêu nhau, đã từng trải qua những chuyện vui buồn với nhau.

Và cũng đón chào thiên thần đầu tiên cùng nhau. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như sự vô tâm hững hờ của chồng tôi đang ngày càng bóp nghẹt cái hôn nhân này.

Con ốm, chồng vẫn thỏa thuê đàn đúm bạn bè, đến khi đọc nội dung tờ giấy trên tay, anh ta suy sụp, xin xỏ nhưng đã muộn!-1
Ảnh minh họa.

Có lẽ ai kết hôn rồi sẽ hiểu sự quan tâm của người chồng quan trọng trong cuộc hôn nhân thế nào. Không có bất kì người phụ nữ chẳng thể nào có thể tự vun vén cho một tổ ấm trọng vẹn cả.

Cái gì từ một phía nhiều quá cũng sẽ gây chán. Tôi đã từng nghĩ vì họ mà hy sinh, vì họ mà đánh đổi thì họ sẽ cảm động. Nhưng không tôi đã lầm.

Đàn ông họ quả thực rất tham lam. Mặc dù trước khi kết hôn, anh ta cũng đã từng phản bội tôi và tôi cũng đã tha thứ vì đứa con. Nhưng dường như sau cái ngày anh ta xin lỗi tôi thì mọi chuyện chẳng có gì thay đổi cả. Biết sai nhưng không sửa chính là bản chất của con người ấy.

Người đàn ông ấy rất coi trọng bạn bè, cuộc vui hơn vợ con của mình. Vợ con đối với con người ấy chính là sự ràng buộc. Anh ấy cũng chưa một lần thể hiện tình cảm với vợ của mình, luôn tỏ ra khó chịu với vợ, đặt mọi thứ lên trên vợ của mình.

Kết hôn từng ấy lâu, nhưng mỗi khi ngủ chỉ quan tâm tới một mình mình, không hề để ý vợ mình ngủ như nào, cũng chưa từng ôm vợ mình một lần...

Nhiều khi tôi tự hỏi mình rằng, có phải bản thân đã chọn sai người không, hay là tôi không phải là người anh ấy muốn đối xử tốt. Chồng không coi trọng vợ, thích đàn đúm, nói mãi không được. Con ốm, anh ta vẫn thoải mái với những cuộc ăn nhậu. Cảm thấy chịu đựng quá mức, tôi ly hôn để giải thoát cho mình. Đến khi thấy lá đơn, đọc thấy dòng 'Đơn xin ly hôn', anh mới chạy vạy xin xỏ giải thích nhưng không kịp nữa.

Những lời anh hứa với bố tôi khi bố tôi trao tôi cho anh đâu mất rồi. Hứa rồi để đó hứa làm gì, hứa rằng sẽ đối xử thật tốt nhưng lại vô cùng tệ hại vậy anh hứa làm gì.

Lòng tin của tôi dành cho anh vô cùng đắt. Nhưng lời hứa của anh lại vô cùng rẻ mạt. Tại sao tôi lại phải hy sinh với một người không hề đặt tâm ở mình đến vậy.

Và nếu thật sự anh đọc được những dòng này thì em mong anh hãy thay đổi với người sau. Việc thể hiện tình cảm trong gia đình quả thực rất quan trọng.

Vợ chồng đừng nên để quá nhiều khoảng trống, hãy học cách xin lỗi nhiều hơn. Sai thì hãy sửa cái sai của mình. Vợ của anh xin đừng để người khác phải chua xót, cũng đừng để vợ mình phải khóc trong đêm lặng. Khi cô ấy khóc một vòng tay từ phía sau của anh cũng khiến cô ấy an ủi phần nào.

Con ốm, chồng vẫn thỏa thuê đàn đúm bạn bè, đến khi đọc nội dung tờ giấy trên tay, anh ta suy sụp, xin xỏ nhưng đã muộn!-2
Ảnh minh họa.

Hãy đối xử tốt với cô ấy một chút, anh không cho cô ấy được tiền bạc thì hãy cho cô ấy về tinh thần. Hôn nhân của chúng ta chính là sai lầm. Vậy sai lần này ta sẽ sửa ở lần sau anh nhé.

Đáng lẽ ra hôn nhân của chúng ta là hạnh phúc vẹn toàn. Nhưng sự vô tâm của anh lại bóp chết cái hạnh phúc ấy rồi.

Các cô gái ạ! Khi quyết định kết hôn hãy tìm hiểu hãy chọn một người rất rất quan tâm chiều chuộng em, hãy chọn một người nói được làm được và luôn đặt em lên trên. Có như vậy khi kết hôn rồi em mới được hạnh phúc. Đừng chọn người chỉ nói được mà không làm được, không tôn trọng lời nói của em.

Nếu duy nhất một lần anh ta không tôn trọng em, thì em thà bỏ lỡ còn hơn. Hôn nhân nó không phải màu hồng như lúc yêu. Có nhiều thứ vây quanh cuộc hôn nhân của em khiến em mệt mỏi rất nhiều.

Chính vì thế mà hãy chọn một bờ vai thật chắc để em có thể dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Trải qua một cuộc hôn nhân mới thấy, độc thân quả thực rất hạnh phúc".

Khi người phụ nữ không còn cảm nhận được tình yêu, họ sẽ lựa chọn phương án buông tay. Cố chấp với một mối quan hệ cũng chẳng thể thay đổi được tất cả. Đây cũng là bài học lớn dành cho đàn ông, chẳng ai mãi mãi kiên nhẫn với ai. Nếu họ đối xử không tốt với vợ con thì rất có thể, "án tử cho hôn nhân" đã lơ lửng trên đầu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-om-chong-van-thoa-thue-dan-dum-ban-be-den-khi-doc-noi-dung-to-giay-tren-tay-anh-ta-suy-sup-xin-xo-nhung-da-muon-16221010511342157.htm

Chồng vô tâm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.